Jaq-cob's POV
Haaaay! Isang linggo nang hindi pumapasok si Leshem, isang linggo na din pasimula nung nakipagaway sya. -____- Ano bang nangyayari sa kanya? Wala man lang ako alam? Tapos sabi pa ni Sed na nagkaganun na si Leshem pero ayaw naman nya sabihin kung bakit, at kung kelan. TSS. Nagtatago pa sila, kala ko barkada kami bakit nagtatago sila sakin? At mukang ako lang ang walang alam. Bakit ganun? E pare parehas lang kami nin Kristian na bago sa barkada a. TSSS. Sakanila pwede, tapos sakin hindi? TSK.
Jaq-cob! Jaq-cob! Bestfriend! Hoooooy! Jaq-cooooooooooooooooooob! Jarae. Ay! Ano ba yan ang lakas lakas ng boses ng babaeng to.
Ano ba? Anlakas lakas ng boses mo tapos sinisigawan mo pa ako!!!!!! >____< Ako. Sobrang makasigaw tong babaeng to e. TSSSS.
E, try mo kayang kausapin kami noh? TSK! Ano bang nangyayari sa mga kaibigan kong to, si Leshem ayaw pumasok, tapos si Jarae at Joaquim magkagalit pa. Ano ba kayo? Cara. Tumingin ako kay Jarae at Joaquim tapos yung dalawa nagirapan lang? E anong nangyari? Bat di ko alam?
Jaq-cob bat ba lutang ka today? Kaloka kayo hah. Andami nyong problema. TSK. -.- Mariane. Eto naman parang walang problema lagi. TSS. Sana ako na lang tong babaeng to, laging masaya e. HAHAHAHA. ^______^ Yan nakakatawa na ako. Yeheeeey!
Hah? Wala. May iniisip lang kasi ako. Madaming gumugulo sa utak ko, alam mo naman gwapo. :))))) Ako. Medyo mayabang ba? HAHA. Nagsasabi lang ako totoo. :))
Hooooy! Ikaw, Jaq-cob pinanganak kang sinungaling noh? Mariane. Etong babaeng to, nakakayamot. Ayaw na lang ako suportahan. TSS.
Ikaw! Sana sinuportahan mo na lang ako noh? TSK. -_______- Ako.
Lahuy! Ayoko lumaking sinungaling no! :PP Mariane. TSS. Gwapo ako readers diba? Umoo kayo. :))
Tumigil na nga kayong dalawa, sapakin ko kayo e. E bakit nga kasi lutang ka Jaq-cob? Cara.
E, kayo kasi e. Ano ba kasi yung dahilan kung bakit nagkakaganon si leshem? Ako. Siguro naman ngayon sasabihin na nila noh? Pag di sinabi ng mga to, makakatanggap sila ng batok lahat. :)) HAHAHA. *Evil Laugh* Nakita ko sila nagkatinginan. Okay ako na OP. Siguro naman ngayon sasabihin na nila noh? *cross fingers*
Sed's POV
Naks gumaganon ako! Yes may POV na ako. Sabi ko naman sa inyo e, may gusto sakin si author kaya binigyan ako ng POV. HAHA. Dejoke lang, alam ko naman na may crush na yang si Author na ang pangalan ay tentenenententen JACOB MANALO, kaso DATI lang. Di ko na alam crush ngayon ni Author di na kami masyado nagkikita nyan. Malayo sya sakin. Mga five steps layo namin. Kaya ganun. HAHAHA. ^____^ Dejoke, dadaan ka pa ng limang bundok sampung ilog at labingwalong dagat para makita mo si Author. HAHA. Dejoke lang. Ayaw lang talaga magshare sakin nyang si Author e. So back to me. HAHA. Joke lang balik na nga tayo sa usapan.
Jaq-cob! Jaq-cob! Bestfriend! Hoooooy! Jaq-cooooooooooooooooooob! Jarae. Ang ingay din nito noh? Maiiyamot tong si Jaq-cob panigurad-----------------
Ano ba? Anlakas lakas ng boses mo tapos sinisigawan mo pa ako!!!!!! >____< Jaq-cob. Sabi na nga ba e. HAHA. Look at the face. HIHI.
E, try mo kayang kausapin kami noh? TSK! Ano bang nangyayari sa mga kaibigan kong to, si Leshem ayaw pumasok, tapos si Jarae at Joaquim magkagalit pa. Ano ba kayo? Cara. Yeah magkaaway yang si Joaquim at Jarae, pano ba naman kasi? Haaay! AYoko na nga magkwento.
Jaq-cob bat ba lutang ka today? Kaloka kayo hah. Andami nyong problema. TSK. -.- Mariane. Eto naman parang walang problema lagi. Ang kulit neto e.
Hah? Wala. May iniisip lang kasi ako. Madaming gumugulo sa utak ko, alam mo naman gwapo. :))))) Jaq-cob. Ano bang iniisip ng lalaking eto?
Hooooy! Ikaw, Jaq-cob pinanganak kang sinungaling noh? Mariane. Haha. Natawa naman daw ako dun.
Ikaw! Sana sinuportahan mo na lang ako noh? TSK. -_______- Jaq-cob.
Lahuy! Ayoko lumaking sinungaling no! :PP Mariane. Gwapo nga naman kasi tong si Jaq-cob, pero hindi ako nababakla hah?
Tumigil na nga kayong dalawa, sapakin ko kayo e. E bakit nga kasi lutang ka Jaq-cob? Cara.
E, kayo kasi e. Ano ba kasi yung dahilan kung bakit nagkakaganon si leshem? Jaq-cob. Nganga ako. Sasabihin ko ba? Pero kasi ayaw ni Leshem na malalaman yun ni Jaq-cob e. TSS. Sasabihin ko na nga.
E, ano kasi, g-ganto yung nangyari Jaq-co------------------------------ Ano ba yan? Sino ba yung pumutol sakin? Sasabhin ko na Kay Jaq-cob e. Tapos bigla na lang sisingit, pag tingin naming lahat sa nagsalita.... NGANGA.
Lesheeeeeeeeeeem! Namiss ka namin! Akala ko galit ka na samin ever e. Ano bang nangyari sayo? Jarae. Ayos a, parang walang problema. TSK. Namiss ko ang kapatid ko a.
Wala gusto ko lang ng dating buhay? HAHA. xD Andito na ulit ako, wag na nating pagusapan yung nangyari. :)))) Leshem. Yan gusto ko sa kapatid ko e.
Tara na nga, ang iingay nyo pa e. Magtatime na kaya! Maya na tayo magkwentuhan, pwede? Mariane.
Yes Boss! HAHAHAHA. ^____^ Kaming lahat. AT yun naghiwahiwalay na kami.
________________________________________________________________________________
Ang ikli neto. :(( Sorry Guys. :(( Wala sa mood. Nakita ko kasi si toooot. Naiiyamot lang ako sa kanya, ang yabang nya maglakad. ughhh! Nakakaasar lang. :(((( Sige! BYE!
BINABASA MO ANG
Bakit sya pa? (Ongoing)
Novela JuvenilNagsimula sa mga asaran. Nagkainlove-an. Sinubok ng tadhana. Dumating ang maraming problema. At muntik ng humantong sa pagsuko ng isa. Dapat bang LUMABAN PA SILA NG MAGKASAMA? o MAS TAMANG KALIMUTAN NA LANG NILA ANG ISA'T ISA PARA WALA NANG MASAKTAN...