Before the bonding. ;)

59 2 0
                                    

Leshem's POV

     Kriiiiing! Kriiiiing!

Nagising ako sa alarm ng aking alarm clock. (Malamang! Alangan namang nagising sa alarm ng wrist watch, Diba? tanga ka Leshem?) Ms. Author naman, kala ko pa naman susuportahan mo ko! (Asa ka! Inaagaw mo nga sakin ang aking labidodies na si Jaq-cob e.) E? Ms. Author. (Bakit?) Shunga Ka? Sino bang nanggagawa ng istowie? (Sabi ko nga. So, ginaganyan mo na ko? Guys! Gusto nyang mapatapon sa basurahan oh!) Jooooooke lang Ms. Author! magkukwento na ko a.! :))

Gooooooooooooooood Moooooooorning Sunshine! :)) Ako yan. Bigla namang nagising si bestfriend sa ingay ko. :))

Bhess naman! ang aga aga pa kaya. :/ Pssssh! Di na tuloy ako makakatulog neto. Elaine, ang dakilang bestfriend ko. HIHI. Lagot ako neto. Ang ingay mo kasi Leshem e. :D HAHAHA. Yung muka ni Bhess oh, Mukang asar na asar sakin. :/ HIHI. Mukang nabagsakan ng langit at lupa. HAHA. Joke!

Yaan mo na Bhess! Maaga din naman tayong pupunta sa Mall e, HAHA. Peace na Bhess! Dali na! :D   *Pout* Ako. with puppy eyes pa yan e.

Oo na! Oo na! Wag kang gumanyan, ang pangit mo! JOOOOOOKE! :D HAHA. Sya.

 osige na! Gora at maligo ka na Bhess. :)) Gigisingin ko na tong dalawa. :D Ako. At yun punta si Bhess sa CR at naligo na ako naman ginigising ko na tong dalawang to. 

Naman! Les! Ang aga aga pa e.  Jarae. 

Osige, ayaw nyo sumama e, magmamall na kame. :P Ako.

Eto namang si Les, Joke lang eto na nga oh. Gising na gising na nga ako e. HAHA. :D  Jarae. 

Oo na lang, Jarae dun ka na maligo sa guest room sa baba naunahan na kayo ni Elaine e, naliligo na sya jan sa CR ko. :)) Ako.

Sa kwarto lang talaga, hindi sa CR? HIHI. :P Jarae.

Kung gusto mo e. :))  Ako.

Pssssh! Loko kayong dalawa, san ako lilgo? Si Queenie.

Sa Kwarto na lang muna ni kuya. Ako.

HUH? hindi ba magagalit Kuya mo? Queenie.

shunga ka teh? Nasan ba si Kuya? Hindi pa nga yun nakakauwi dito e. Ako. E totoo naman e, hindi na umuuwi si Kuya dito, busy sya sa business namin sa US. :( ugh. Namiss ko bigla si Kuya. O sige na, Gora na kayo LIGO na! Liligo na din ako pagkatapos ni Bhess dito. :)) 

At yown umalis na sila. :) Ako naman hinihintay si Bhess matapos. After 123456789 years natapos na din sya. Ako na lang tuloy hinihintay nilang matapos maligo, andun sila lahat sa sala kumakain ng ice cream. :))

______________________________________________________________

Maikli lang ang UD ngayon e. Sobrang lakas ng ulan guys. :) Tuwang tuwa naman ako, walang pasok e. :D HAHA. 

Bakit sya pa? (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon