Trước khi đi bạn có để lại một lá thư . Bạn cất cánh lên đường . Bạn không nói với gia đình về việc này, trừ chị Hyeri , vì nếu nói thì chắc chắn họ sẽ từ mặt nhau cả đời mất .
Sau 2 tuần , anh đi công tác về , bước vào phòng anh liền thấy lá thư được đặt trên giường . Anh cầm lên rồi mở ra đọc .
" Chắc hẳn bây giờ anh không thấy tôi đâu đúng không . Tôi đi rồi nên không cần phải mệt mỏi hay tìm kiếm gì đâu . Xin lỗi anh vì tôi đã nghe được cuộc nói chuyện của anh . Anh biết không , tôi may mắn thật đấy khi biết được bộ mặt thật của anh . Là tôi sai rồi , quá sai lầm khi yêu anh , tin anh rồi mất sự trong sạch quý giá nhất đời mình . Tôi ngu thật đấy , tại sao tôi không phát hiện ra trò lừa đảo của anh . Có phải nó được làm quá tỉ mỉ không một vết hở để tôi có thể trao cả trái tim cho anh không ? Anh đã từng hứa với tôi rồi phải không , chắc anh không nhớ đâu . Anh từng nói anh có thể trở thành người đàn ông tốt để dành riêng cho tôi . Anh từng nói sẵn lòng hiến dâng cả thế này cũng chỉ mỗi mình tôi . Và rồi tôi cuốn theo lời nói dối đó . Anh cố xóa sạch cả bản chất con người anh và rồi khiến tôi trở thành con rối của anh . Tôi đã phát bệnh với thứ tình yêu dối trá này rồi , anh biết bệnh gì không ? Bệnh ảo tưởng , tưởng anh yêu tôi . Tôi đã quá mù quáng rồi. Tình yêu à? Tình yêu cái thứ quái quỷ gì chứ? Tất cả cũng chỉ là thứ tình yêu dối trá mà thôi . Anh hài lòng rồi chứ , tôi và anh cự tuyệt từ đây , đừng đến gặp gia đình tôi vì không gặc được nhau đâu "
Đọc xong , anh liền cử người đi tìm cô về đây . Còn anh thì lái xe đến nhà cô .
- Con chào hai bác .
- Ừ , con vào đi .
Anh ngồi xuống uống nước thoải mái .
- Con muốn hỏi T/b có qua đây không ạ ?
- Không , hai đứa có chuyện gì à ?
- Dạ là cháu có đi công tác 2 tuần , lúc về thì để quên hộp quà ở khách sạn nên cô ấy dỗi .
- Thôi , tính tình nó trẻ con , chắc chút nữa nó sẽ quay về thôi .
Nghe được câu chuyện bịa đặt của anh , Hyeri như muốn tát mấy cái vào mặt anh vì bôi nhọ cô em chồng của mình .
Anh đi về , tâm trạng bùng cháy , muốn lật tung hết mọi thứ để tìm ra cô . Anh gọi những đàn em ở trên cái Hàn Quốc này tìm thấy cô bằng được .
Mấy ngày trôi qua anh đều mất ngủ , kiếm tìm cô ngày đêm nhưng không ra .
—————————————————
Mọi người thấy bức thư kì lạ không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| IMAGINE | Kang Daniel x You
RomanceFic có H ,HE , SE , Sủng , Ngược , ... các loại Có tập ngắn , dài thất thường