Bạn nằm như thế thì cảm thấy đói , bạn khum người lại rồi nhắm mắt vào ngủ . Đúng lúc đó , anh mở cửa bước vào .
" Ào "
Cả mặt bạn ướt sũng , bạn mở mắt ra .
- Dậy cho tôi . - Anh đá vào bụng bạn thì nhớ ra bạn từng mang bầu .
- Anh điên à .
- Con tôi đâu ?
- Nó chết rồi .
- Cô dám .
Anh lôi bạn xuống nhà tắm , đẩy bạn xuống . Xả nước lạnh xuống người bạn khiến cả người bạn tím lại .
" Reng reng "
- Cái gì ?
- Tôi muốn nói chuyện với em tôi .
- Này ! Nghe đi ! - Anh lấy chân đập vào người bạn .
- T/b à, chị Hyeri đây .
- Chị !
- Chị đã cho Jihoon đến nhà thư kí Kim rồi nên em không cần lo . Anh ta có làm gì em không .
- Anh ... anh ta - Anh lườm cô. - Em vẫn ổn .
- Chị xin lỗi ... tại chị , tất cả là tại chị . Tại chị mà anh ta biết em ở đây .
- Chẳng lẽ chính chị nói cho anh ta biết em ở đây .
- Chị xin lỗi , tại vì lúc đó anh ta bóp cổ chị nên ...
- Đồ phản bội .
- Cô thấy chưa , chẳng ai trung thành với cô cả .
Cuộc điện thoại kết thúc , anh lại xả nước vào bạn . Hết thỏa mãn , anh dừng lại và vất bạn ở đấy. Bạn nằm xuống , cảm nhận được sàn nhà lạnh buốt nhưng bạn không còn sức để lên trên phòng. Bạn cảm thấy chóng mặt , rồi khép mắt lại và cố ngủ .
Sáng hôm sau , bạn cảm thấy rất khó chịu , người bạn cứ run lên và đầu bạn rất đau . Bạn lại nhắm mắt ngủ tiếp cho đến trưa . Anh về , trên tay cầm một chai Vodka , anh vào nhà tắm . Thấy ngủ lên đá vào người bạn . Bạn không mở mắt , nhăn mặt lại rồi quay người đi khiến anh tức . Cầm chai rượu trên tay , anh mở ra , đổ xuống vào người bạn .
Mùi rượu nồng nặc xộc vào mũi khiến bạn khó chịu và mắc ói . Bạn liền ngồi dây , nôn tất cả những gì có trong bụng kèm theo máu vào bồn cầu . Trông bạn thật thảm hại , anh không chịu được cảnh tượng này lại xả nước vào người bạn .
- Tôi ... tôi ... xin ... anh ... làm ơn ... cho tôi ...về nhà đi ...
Nói xong bạn ngất , đập đầu xuống sàn . Anh cúi xuống , vỗ vào mặt bạn vài cái nhưng không được . Anh hốt hoảng , bế bạn lên rồi gọi bác sĩ Lai đến .
- Vợ anh bị sốt và tụt huyết áp do đói bụng , gặp lạnh . Cần uống thuốc và cho ăn đầy đủ là khỏe lại .
Tiễn bác sĩ Lai về , anh liền đi mua đồ và nấu cháo cho bạn . Nhưng vì vẫn còn thù hận mà anh chỉ nấu cháo không với cà rốt và cho vào tủ lạnh .
Bạn tỉnh dậy .
- Uống .
Anh đưa cho bạn thuốc và nước nhưng bạn liền gạt ra .
- Tôi không muốn uống .
- Được thôi , cô CHẾT thì ai quan tâm chứ .
Anh cố nhấn mạnh từ " Chết " khiến bạn khó hiểu . Anh bước ra khỏi phòng nhưng bạn kéo áo anh lại .
- Sao , sợ rồi à .
- Tôi ... tôi bị bệnh gì ?
- Cô không cần biết bị bệnh gì đâu .
- Đưa thuốc đây tôi sẽ uống .
Bạn bỏ cái tôi của mình để xin anh đưa thuốc . Không phải sợ chết mà lo cho Jihoon sẽ không có mẹ .
Uống thuốc xong , anh bảo bạn ăn cháo . Nhìn thôi bạn cũng buồn nôn , vừa cho một thìa vào miệng đã khiến bạn muốn đập luôn cả bát cháo . Gạo chưa nở hết , cà rốt chỗ dài chỗ ngắn , nhão nhoẹt .
- Tôi không muốn ăn cháo nữa , uống thuốc thôi là đủ rồi .
" Chát "
- Ăn ngay cho tôi , cả hôm qua đã không ăn gì rồi , đã thế còn nôn ra nữa chứ . Cô chết ra đấy thì sao ? Tôi lấy ai mà trả thù .
- Tại sao anh không giết tôi luôn đi , cứ làm như thế này để làm gì ? Tôi chết đi thì thỏa mãn anh rồi đấy .
- Cô nghĩ cô chết là tôi sung sướng à . Tôi phải cho cô trải qua nhưng tháng ngày mà bố mẹ tôi chịu khổ thế nào . Bây giờ cố ăn hết bằng được cho tôi .
Bạn cố gắng xúc một miếng to rồi nhắm mắt vào nuốt . Chỉ năm muỗng , bạn đã ăn hết .
BẠN ĐANG ĐỌC
| IMAGINE | Kang Daniel x You
RomanceFic có H ,HE , SE , Sủng , Ngược , ... các loại Có tập ngắn , dài thất thường