Her POV:
Helloooooooo! Ako nga pala si Lezzlie Leshem Bernardo. Astig ba ng pangalan ko? Yeah! HAHAHAHA. :)) Sabi nila sobrang masayahin ko daw. :D Pero ang hindi nila alam tinatago ko lang ng ngiti ang bawat lungkot na nararamdaman ko. Bakit? Kasi inlove ako, at yung mahal ko iba ang mahal! Saklap noh? Pero alam nya na mahal ko sya. Paano? Kasi ganto yun...
Flashback:
"E? Ate Cara, wag na. Ayoko! Wag na lang." Ako. Ano yun? e kasi si Ate Cara gumagawa ng sulat para dun sa crush ko. tsk! Ang kulit talaga nito. :)) Sino sya? Cara Isabela Ramos, kelangan pa ba idescribe? Maganda yan, mabait DAW. Joke! Mabait talaga yan, puro kalokohan ang alam. HAHAHA. Bakit ate? E kasi schoolmate nya dati yung pinsan ko nung Elementary sya at bestfriend nya pa yung pinsan ko, e antawag nung insan ko e Ate Kris, e nung first year kami magkaklase kami nyan kaya ako muna ang tumawag sa kanya ng Ate Kris. :)) Magulo ba? intindihin nyo na lang. Okay back to the stowiee. :))
"Areh naman! Ang arte mo! Atsaka alam na ni Jaq-cob na crush mo sya no? Ano ka ba? ako bahala sayo." Sya yan. Yeah! John Jaq-cob Padilla, sya yung crush ko. :)) HAHAHA. Matalino yan sa Math, sa math nga lang. HAHA. Joooooke! :P
"Osge, bahala ka huh! Pag yan nakita ni Teacher Janet, lagot ka dun. :P" Ako. HAHA. nanakot pa ko e, para namang matatakot to. :))
"Sabi mo yan ah. Ako bahala sayo." Sya. tssssss. May gagawa ba ko? tsk! Kahit kelan talaga.. :///
"Wala naman ako magagawa e. Dali na, ipabasa mo na lang sakin mamaya."
"Oyan! Tapos na. Ibibigay ko na ah." Ate Cara. Tsss. Tiis lang Les, di nya yan ibibigay pag di mo sya pinansin. tiis lang, konti na lang. :)) Di mo ba babasahin? Sige pa Les Kaya mo pa yan, tiisin mo lang. :P Bahala ka ibibigay ko na to. Hindi nyan ibibigay maniwala ka naman dyan.
lumabas sya ng classroom at may pinuntahan. Pagbalik..
Hi Les! Naibigay ko na. binabasa na nga nya e. :)) Sya. E? tinuloy nya? HALA!
Whuuuuuuuuuuuut? Ako.
e? ikaw e, di mo ko pinansin kanina. Kala ko gusto mo basahin tapos di mo ko pinansin. :// Tsss. Anggulo mo a. Sya.
Naman? Ate Cara, Bawiin mo naman. Kala ko naman di mo ibibigay e. :(( Ako sabay pout.
Yaan mo na! Naibigay ko na e. :)) Atsaka binabasa na nya, wala ka na magagawa. :D Siya yan.
Tsss. Ako.
tearts ka huh! Sapakin kaya kita jan. HAHA. :DD Dali na, okay lang yan. Ano? sasabay ka ba samin o Sasabay? Siya. Tsss. E? ano magagawa ko? edi Sasabay. :)
Oo na! BAhala ka huh, basta hindi ako yung maygawa nung lettuce na sulat na yun. :// Ako.
Ako bahala sayo. :P sya yan.
BINABASA MO ANG
Bakit sya pa? (Ongoing)
Teen FictionNagsimula sa mga asaran. Nagkainlove-an. Sinubok ng tadhana. Dumating ang maraming problema. At muntik ng humantong sa pagsuko ng isa. Dapat bang LUMABAN PA SILA NG MAGKASAMA? o MAS TAMANG KALIMUTAN NA LANG NILA ANG ISA'T ISA PARA WALA NANG MASAKTAN...