6.10

1.2K 94 2
                                    

Ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào khiến bạn tỉnh giấc , cả người đau ê ẩm vì bị phạt tối qua . Hạ bộ thì đau rát khó chịu chẳng thể nhấc người nổi . Thấy anh bên cạnh , bạn liền nhớ lại tối qua , thật xấu hổ .

- Em dậy rồi à ! Còn đau không ?  - Anh ôn nhu hỏi .

Cả thân bạn nặng nề , môi khô lại , nên bạn chỉ gật đầu .
Anh nhẹ nhàng hôn lên trán bạn , rồi bế bạn lên đưa vào bồn tắm , anh xả nước ấm rồi cẩn thận tắm cho bạn . Rồi mặc quần áo cho bạn , anh lựa một bộ quần áo được làm từ lụa lông cừu .

- Em có thấy đau không , em muốn ăn gì , đi đâu , làm gì , anh sẽ đưa em đi .

- Nhưng hôm nay tôi còn phải đi học .

- Điên à ! Học làm gì ! Vớ va vớ vẩn , em là của Kang Daniel này thì không cần phải đi học , chỉ cần biết là ăn , nằm , ngủ , đi chơi thôi ok . Dù sao cũng năm cuối rồi , cho lấy bằng loại giỏi luôn . Tôi nuôi em cả đời .

- Nghĩ gì vậy , không có bằng đại học thì làm sao tôi xin được việc mà không xin được việc thì làm sao mà có tiền . Mà không có tiền thì làm sao ...

- Làm sao ?

- Cứu được công ty nhà tôi phá sản .

- Không cần phải lo , tôi sẽ giải quyết giúp em .

- Cảm ơn anh , mà điện thoại của tôi đâu rồi ?

- Điện thoại đó cũ rồi , vỡ màn hình , xước mặt lưng , trầy camera , chưa lên ios mới . Vứt đi .

- Dở à ? Vứt đi thì số điện thoại thì sao ? Còn ảnh các thứ nữa ?

- Lo làm gì , chút nữa sẽ có người mang đến cho em một cái mới , có hết các thứ trong đấy rồi . Bây giờ chỉ cần nằm đấy cầm điện thoại của anh mà dùng , nghe chưa .

Nửa tiếng sau .

Trên tay anh bưng một tô cháo nóng hổi , đặt xuống đầu giường , ngửi được mùi thơm , bạn liền bỏ điện thoại xuống .

- Ngồi yên đó .

Anh lấy một cái ghế rồi múc một thìa cháo , thổi vào và đút cho bạn ăn .

- Anh mua à , hàng nào đấy , ngon đấy !

- Là anh nấu đấy .

- Hụ hụ .

- Ăn từ từ thôi , nước này .

- Liệu anh có cho thuốc độc hay cái gì vào không đấy .

- Ngốc à . Thuốc độc cái gì , nấu để em có thể đẻ con cho tôi đấy .

- Đừng nói là ...

- Đúng rồi .

- Tôi không muốn đâu , lỡ anh quay về với ... Jung Yeon rồi không chịu trách nghiệm thì sao ?

- Này này ! Không được nói thế nghe chưa , như thế là hư đấy , không được nghĩ bậy nghe chưa . Anh không bao giờ làm thế với em đâu . - Anh ôm cô vào lòng rồi hôn lên trán . Bạn có thể cảm nhận được sự chân thành của anh .

Ăn cháo xong , bạn cũng thấy đỡ đau hẳn . Đến chiều anh dẫn bạn đi khu vui chơi .

" Nè chơi trò này đi .
Tôi muốn chơi tàu lượn .
Nhà ma hay đấy .
Ở kia có đu quay kìa . "

Bạn dẫn anh chơi trò này đến trò khác . Đến khi công viên sắp đóng cửa cả hai mới đi về .

| IMAGINE | Kang Daniel x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ