Đến sáng , bạn dậy thì thấy môi bị hôn , ngực bị bóp nên bạn trợn mắt đẩy anh ra .
- Mày .... Mày ... Thằng chó chết ! Tao đã bảo ko đc làm gì tao mà . Cái gối ngăn cách đâu ? Ai cho mày bỏ ra . Cho tao về đi !
- Thôi tao xin lỗi . Mà mày nhìn xem , ngực mày to hơn trước rồi còn gì . Tao mà ko bóp cho nó to lên là mày ko có sữa cho con bú đâu . - Bạn lại đạp anh .
- Mày vô duyên vừa thôi .
- Tao sợ mẹ của con tao ko có sữa lắm .
- Nói vậy là ... Yahhh thằng dở hơi này , tao dell muốn có con vs mày đâu . Hu hu ... Chết rồi ! Tại mày ấy , bây giờ tao có thai thì sao . Chịu trách nhiệm đi , ko chịu đâu .
- Tao sẽ là bố nó . Bởi vì tao yêu mày Kim T/b à .
- Được rồi , tao chỉ đùa thôi , mày ko làm con bố tao được đâu .
- Tại sao ko . Tao yêu mà là đủ , mày có biết tao nói yêu mày bao nhiêu lần rồi ko . Sao mày ko đồng ý chứ ?
- Tại .... Thôi tao đói rồi , đi ăn sáng thôi .
-----------------------------
- Tao đi làm đây . Coi như tao hết ở đây rồi nha .
- Lên xe đi . Hôm nay tao sẽ chở mày .
Trong xe bạn và anh chẳng nói gì vs nhau . Thấy ngột ngạt nên anh mở lời trước .
- Mày ko thể về đc nữa đâu .
- Thằng điên . Nhà tao đương nhiên tao về đc chứ .
- Bán rồi sao ở .
- Con này dell đùa đâu .
- Tao đùa mày làm gì .
- Biết địa chỉ đâu mà bán .
- Mày ko nghĩ tao rò địa chỉ trong máy mày à .
- Sao mày dám .
Mặt bạn đỏ lên vì tức .
- Còn đồ của tao thì sao chứ ?
- Ko phải lo . Hôm nay sẽ đc chuyển đến .
Nói đc một lúc thì đến nhà hàng . Anh mở cửa kéo bạn vào và đi thẳng lên phòng của ông chủ .
- Nè ! Mày bị điên à . Lôi tao lên đây làm j ?
Mở cửa phòng , anh đập thẳng tay xuống bàn .
- Kim T/b nghỉ việc ok .
Nói xong anh kéo bạn xuống dưới với thần thái ko tin những j vừa xảy ra .
- Mày có bị điên ko . Mày làm thế thì tao cạp đất mà ăn à .
- Có tao nuôi mày rồi , ko phải lo một cái j hết nghe chưa .
- Mày thôi ngay đi nhớ ! Tao dell chịu đc mày nữa rồi đấy ! Hôm qua thì vác tao về nhà rồi dở trò biến thái . Hôm nay lại bảo bán nhà tao đi lại còn để tao nghỉ việc . Tao xin mày đấy . Đừng mang vận xui cho tao nữa . Số tao đã khổ sẵn rồi .
- Ko đấy thì sao . - Anh hôn nhẹ lên đôi môi của bạn .
- Thế ý mày gì , ý mày là sao ? Muốn con này ra đường ăn xin , vô gia cư à !
- Ơ ! Lạ vãi ! Tao nhớ là nhà mày giàu lắm mà .
- Lúc trước thì thế . Giờ tao bị đuổi rồi ! Nghe rõ chưa !
- Chẳng phải hôm qua tao nói vs mày rồi sao . Nên là cứ quyết như thế đi . Còn bây giờ đi về . Chút nữa tao có việc bận rồi .
--------------------------------
Bạn ngồi trong phòng , nghĩ lại lời anh nói hôm qua . Giờ bạn cũng có chút rung động nhẹ . Bạn nghĩ anh yêu bạn , mặc cho hoàn cảnh có đang đưa đẩy . Anh và cô gái kia đã kết thúc , nhưng ...
Bạn sợ nếu yêu anh , bạn chỉ là người thay thế , bạn sợ anh sẽ nghĩ bạn là loại gái điếm hám tiền , bạn sợ anh ko thể quên được Jung Yeon . Tim bạn nữa muốn yêu anh , nửa muốn từ chối .
BẠN ĐANG ĐỌC
| IMAGINE | Kang Daniel x You
RomanceFic có H ,HE , SE , Sủng , Ngược , ... các loại Có tập ngắn , dài thất thường