Thế giới của anh

4.1K 178 3
                                    

Những ngày sau đó không nói cũng biết anh và cậu trở thành đề tài để bàn tán, dù sao cậu và anh cũng không quan tâm hai người dù sao cũng đã chuẩn bị tâm lý hết rồi, nhưng vì gia đình hai người đều không phải dạng vừa nên không ai dám lên tiếng trước mặt hai người kể cả giáo viên.

Cuối tuần tới cũng thật nhanh, chuyến du lịch biển của 2 người cũng tới. Cậu hí hửng xách vali ra ngoài mẹ Vương cứ theo dặn dò mãi nào là phải mặc ấm vào, nào là phải ăn uống đầy đủ, nào là tùm lum hết. Vương Nguyên chỉ biết dạ dạ. Cuối cùng cũng xách vali ra khỏi nhà, vừa ra khỏi cửa đã gặp anh, hôm nay anh mặc áo sơ mi trắng với quần jean đen bộ quần áo anh mặc hôm nay tạo nên vẻ năng động nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

Cậu chạy lại phía anh cười rồi anh cầm vali của cậu để vào trong xe. Không thấy Thiên Tỉ và Chí Hoành đâu Vương Nguyên thắc mắc, nhưng chưa kịp hỏi anh đã nói

-"hai người đó tới trước rồi bây giờ đang đợi chúng ta tới" cậu gật đầu, trên suốt đường đi cậu thì ngủ còn anh thì ngắm cậu.

Yên bình như vậy, 3 tiếng đồng hồ trôi qua cậu và anh đã có mặt tại bãi biển, nới đây thật mát khác với cái nắng oi bức của Trùng Khánh nơi này có gió có cây còn được nghe tiếng sóng vỗ thật khiến tâm tình người ta thoải mái.

Anh và cậu tới khách sạn, lúc này Thiên Tỉ và Chí Hoành đang đi mua hải sản chuẩn bị nướng, Thiên Tỉ_Chí Hoành vừa mua đồ về đã thấy hai con người đang thoải mái kia nằm trên giường đọc sách (mờ ám quá).
Thiên Tỉ nhìn cảnh này mà phát hỏa

-"sướng phết nhỉ, biết tụi tao (Tỉ_Hoành) đi mua đồ mệt lắm ko?"

-"Biết mà biết mà sẽ phụ hai người nướng đồ ăn vậy được chưa" Tuấn Khải lên tiếng

-"Vậy thì còn tạm được" Thiên Tỉ lên tiếng
Thế là 4 người đi nướng hải sản ăn, trong lúc nướng còn nói chuyện phiếm.

- "hai người lợi hại thật, cái diễn đàn của trường đang sôi nổi kia kìa" Thiên Tỉ nói.

-"Không quan tâm" Tuấn Khải nói.

Vương Nguyên bồi thêm

- "cho dù có muốn quan tâm cũng không được gì".

Chí Hoành lại nói

-"Hai người này đồng lòng lắm cứ mặc kệ họ đi"

Cả 4 nói chuyện vui vẻ với nhau, Thiên Tỉ chưa từng thấy Tuấn Khải nói chuyện nhiều như vậy bao giờ, có lẽ Vương Nguyên là niềm vui của Tuấn Khải anh nghĩ.

Chiều xuống Thiên Tỉ và Chí Hoành đi dạo khu chợ đêm, còn Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải thì đi dạo bên bờ biển. Gió nhẹ thổi vào mặt làm cho cậu tươi tĩnh và thoải mái. Cậu dang tay hướng ra biển để gió thổi vào người, anh từ đằng sau đi lại ôm cậu, cậu hơi giật mình rồi cười vui vẻ. Anh và cậu ôm nhau đứng dưới ánh mặt trời lặn, xung quanh gió thổi mát rượi, mặc biển gợn sóng tung tăng, khung cảnh này thật đẹp thật đẹp. Cậu đột nhiên xoay lại, kiểng chân lên dâng đôi môi anh đào, anh ngạc nhiên nhưng tâm tình chính là rất vui vẻ, anh đưa tay vòng qua tóc cậu làm cho nụ hôn sâu thêm. Khoảnh khắc này thật đẹp với cả hai.........................

Tối đến, đương nhiên là anh và cậu một phòng còn Thiên Tỉ và Chí Hoành một phòng. Tuy chung phòng nhưng tất cả đều rất trong sáng a~~~

Phòng Thiên_Hoành

Chí Hoành và Thiên Tỉ đang cãi nhau, lý do chính là do cậu muốn ăn kem nhưng anh không cho vì tối rồi không tốt cho sức khỏe, hai người không ai nhịn ai, Chí Hoành một khi đã muốn ăn thì sẽ ăn cho bằng được.

-"không được anh không cho em ăn nữa" Thiên Tỉ nói giọng điệu không nhượng bộ.

-"Em muốn ăn em muốn ăn trả cho em" Chí Hoành không chịu từ bỏ hy vọng được ăn kem.

Thiên Tỉ cười trước bộ dạng đáng yêu này của cậu. Cuối cùng vẫn là anh nhường cậu, để cho cậu ăn nhưng anh luôn ko rời mắt vì sợ cậu ăn quá nhiều tối sẽ khó ngủ, trong căn phòng chỉ tràn ngập sự ấm áp của hai người yêu nhau...

Phòng Khải_Nguyên

Cậu vừa tắm xong anh đã trên giường đợi cậu, thấy cậu anh vỗ vỗ lên giường ý bào cậu lên nằm cạnh anh. Vương Nguyên rất ngoan ngoãn nghe theo, cậu trèo lên giường dang tay ôm anh, anh cũng ôm cậu, người cậu thật thơm, mùi thơm của sữa tắm trên người cậu thật dễ chịu. Anh hít hà hương thơm trên cơ thể cậu, tự dặn lòng phải kiềm chế phải kiềm chế kiềm chế lại (khả năng kiềm chế của anh thật cao). Anh cúi đầu hôn đôi môi anh đào của cậu, sau đó ôm cậu vào lòng, anh không muốn làm cậu đau vì cậu là bảo bối của anh, người mà anh yêu nhất. Chuyện gì sau này đợi cậu trưởng thành rồi tính, cậu nằm trong vòng tay anh nghe tiếng tim anh đập từng nhịp từng nhịp rồi từ từ chìn vào giấc ngủ. Nghe tiếng thở đều đều của cậu, anh dịch người để cho cậu có tư thế thoải mái nhất.........thế giới của anh là cậu, là người con trai như thiên thần này, anh yêu cậu. Tuấn Khải cũng từ từ chìm vào giấc ngủ................

End chap

[Khải Nguyên] Yêu em từ lần chạm mặt đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ