"Không có đi đâu, anh tránh ra, em thật sự rất mệt mỏi, có chuyện gì mai chúng ta lại nói." Lâm Cảnh Nguyệt day day huyệt thái dương, xế chiều hôm nay cùng Hàn Mộ Vân gặp mặt đã phí hết tinh lực của cô, bây giờ cô thật sự không muốn có bất kỳ dính líu gì đến hắn. Bỗng nhiên, nghe được câu này, sức lực trên tay Hà Tử Nghiệp liền gia tăng, khiến Lâm Cảnh Nguyệt hô đau một tiếng, anh muốn bóp nát bả vai cô sao? "Tôi thật sự không biết chỉ đi ra ngoài một chút lại có thể khiến cho cô mệt mỏi đến như vậy." Âm thanh của anh lạnh lẽo đến vô cùng, giống như thổi gió lạnh vào trong xương, khiến lòng cô cũng đau đớn. Anh trừng mắt lạnh lùng nhìn cô như vậy không thể cùng so sánh với người mặc dù bá đạo nhưng luôn dịu dàng vô cùng mà cô vẫn luôn biết kia."Ý anh là gì?" Lâm Cảnh Nguyệt chặt hất cánh tay đang giam cầm mình, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào anh, âm thanh mangt heo chút tức giận. Cô chỉ là đi ra ngoài một chút, vì sao anh lại phản ứng lớn như vậy, chẳng lẽ anh không thấy cô thật sự mệt mỏi sao?
"Trong lòng cô tự rõ" Ánh mắt Hà Tử Nghiệp híp lại: "Nói đi, xế chiều đã cùng tên nào hẹn hò?" Dứt lời còn sợ chưa đủ liền tăng thêm một câu: "Có phải là tên mà cô thường nói thầm trong miệng, Trần Tử Kiện?"
Lâm Cảnh Nguyệt tức cười, thường nói thầm? Cô không phải chỉ nói qua một lần ư, anh vẫn còn nhớ như vậy? "Anh không cần cố gây sự! Hà Tử Nghiệp, em không biết anh lại là người ngây thơ như vậy!"
"Ngây thơ?!" Hà Tử Nghiệp lạnh lùng hỏi ngược lại, "Cô nói tôi ngây thơ?" Anh càng nói thì lửa giận càng lớn, cuối cùng thậm chí còn gào lên: "Con mẹ nó, cô ra ngoài lêu lỏng với đàn ông chẳng lẽ tôi không thể hỏi một câu sao?"
"Hà Tử Nghiệp, anh đem những lời vừa rồi nói lại một lần!" Lâm Cảnh Nguyệt gắt gao nhìn chằm chằm vào ánh mắt ánh, không hề sợ sự tức giận đang bao quanh con người anh, "Lêu lỏng? Tôi trèo lên giường đàn ông hay là thế nào? Anh nói rõ ràng cho tôi!"
Sắc mặt Hà Tử Nghiệp xanh mét, cùng đàn ông lên giường? Cô thật dám nói. "Tôi thật là quá dung túng cô." Anh nắm chặt quả đấm, tiến gần đến Lâm Cảnh Nguyệt, gân xanh cũng nổi trên mu bàn tay, giống như đang đè nén chính mình: "Cô biến mất một buổi chiều, một chút giải thích cũng không có sao?"
Lâm Cảnh Nguyệt giễu cợt nhìn dáng vẻ tức giận của Hà Tử Nghiệp, chợt nhếch môi cười, nhón chân hôn lên môi anh, Hà Tử Nghiệp sững sờ, ngay lập tức không khách khí hôn ngược lại, đổi góc độ mút vào môi cô, dần dần liền có chút đắm chìm trong đó, ngay cả biểu tình có chút không bình thường của Lâm Cảnh Nguyệt cũng không chú ý tới.
Bàn tay nhỏ mềm mại của cô trước lần đưa vào bên trong áo sơ mi của anh, vuốt ve lồng ngực kiên cố, sau đó trượt dần xuống hông, lục lọi đến thắt lưng, dễ dàng cởi ra thắt lưng, lại tiếp tục trượt xuống, đưa vào bên trong quần lót của anh.
Thân thể Hà Tử Nghiệp cứng đờ, sau đó để mặc bản thân chìm trong khoái cảm của cô mang lại, bàn tay lại ở trên người cô thăm dò. "Thoải mái không?" Lâm Cảnh Nguyệt ghé vào bên tai anh nhẹ nhàng hỏi nhỏ, tốc độ trên tay dần dần nhanh hơn. Hà Tử Nghiệp không đáp, nhưng tiếng thở thô dốc đã bán đứng cảm giác của bản thân anh lúc này. Động tác Lâm Cảnh Nguyệt chợt dừng lại, Hà Tử Nghiệp cau mày, có chút bất mãn nhìn cô, không hiểu cô muốn làm gì. "Đừng ngừng...tiếp tục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến lượt em yêu anh
RomanceTruyện: Đến lượt em yêu anh Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Mô tả: hiện đại, trọng sinh, sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Truyện ko phải mình viết hay edit. Do thấy ko có ai đăng full hết nên mình đăng cho tiện đọc offline