Đến nhà anh , đó là một căn nhà siêu to , to gấp 5 lần cái biệt thự bạn đang ở . Ông bảo vệ già ra mở cổng , anh lái xe vào nơi ở chính . Anh bước xuống , mở cửa , cầm lấy tay bạn kéo mạnh xuống , mất thăng bằng nên chân bạn bị trật khiến nó càng đau hơn . Bạn cắn môi nén lại cơn đau .
Anh kéo bạn đi mà ko biết hành động này càng khiến chân bạn đau thêm . Môi dưới bị cắn chặt nên bật máu ra .
Mở cửa , anh lập tức ném bạn xuống ghế sofa . Lưng bạn đập thẳng vào ghế , bạn đau , rất đau . Thật sự bạn chưa bao giờ bị đối xử như thế này . Răng càng cắn mạnh hơn nữa .
- Ngồi đây đợi tôi chút .
Trong lúc đợi bạn khẽ xoa cái lưng đang đau . Đang xoa thì anh thấy , bạn liền rút tay lại . Trên tay anh cầm một hộp y tế .
- Tôi xin lỗi ! - Anh nhẹ nhàng sát trùng cho bạn .
- Anh mua đưa tôi về , tôi ko muốn ở đây ! - Bạn cố gắng từng chữ vì cơn đau .
- Tôi ko cho em đi đâu cả . Em phải ở đây vs tôi . Anh băng vết thương lại .
- Cho tôi về đi , tôi xin anh đấy ! - Nước mắt bạn rơi xuống .
Anh lấy tay lau nước mắt cho bạn .
- Tôi sẽ chăm sóc cho em , tiền nhà , tiền học , tiền ăn , tiền mua đồ tôi sẽ lo hết . Chỉ cần em cho tôi một đêm . Tôi sẽ cho em tất cả .
- Chẳng phải anh có bạn gái rồi hay sao ? Tôi ko muốn ngoại tình vs anh .
- Tôi và Jung Yeon chia tay rồi . Em ko cần lo .
- Anh nghĩ tôi là đồ chơi để quên đi cô ta à ! Anh nghĩ tôi là loại người gì đấy ! Tôi ko yêu anh và tôi mong anh cũng đừng yêu tôi ! Tôi ko phải loại con gái rẻ tiền để cho người ta dẫm đạp lên sự trong trắng của mình . Giờ tôi cũng hiểu ra tại sao anh lại choa tay cô ta . Làm tình chắc đút cái cũ cũng chẳng sướng nữa , phải đi tìm cái mới cho thoả mãn cái dục vọng của anh . Chắc giờ này cũng có bao nhiêu loại con gái vì tiền mất trinh vs anh rồi nhỉ .
- Cô nói cái gì - Anh đè bạn xuống , ngậm lấy đôi môi anh đào của bạn . Lập tức đôi tay yếu ớt của bạn đẩy ra nhưng sức anh quá nặng . Anh càng hôn bạn mãnh liệt hơn . Máu từ môi bạn bật ra hoà quyện cùng chất ngọt khiến anh say mê mà nuốt hết . Cái lưỡi muốn luồn vào trong khoan miệng mà bị chặn lại bởi hàm răng .
Anh mò xuống bộ ngực đẫy đà mà bóp nhẹ . Bạn giật mình , khẽ tách răng , cái lưỡi nhanh chóng luồn vào ruồn cuốn lấy lưỡi bạn . Bây giờ bạn ko chịu được nữa , liền cắn vào môi dưới của anh .
- Con nhỏ này ! Mày dám cắn tao ! - Anh tát bạn lần nữa . Cú tát này đau hơn , bạn xoa má , cố ko ko nhưng hai mắt đã đỏ lên rồi nước nắt tuôn ra .
- Anh xin lỗi ! Đừng khóc ! - Anh hôn lên những giọt nước mắt kia rồi hôn lên mắt , trán , mũi và môi cô .
- Ai cho anh làm thế ! Nụ hôn đầu của tôi mà anh dám cướp . Nụ hôn đầu là dành cho người mình yêu mà anh lại dám cướp ... - Anh hôn nhẹ lên môi bạn .
- Tại sao em lại cho tôi hôn . Chẳng phải đang thích tôi rồi sao ?
- Anh ... anh đừng có nghĩ đến chuyện đấy nữa , tôi .. tôi ko thích anh .
- Nhìn em kìa , em phủ nhận là em đồng ý , em nói lắp bắp là em đồng ý .
Mặt bạn đỏ lên và nóng dần.
- Mặt đỏ à ! Tôi đoán ko sai mà ! Em yêu tôi rồi đúng ko .
BẠN ĐANG ĐỌC
| IMAGINE | Kang Daniel x You
RomanceFic có H ,HE , SE , Sủng , Ngược , ... các loại Có tập ngắn , dài thất thường