Thứ bảy Lâm Cảnh Nguyệt dậy rất sớm, vừa mở mắt đã nhìn thấy gương mặt tuấn tú của Hà Tử Nghiệp, cô chưa bao giờ nhìn anh gần như vậy, thật khó mới có cơ hội đương nhiên muốn nhìn cho đủ! Đường cong lãnh ngạnh của anh bởi vì đang ngủ nên có vẻ mềm mại một chút, cặp mắt bén nhọn được giấu dưới lông mi, nét mặt buông lỏng, giống như tháo xuống tất cả phòng bị, đôi môi khẽ mím lại, khóe môi có chút giơ lên, giống như đang nằm thấy mộng đẹp.
Một đôi tay sắt siết thật chặt cô vào trong ngực, cả người ôm lấy cô, đem cơ thể cô hướng tới bên anh, đến mức cô có thể nghe rõ tiếng tim đập của anh, một tiếng lại một tiếng, trầm ổn mà hữu lực.
Lâm Cảnh Nguyệt vươn tay đụng nhẹ lông mi thật dài của anh, hơi ngứa, giống như có một dòng điện nhỏ truyền từ ngón tay đến đáy lòng, không hề khiếp đảm. Tay của cô từ từ đặt lên mặt anh, chậm rãi vuốt ve: "Diệp Tử..." cô kêu nhỏ, mặc dù biết anh không thể nghe được, nhưng vẫn cứ muốn gọi, giống như bị đầu độc.
Không ngờ, tiếng kêu vừa dứt trên môi, người nào đó chợt đè lên, đôi mắt đen trong suốt khác thường, nào có vẻ ngái ngủ mới tỉnh dậy. Chẳng lẽ người nào đó đã sớm tỉnh rồi? Lâm Cảnh Nguyệt bừng hiểu ra, liền lúng túng vì làm chuyện xấu bị bắt gặp.
"Sáng sớm đã chọc anh?" giọng nói khàn khàn của Hà Tử Nghiệp nhẹ nhàng vang vọng bên tai cô, mặt Lâm Cảnh Nguyệt đỏ lên, cô nào có, không phải chỉ sờ sờ một chút thôi sao? Chẳng lẽ bình thường anh không sờ loạn cô sao?! Đang nghĩ như vậy, bàn tay của Hà Tử Nghiệp đã quen thuộc luồn vào trong áo ngủ của cô, gợi tình vuốt ve chiếc bụng bằng phẳng bóng loáng của cô: "Hôm nay vì sao lại thức dậy sớm như vậy?"
"A, hôm nay, hôm nay muốn đi xem mắt." Lâm Cảnh Nguyệt nắm lấy tay anh, không để cho anh lộn xộn, tuy nhiên lại bị anh cầm ngược tiếp tục lưu luyến trên người cô, không khi so với ban nãy lại thêm vài phần mập mờ. Nghe được lời của cô, Hà Tử Nghiệp dừng tay, anh sao lại quên mất cô gái của anh hôm nay muốn đi "xem mắt" chứ! " Tích cực như vậy sao. Hả?" Hà Tử Nghiệp khẽ hôn lên lỗ tai cô, vô cùng dịu dàng, giọng nói lại càng thêm vẻ nguy hiểm.
Hai kiếp chung đụng, Lâm Cảnh Nguyệt dĩ nhiên nghe thấy sự bất mãn trong lời nói của anh,vội vàng ra sức trấn an: "Em đảm bảo chỉ đến ngồi một lát."
"Ngồi một lát?" Đôi môi Hà Tử Nghiệp đã đi tới trên xương quai xanh của cô, đầu tiên là nhẹ nhàng hôn, sau một lát đã thay đổi, bắt đầu từ từ cắn, rồi giống như đang thưởn thức hương vị của món ăn ngon, bàn tay cũng có khuynh hướng sờ soạn nhiều lên.
"Em đảm bảo! đảm bảo chỉ một lát!" Lâm Cảnh Nguyệt vội vàng thỏa hiệp, trong lòng thầm kêu không ổn, cứ tiếp tục như vậy có thể lau súng cướp cò thôi!
"Anh cũng muốn đi." Tay Hà Tử Nghiệp nhanh chóng xốc lên áo ngủ của cô, nhân lúc cô không kịp phản ứng đã đưa tay nắm lấy hai luồng mềm mại bên trong.
Tuy nói, trước kia đã làm không ít chuyện thân mật, nhưng đều chỉ dừng ở việc sờ sờ mà thôi, cô chưa bao giờ trần trụi đối diện với anh, trong lòng cực kỳ ngượng ngùng, gương mặt xinh đẹp cũng bị thiêu đốt đến đỏ ửng, bàn tay kháng cự ô lấy đầu của anh kéo ra, thân thể cũng bắt đầu giãy giụa, muốn thoát khỏi sự khống chế của anh. "Anh...lấy ra! Không...không cho phép!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến lượt em yêu anh
RomanceTruyện: Đến lượt em yêu anh Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Mô tả: hiện đại, trọng sinh, sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Truyện ko phải mình viết hay edit. Do thấy ko có ai đăng full hết nên mình đăng cho tiện đọc offline