6.1

2.1K 91 0
                                    

- Ba con vừa bị huỷ một hợp đồng rất quan trọng nên ...
- Làm sao hả mẹ
- Chúng ta đang lỗ một khoản tiền rất lớn , tiền trong ngân hàng đang bù lại nhưng còn thiếu một  khoản nhiều nữa và có thể công ty sẽ phá sản
- Vậy , thì con ...
- Tạm thời bố mẹ sẽ phải sang Mĩ để lo việc
- Con phải ở đâu ?
- Con cứ ở tạm cái nhà 2 tầng bố mua năm ngoài đi . Cái nhà ko đến nỗi tệ . Mẹ sẽ gửi địa chỉ .

Sau khi kết thúc cuộc gọi , tim bạn như tan nát
T/b pov
" Mấy em túi tính sao
Cả giày nữa
Đống mĩ phẩm chưa dùng
Mấy chục cái vertu và iphone nữa
Xe của mình
Noooooooooo "
---------------------------------------
Mấy chục lần tìm nhà cùng ông tài xế , cuối cùng bạn cũng đến đc . Nhà cũng tạm được . Bạn dọn tất cả đồ đạc vào rồi đặt lưng xuống chiếc giường mới . Tất cả chẳng thoải mái một chút nào .
Ko có người phục vụ , ko có giường king side , điều hoà chưa lắp , phải nghĩ đến chuyện đồ hiệu . Thật sự bạn đã quen vs cái nuông chiều , nước mắt cứ chảy ra
- Hu hu , tại sao số hãm thế chứ ! Túi , mĩ phẩm , quần áo , váy , giày , guốc , xe ơi ! Chị xin lỗi ! Ko đâu ! Ko muốn xa các em chút nào ! Hà hà ! Hu hu ! Hix hix !
Khóc lóc hơn nửa tiếng , tiếng chuông điện thoại vang lên
- Mẹ yêu à ! Đã giải quyết được chưa ?
- Con nên bán vài cái túi vs quần áo đi !
- Cái j ạ ! Ko ko ko đc đâu mẹ !
- Con lớn rồi , nên biết suy nghĩ đi . Với lại mai đi xin cho mình một công việc mới . Lo khoản tiền nhà với tiền học .
- Nhưng mà mẹ ơi ...
" Tút tút "
Thôi xong ! Bạn ko hề biết phải làm một cái j , vậy là cái số bạn tàn rồi . Quyết định đánh một giấc để quên đi mọi chuyện.

Như mọi ngày , bạn đến trường với bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ . Nhưng hôm nay thì ko , tất cả đều hướng mắt tập trung vào cái xe Lamborghini limited edition kia . Bước ra là một cặp tình nhân trẻ giàu có , có thể nói rằng là
" Ngậm muỗng vàng " cũng như bạn nhưng từ hôm qua bạn đã khác rồi .
Tất cả mọi người đều ko hề để ý gì đến bạn . Tức lắm chứ , thử hỏi xem có người giàu hơn bạn thì xem có ngứa mắt ko .Trong cơn tứ ấy thì ...
- Oà
- Giật cả mình !
- Sao thế cô nương ! Ghen tị à ? - Jieun , con bạn thân từ hồi cởi chuồng , tắm mưa cùng vs bạn .
- Ai .. Ai mà thèm chứ ! Thôi ! đi lên lớp .
Tiết đầu là HĐNG nên bạn thoải mái mà ngủ nướng . Lấy cặp gối lên đầu thì cô vào .
" Cả lớp đứng " - Đương nhiên bạn vẫn ngủ mà ko thèm đứng lên . Giáo viên cũng ko để tâm đến bạn .
- Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới , mời em giới thiệu .
- Xin chào ! Tôi là Kang Daniel . Từ Mĩ trở về .
- Em có thể chọn chỗ ngồi .
" Ngồi chỗ tớ nè !
Ko đừng ngồi chỗ đó ! Ngồi đây nè " - Cả lớp náo loạn lên vì vẻ đẹp trai và giàu có của anh
- Này ! Chúng mày trật tự đi !
Bạn quay ra thì thấy cái người sáng nay gặp ngồi cạnh mình , mặt bạn vẫn còn dính nước dãi và mắt nửa nhắm nửa mở .
- Cút đi ! Tao ko cho ngồi ! Tao đây nhà giàu ! Ko cho những loại ko cùng đẳng cấp ngồi đây .
Anh ta vẫn ko thèm chú ý những gì bạn nói . Tức quá , bạn lấy chân dẫm thẳng vào chân hắn nhưng có vẻ như hắn ko hề đau một chút gì .
- Tao bảo ko cho mày ngồi mà mày vẫn còn lì ra đó là sao hả thằng ... - Nói đến đây thì Jieun bịt miệng bạn lại
- Trật tự ! Đi ngủ đi !
Bạn tức , lườm hắn ta một cái .
" Đồ chó "
Đúng thật bạn là tiểu thư đài cát nhưng nàng tiểu thư này lại rất thích " Diss " người khác .
Cả một buổi sáng đi học , hắn rất kiêu căng , hết chê bạn thế này , chê bạn thế kia . Rồi lôi một đống đồ ra để khoe . Biết nhà phá sản nên thấy như thế bạn chỉ muốn đấm vào mặt hắn .

Tan học
Bạn gọi điện cho mẹ
- Mẹ đã giải quyết được chưa ?
- Mày cứ tìm việc đi , ổn định đc tài chính cho bản thân , bao giờ xong việc mẹ sẽ gọi
- Vâng .
Trời thì nắng , bạn về nhà . Chuẩn bị đầu tóc , makeup , mặc một bộ quần áo thật chỉnh tề rồi ra ngoài tìm việc làm .
Ra ngoài đường thì đúng thật là có rất nhiều nơi tuyển nhân viên . Bạn vào vài cửa hàng nhưng ko ai nhận bạn . Đến gần tối , đi bộ mà rã rời cả chân . Đi ngang qua một nhà hàng Pháp nổi tiếng đang tuyển nhân viên . Bước vào quầy tiếp tân , bạn chào hỏi lễ phép .
( Skip )
Sau khi nói chuyện vs ông chủ thì bạn đc nhận vào làm bồi bàn . Thật ra bạn muốn đc làm giống như mấy bà chị kia nhưng bạn ko có tài nói chuyện nên vào làm bồi bàn .

| IMAGINE | Kang Daniel x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ