Mỗi ngày đi học về , bạn đều đến đó làm việc . Trường bạn cũng ko biết gì về chuyện này nên bạn cũng ko lo ngại cái gì .
Một ngày nọ
- Aishhhh ! Mẹ mày ! Mày có biết cái thẻ này bao nhiêu tiền ko . Ngu thế hả con ! Mày cắt như này thì dùng bằng mắt à ?
- Xin lỗi .
- Lỗi lỗi cái beep . Cái thằng nhà nghèo . Ăn bám bố mẹ .
( Mỗi lần gặp hắn bạn toàn tỏ thái độ coi thường và ra vẻ mình giàu có )
Bạn khó chịu cả tiết học . Đến ra chơi , bạn đi vệ sinh thì thấy anh đang ôm một cô gái , con bé đó rất quen quen . Nhớ lại thì bạn nhận ra đó là con bé đi cùng anh . Nhưng mà tại sao nhìn thấy hai người kia ôm nhau mà tim bạn cảm thấy nhức . Bạn cố tránh đi .
Đến cuối giờ , bạn đến nhà hàng làm việc . Bạn đẩy một chiếc xe để thu dọn những đồ ăn đã dùng xong . Ghi món được gọi . Rồi lại bê đồ ăn ra cho khách .
Trời cũng tối , khoảng hơn 9h mà bạn cũng buồn ngủ . Cửa nhà hàng mở ra , tất cả mọi người dù đang làm gì thì cũng phải quay đầu nhìn . Đó là một công tử mặc bộ vest lịch lãm khoác tay cùng với một tiểu thư váy hồng đính đá quý . Họ rất giàu có vì người con trai kia là Chủ tịch của công ty KDN đứng đầu Hàn Quốc . Hai người đến trung tâm của nhà hàng .
Vị trí này rất đẹp , cao hơn các chỗ khác , cầu thang được làm từ pha lê và có nhưng bông hồng Juliet , bàn ghế được làm từ thạch anh và ngọc lục bảo trông rất sang trọng . Chỗ này chỉ dành cho những người giàu có , còn nếu chỉ là người khá giả hay chỉ giàu đứng thứ 4 trong nước thôi cũng ko đc vào . Menu ko giống như những bàn khác mà cao cấp hơn hẳn , món rẻ nhất cũng có giá từ mấy chục triệu đến mấy trăm triệu . Đích thân ông chủ đưa menu cho anh .
- Thưa cậu Kang Daniel , cậu dùng gì ạ ?
- Món đắt nhất . - Anh nhìn ngó nhà hàng thì thấy bạn đang cắm cúi làm việc .
- Còn nữa , lại đây - Anh vẫy tay ý muốn nói thầm với ông chủ
- Dạ !
- Thấy con bé kia ko , bảo nó mang thức ăn cho tôi . Nhưng đừng nói tên tôi ra .
- Nhưng thưa , cô bé ấy vừa mới vào làm nhà hàng mấy tháng , vẫn chưa có kinh nghiệm .
- Tôi bảo thì làm .
Ông chủ nhanh chân chạy ra chỗ bạn , bắt bạn sửa sang lại đầu tóc . Thấy ông bảo thế , bạn vào chỉnh lại quần áo , makeup lại thật nhanh . Xong xuôi , bạn ra chỗ đưa thức ăn , đang cầm thì ông chủ dựt lấy đưa cho bạn một món vô cùng đắt tiền .
- Mang cái này đến trung tâm .
- Nhưng cháu mới vào làm .
- Ko nói nhiều ! Bảo làm thì làm đi !
Bạn cẩn thận mang món ra , vừa đặt lên bàn , Daniel cầm lấy tay bạn
- Thì ra nhà cô giàu thật . - Bạn quay sang nhìn anh một hồi lâu , đỏ mặt tía tai vì xấu hổ . Bạn kéo tay ra nhưng anh giữ lại . Tay anh nắm chặt khiến tay bạn bị đỏ , da cổ tay bạn khá mỏng nên cảm như sắp bật máu .
- Bỏ tôi ra , tôi ko ...
- Hai người làm cái j vậy ! Cô kia , sao cô dám cướp bạn trai của tôi _ Cô ta cố tình nói lớn để làm bạn bẽ mặt .
- Cô câm mồm lại . Còn em , sao nhà giàu lắm mà , thì ra chỉ cố tỏ vẻ , chỉ là nhân viên quèn .
- Tôi ko quen anh , bỏ tay tôi ra . - Anh bỏ tay bạn ra rồi kêu bạn đi .
------------------
- Anh yêu , sao anh lại cầm tay cô ta chứ . Cô ta là j của anh ? Nói em nghe đi , chẳng phải em là vợ anh sao ?
- Ừ , em ăn đi .
Sau đi ăn được nửa đĩa
- Park Jung Yeon ! Tôi và cô chia tay đi .
- Anh nói dối ! Chẳng phải sáng nay chúng ta còn ôm nhau sao ?
- Chia tay , trả tôi thẻ và tất cả những gì tôi tặng cô .
- Ko , em sẽ ko chia tay . Con của chúng ta sẽ ra ? - Ả nghĩ nếu nói thế , chắc chắn anh sẽ giữ ả lại .
- Mai tôi sẽ cho cô đi xét nghiệm . Nhưng cô phải nhớ , nếu ko phải con tôi thì cái thai sẽ bị phá và gia đình cô sẽ bị trục xuất khỏi cái Hàn Quốc này . - Ả xanh mặt , run sợ .
- ... Em .. em sẽ đến .
Anh bỏ đi , để lại Jung Yeon một mình . Anh chỉ trả tiền cho phần ăn của mình rồi cho người khoá thẻ của cô ta lại .
Đến hết giờ , bạn thu dọn đồ rồi đi về . Bước ra ngoài thì trời mưa to tầm tã , vì phải đi bộ về mà ko mang ô nên bạn phải đứng chờ cho đỡ mưa .
Tầm 10' mà mưa vẫn to , anh đứng khá gần bạn , xem điện thoại . Cả hai đều chú tâm vào phone nên chẳng quan tâm j đến nhau .- Aishhh ! Thua rồi ! Sao mãi mưa vẫn chưa tạnh - Bạn gắt lên , anh giật mình quay sang .
- Kim T/b !
- ... - Bạn xấu hổ . Mặc kệ trời mưa , bạn ko muốn anh nhìn thấy bạn lúc này , bạn lao ra mà ko có j để che mưa . Bỗng vấp phải hòn đá nên bạn té , một vệt xước dài trên chân , cố gắng đứng lên nhưng ko được .
Anh chạy ra , bế bạn lên .
- Thả tôi xuống , thả tôi xuống - Bạn vùng vẫy đánh vào người anh .
Nhưng anh mặc kệ , cứ để cho bạn đánh . Mở cửa xe , anh ném bạn vào , lấy một cái khăn quàng vào người bạn .
- Anh cho tôi ra , anh định cho tôi đi đâu !
- Im lặng ! - Anh quát .
Ngồi trong xe bạn cố gắng vùng vẫy để anh thả bạn ra
- Anh định cho tôi đi đâu ?
Tôi muốn về nhà
Làm bẽ mặt tôi chưa đủ hay sao ?
Anh mau cho tôi xuống
Tức quá , anh phanh gấp .
- Tôi bảo cô câm đi sao ko nghe - Anh tát mạnh vào mặt bạn . Bạn ôm má , rơi nước mắt . Từ trước đến giờ chưa ai tát bạn mà bây giờ lại có người tát mình . Bạn khóc to lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
| IMAGINE | Kang Daniel x You
RomanceFic có H ,HE , SE , Sủng , Ngược , ... các loại Có tập ngắn , dài thất thường