6.14

1K 79 5
                                    

Cuối tuần , bạn đưa Jihoon đi đến nhà trẻ để có thể nghỉ ngơi . Vừa về đến nhà thì bạn thấy một người đàn ông mặc vest đen .

- Dạ xin hỏi anh tìm ai ạ ? 

- Cô xem cái này đi .

Anh ta đưa cho bạn một cái hộp màu đen . Bạn mở ra thì thấy anh của anh ,  bạn cầm anh lên thì thấy anh đang cười đùa với một cô gái ăn mặc rất sexy, bạn cứ xem dần . Chỉ toàn ảnh anh cùng với mấy " Cô bé bán hoa " . Bạn tức lắm chứ , nhưng bạn cố gắng nén lại .

- Anh lấy mấy tấm anh vớ vẩn này ở đâu vậy ?

- Tất cả là do chồng cô tự chụp cả đấy .

- Tự chụp .

- Anh ấy muốn ly hôn với cô nên ...

- Tốt thôi , ly hôn thì ly hôn , sợ cái gì chứ !

Anh ta đưa cho bạn giấy ly hôn , bạn cầm rồi ký vào đấy . Bạn lén nhín vào chữ kí của anh , cảm giác nó khá lạ . Anh ta đi , bạn vào nhà ngồi dựa lưng vào cửa khóc . Anh và bạn đã kết thúc thật rồi .

______________________

Anh chàng kia đến gặp anh .

- Tìm được Kim T/b rồi . 

- Chuẩn bị xe đi .

- Khoan đã , cậu sẽ trả thù chứ , đừng để cô ta lôi kéo . Hãy nhớ rằng cô ta chính là người giết bố mẹ cậu .

- Tôi biết rồi .

Người đàn ông kia là Kang Jun Seo ,  bằng tuổi anh . Từ nhỏ , anh đã sống trong sự giàu sang nhưng vì một lý do gì đó nên gia đình anh lâm vào cảnh nợ nần rồi bố mẹ anh tử tự . Trong đám tang bố mẹ anh , anh đã gặp Daniel đi lạc . Từ đó , anh được đưa vào nhà anh và được đối xử như con ruột .

__________________

Anh đứng trước cửa nhà bạn không bết có nên bấm chuông hay không . 

- Thưa anh , cậu hai có dặn nhất định phải làm cô Kim T/b đau khổ .

Một tên vệ sĩ nói . Nó khiến anh ình táo lại , lấy lại vẻ lạnh lùng . Anh nhấn chuông , nghe thấy tiếng chuông bạn lau nước mắt rồi chạy xuống mở cửa .

- Đợi chút ạ , tôi ra đây .

Đứng trước cửa , cảm giác cứ như là anh vậy . Bạn vội lắc đầu và mở cửa , đúng như dự đoán . bạn liền vội đóng cửa lại , nhưng khôn kịp , anh đã chặn bằng chân . Anh luồn người vào , nâng cằm bạn lên rồi gì thật chặt như cố gắng làm cho nó gãy .

- Mau thả tôi ra và mau cút đi , tôi không muốn nhìn thấy anh .

Không thèm nghe bạn nói gì hết , anh liền bế bạn lên vất vào trong xe . Anh chạy với tốc độ cao khiến bạn sợ hãi .

- Nè ! Mau thả tôi xuống đi , tôi ... tôi ... Áaaaaaaaa ! Xe kìa !

Anh phanh gấp khiến bạn đập đầu vào ghế trước , mau từ đó chảy ra . Anh lo lắng quay lại đằng sau thì thấy bạn ngất  rồi . 

" Không được rung động , chính gia đình cô ta đã giết ba mẹ mày . "

Anh quay lên rồi mặc kệ bạn lái đến ngoại ô . Bạn tỉnh lại thì thấy đầu khá đau , hiện bạn đang ở trong một căn phòng trống chỉ có bốn bức tường màu trắng , một cái giường , hai cái gối , một cái chăn và một cái điều hòa . 

























| IMAGINE | Kang Daniel x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ