Chương 8: Một chút mâu thuẫn

10.1K 266 10
                                    

Cuộc đời Hà Tử Nghiệp thêm một lần đầu tiên: Lần đầu tiên rửa chén. Mặc dù đây là chuyện ném đi thân phận đầu tiên trong cuộc đời 30 năm của anh, nhưng làm cũng rất suông sẻ, ít nhất chưa xuất hiện tình huống đổ bể chén dĩa, tất nhiên, về phần rửa có sạch hay không thì phải đợi bữa cơm sau mới biết.

Ăn cơm xong, hai người ngồi trên salon xem tivi, Lâm Cảnh Nguyệt đưa mâm trái cây cho Hà Tử Nghiệp: "Nè, ăn đi!" Cô cũng thuận tay cầm một miếng táo, cắn một cái, thật giòn, nước cũng nhiều, cắn thêm cái nữa.

Hà Tử Nghiệp nhìn cô híp mắt cắn từng miếng táo, nhìn xuống mâm trái cây, thật ngon như vậy sao? Cầm một miếng lên nhìn, rút cuộc cũng nếm thử một chút, quả nhiên ăn rất ngon, dường như ngon hơn tất cả các loại trái cây trước đây anh từng ăn.

Hai người cứ như vậy cầm mâm trái cây ăn từng miếng, chỉ một lát mâm táo đã được ăn gần hết.

"Này, để lại cho tôi một miếng chứ!" Lâm Cảnh Nguyệt bất mãn lầm bầm với Hà Từ Nghiệp, miếng cuối cùng lại bị anh cướp mất, cô còn chưa ăn đủ mà!

Hà Tử Nghiệp liếc mắt, thong thả hỏi ngược lại? "Không phải cho tôi ăn sao?"

Lâm Cảnh Nguyệt nghẹn lời, cô hình như là nói như vậy, cô len lén nhìn miếng táo còn lại trong tay Hà Tử Nghiệp, thật sự vẫn còn muốn ăn: "Anh thật sự có chút tự giác nào của người làm khách không hả?" Cô hung tợn nhìn anh chằm chằm, tuyệt không nhượng bộ.

Hà Tử Nghiệp cười khẽ, còn dám cưỡng tình đoạt lý nữa chứ, cứ quyết không cho cô thì sẽ như thế nào? Có thể sẽ xù lông lên hay không? "Chủ yếu là thịnh tình của chủ nhà rất khó từ chối" Anh cười híp mắt, giơ miếng táo giả bộ bỏ vào trong miệng.

Nhìn thấy miếng táo sẽ bị cắn, Lâm Cảnh Nguyệt chợt nhào tới, trực tiếp "rắc rắc" cắn xuống một miếng nhỏ, nhai nhỏm nhẻm, vừa hả hê nhìn Hà Tử Nghiệp, đuôi mắt khẽ treo ngược: bộ dáng thách thức, dám cùng cô đấu sao!

Hà Tử Nghiệp buồn cười, quả nhiên không khác dự đoán của anh, chỉ là....anh quay lại cười một tiếng với cô, sau đó cầm miếng táo sót lại, trước ánh mắt như sói của Lâm Cảnh Nguyệt thong thả ung dung bỏ vào miệng ăn tiếp, ăn xong còn dùng khăn giấy ưu nhã lau miệng: "Thư ký Lâm, táo thật sự rất ngọt."

Nổ một tiếng, mặt Lâm Cảnh Nguyệt hoàn toàn đỏ ửng, đây là đùa giỡn trắng trợn! Nhưng cô lại không thể phản bác, rõ ràng do cô ngây ngốc tự động đưa tới cửa mà không phải sao?

Bạn học Lâm Cảnh Nguyệt thẹn quá hóa giận, mặc dù từ khi sống lại cô đã quyết định đời này cô với anh sẽ không tránh khỏi dây dưa, cô cũng sử dụng hết vốn liếng để thu hút sự chú ý của anh, thậm chí cả quyến rũ cũng đem ra sử dụng rồi, nhưng mà, nhưng mà cũng không thể trắng trợn để cho anh đùa giỡn mà không đáp trả đúng không ? Vì vậy từ kiêu ngạo, cô lại vì bản thân quá mức chủ động mà xấu hổ.

"Anh đi chết đi!" Lâm Cảnh Nguyệt duỗi chân một cái, trực tiếp cho Hà Tử Nghiệp một cước, Hà Tử Nghiệp còn chìm đắm trong cảm giác cùng cô thư ký nhỏ ăn chung một quả táo ngọt ngào, không kịp phòng bị trực tiếp bị cô đá ngã trên ghế sofa.

Đến lượt em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ