Jarae'POV
Helllooooooooooooooo World! :)) So alam nyo na naman na nililigawan na ko ni Dyalan, Yung TOTOO. HAHA. :DD Mahal ko naman sya e gusto ko lang patunayan nya yung sarili nya sakin. hayyy! okay tama na muna ang aking lablayp. Haaaaaaaaaaaaay nako si Les, mahal nya talaga ang bestplen ko. Gusto ko naman si bestplen para kay Leshem e kaso iba yung si Jaq-cob e. Kaso mukang di naman nya gusto si Les, pero pede namang magbago diba? Sana nga mahalin din ni Jaq-cob yang si Les. :))
Jarae! Tulala ka na naman jan? May problema? Sya. sino? edi ang prince charming ko, si Joaquim Dylan. :))
Wala. may iniisip lang ako. :) Ako.
Tara! Kain muna tayo? ano? Sya.
Osige! :"> Ako.
Osige babye! Kakain lang daw kami ng prince charming ko hah! Babooooosh! :))
Jaq-cob's POV
Haaaay! Ang boring dito, grabe! Makalabas na nga lang. Yun sakto paglabas ko nakita ko si Les nagiisa, ano meron bat nagiisa to? Bat tulala? AHA! Ting! Pagtitripan ko tong babaeng to. :)
Hoooooy! Ako.
Ay! Anak ng kabayong bakla! Sya. HAHA. Gaga talaga toh!
HAHAHAHA. Kakatawa ka talaga Choco crunch! HAHA. :D Ako. HAHA. Yung muka nya? Ganito. ---------> >_< Galit na galit. HAHA. Hoy! Sorry na. Patay, di na naman ako pinapansin. Dali na! Hoy! Sorry na. :)) Inabot ko sa kanya yung baon kong chuckie na favorite namen parehas. :)) Alam ko yun, yun lagi binibili nya e.
Salaaaaamat! Sya. Nabigla naman ako sa ginawa nya, niyakap nya ako. DubDubDubDubDubDub. Yung puso ko na naman ganito na naman sya, Problema nito? Tss. Ayt? Sorry! sayang, bumitaw na sya.
Hehe! Okay lang. :)) Tara kain tayo? Ako.
Tara! :D sya. Makangiti wagas? HAHAHA,.
yon andito na kami sa canteen. nang may nakasalubong kami.
Oh? Jaq-cob bat kasama ka ng babaeng ito? yung babae, sino ba to? Psssh!
Bakit? Iyo si Jaq-cob? Bawal na syang makasama? Les. woooah! lumalaban na naman sya.
Splaaaaash.
Ano yon? Teka? Pagtingin ko kay Leshem, ah shit ang dumi ng damit nya binuhusan sya nung babae dito sa harap namin.
Hahahaha! Bagay lang sayo! Bitch! yung mga babae. Anlalandi ng mga to a.
Bakit nyo ginawa yon kay Leshem? Wala kayong karapatan gawin yon sa kanya! Ako, galit na talaga ako sinagawan ko na sila e. Pinagtitinginan na nga kami dito e.
Bakit Jaq-cob? Kaano ano mo ba sya? ung babae.
Girlfriend, girlfriend ko sya. Ako. Huh? bat ko sinabi yon. Pagkasabi ko nun dumating sina Jarae at Dylan, at yun umalis na din yung mga babae.
Andito kami ngayon sa tambayan namin, at iniinterview nila kami. Psssh!
Bestplen! Kayo na ba talaga? Jarae.
Hindi, hindi kame. Si Les. Sya na pla yung bestplen ni Jarae ngayon a.
Oo, Hindi kami sinabi ko lang yun para tigilan na nila si Leshem. Ako.
Ahhhh! Kala ko naman kayo na e. SAYANG! HAHA. :D Si Harry. Loko to a. tinignan ko si Les, kinikilig to namumula e. HAHA. Ang ganda nya pla. :))
Bahala nga kayo, Les tara! Cutting tayo, gala tayo? :) Ako.
Tara! Sya. Iniwan namin sila dun at yon, gumala kami.
Wala naman kaming masyadong ginawa dun ngarcade lang kami. :)) Ansaya nya kasama e. :D
_______________________________________________________________
Yie! Tapos na ulet. Maikli lang to. :))
BINABASA MO ANG
Bakit sya pa? (Ongoing)
Teen FictionNagsimula sa mga asaran. Nagkainlove-an. Sinubok ng tadhana. Dumating ang maraming problema. At muntik ng humantong sa pagsuko ng isa. Dapat bang LUMABAN PA SILA NG MAGKASAMA? o MAS TAMANG KALIMUTAN NA LANG NILA ANG ISA'T ISA PARA WALA NANG MASAKTAN...