6.15

1.1K 87 5
                                    

Bạn đứng dậy , ôm đầu tiến về phía cửa rồi áp tai vào . Bạn không nghe thấy tiếng gì cả , bạn cứ làm như thế . Khoảng hơn 10 phút thì bạn cầm nắm cửa nhưng nó không khóa , vì thế bạn mở ra. Đúng là không có ai thật , bạn bước ra rồi chạy xuống gác . Chuẩn bị mở cửa bên ngoài thì cánh cửa mở vào khiến bạn ngã xuống đất .

- Aishhhh . Đúng là lũ ăn hại , chúng mày lại đi chơi rồi .

- Daniel , anh mau cho tôi về , tôi không muốn ở đây . 

- Tôi không cho cô về , cô phải phải ở đây để trả nợ cho tôi .

Anh cầm tay bạn kéo lên , bạn cố gắng gỡ ra nhưng không được . Lên đến phòng , anh ném bạn xuống giường rồi cởi quần áo ra  . 

- Đừng làm chuyện đó , tôi xin anh đấy . Hãy cho tôi về nhà đi , tôi sẽ cho anh tiền mà .

Anh phất lờ đi câu nói , lấy một viên thuốc ra rồi chiếm lấy đôi môi bạn . Cơn đắng dần lan vào khoang miệng , cơ thể bạn cũng dần đỏ lên và thèm khát anh . Bạn cuốn theo anh rồi bị làm mấy hiệp đến tối . Vì mệt nên bạn thiếp đi .

_______________________________

- Alo , cô Hyeri ạ .

- Vâng , có chuyện gì với Jihoon vậy ạ .

- Đã quá giờ về rồi mà tôi vẫn chưa thấy mẹ của cháu đến đón nên tôi gọi cô .

- Tôi biết rồi .

Hyeri cúp máy , liền gọi một cô thư kí Kim bên đó đến đón và cho Jihoon ở lại vài hôm . Sau đó cô gọi Daniel .

- Lo cho em cô rồi à .

- Anh .. anh đã là gì em tôi .

- Tôi cũng chẳng làm gì cả , chỉ nhốt lại thôi . 

- Mau thả em tôi đi đi , anh muốn gì ? Tiền à ? Tôi sẽ đưa anh .

- Tôi chẳng cần gì cả . 

Anh cúp máy rồi ném điện thoại vào thùng rác . Anh cho người mang đồ ăn đến cho bạn . Đến 10 giờ tối bạn mới tỉnh .

- Tỉnh rồi à . Ăn cái này đi .

- Anh đã làm gì tôi . 

Bạn gạt hộp đồ ăn ra .Bỗng bạn cảm thấy hơi đau ở phía dưới và nhớ lại những gì anh đã làm .

- Chẳng nhẽ anh ... anh đã .

- Thì sao , chẳng phải ta đã từng làm thế sao , cô còn bảo tôi làm mạnh nữa lên đấy . 

- Anh đúng thật là vô sỉ . Chẳng phải anh đi với mấy con điếm bán hoa sao . 

- Thì sao .

- Tốt thôi , mà anh và tôi ly hôn rồi cơ mà . Sao còn dính líu với nhau làm cái gì .

" Chát " , một cú tát từ tay anh giáng xuống khuôn mặt của bạn , khiến một bên má đỏ lên . bạn ôm lấy má .

- Anh điên à . 

- Tôi và cô ly hôn lúc nào ?

- Gỉa bộ không biết à ? Chính anh đưa người đến rồi bảo tôi ký vào tờ ly hôn cơ mà .

Anh đứng dậy , lái xe về nhà .

- Kang Jun Seo , anh ra đây cho tôi .

- Có chuyện gì ?

- Có phải anh đưa giấy ly hôn cho T/b đúng không ?

- Không , anh còn chưa gặp cô ta .

- Nói thật đi .

- Hay em bị cô ta lừa rồi .

Anh nghĩ lại , tin lời Jun Seo nói . 

___________________________________

Bạn nằm trên giường , cuốn chăn lại . Nằm đơ người ra , nhìn một hướng . Bạn lo cho Jihoon , bạn sợ anh sẽ tìm Jihoon rồi làm hại nó và đương nhiên bạn sẽ không nói cho anh biết về Jihoon. 








| IMAGINE | Kang Daniel x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ