Her POV:
Okay! Pagkatapos naming magusap ni ate Bella nakita kong pinagpepyestahan na nila yung letter na binigay ko DAW na gawa ni ATE CARA. Tss. anak ng Lettuce! Kelangan talaga pagpiyestahan nila? Nakakahiiiiiiiiiyaa! HALA! Basta hindi mo papansinin yang Jaq-cob na yan. Kaya mo yan Les, AJA! Kaya moyan. :))
Hui! Nagdeday-dream ka na naman jan. Problema? JaRae. Yan si JaRae, Janinah Rae Ocampo. Makulit yang batang yan pero maganda. :)) di naman halata na mahilig syang sumingit noh? HAHAHA. :D
e? kasi naiiyamot yan kasi pinagpiyestahan yung letter na binigay nya daw kay asmnfapfafhaif--------. Traci. Traci Ramirez, kabarkada ko yan. Isa pang maingay at kalahati. Di na nya naituloy yung sasabihin nya kasi tinakpan ko na yung bibig nya.
Ano? Ano daw? Yannie. Sya si Mariane Beriña, tawag ko lang sa kanya yung Yannie. :) Tsss. Isa pa to, chismosa. :P
Wala! Sabi nya ano. Sabi nya yung excuse letter ni Lanie ibibigay nya, oo! Yun nga yhun. Tama! Ako.
Tss. Uso magsabi ng totoo. Ano ba yun? Bakit ka nauutal? May di ka sinasabi noh! JaRae. Tsss. Ako ng di makakapagtago sa kanila, sila ng magaling sa mga panghuhula. Nako naman.
Tss. Oo na Oo na! Si ATe Kris kasi binigyan nya si Jaq-cob ng letter, e pangalan ko nilagay. Tsk! Yun pinagpipyestahan na ngayon ng mga yun. Ako. E? totoo naman e, pinagpiyestahan nila.
E? Ano ga meron jan kay Jaq-cob? Jarae. Shooot! Di nga pla nila alam na crush ko si Jaq-cob! TSK! Tanja Tanja mo talaga Les.
a..e... Ako.
I, O, U! Ano nga kasi? Yannie. tsss. Kahit kelan talaga ang kulit neto. Tsk!
Ano! a..e. crus--------------- Ako.
Crush nyan si Jaq-cob. Ate Cara Ayt? Bastusan lang ang peg te? Okay, yung muka nung tatlo O__O ganyan oh. Tas si Ate Bella ^____^ tapos ako -.- yan lang.
Whaaaaaaaaaaaaaat!? Sila. Okay, sila ng bingi! Kelangan paulit ulit? Tsss.
E? kelangan paulit ulit? Bingi na kayo? OA a, crush lang noh. Ako.
Kahit pa, baka mahu------------------ JaRae. yan di natapos, nagbell na e. :)) Bastos yun bell e. :D HAHA.
KRIIIIIIIIIIIIIIIING!!
Hey! Les! Explain to me latuuuur! Jarae.
Tssss. Ako.
________________________________________________
Okay! Ano meron sa usapan mamaya? Ewan! Update this one to-ma-row! HIHI. Dedicated kay Janinah to, sya yung pinakacenter of attraction dito e, OA Friend. HIHIHI. Fish(Peace) janinah!!:))
BINABASA MO ANG
Bakit sya pa? (Ongoing)
Teen FictionNagsimula sa mga asaran. Nagkainlove-an. Sinubok ng tadhana. Dumating ang maraming problema. At muntik ng humantong sa pagsuko ng isa. Dapat bang LUMABAN PA SILA NG MAGKASAMA? o MAS TAMANG KALIMUTAN NA LANG NILA ANG ISA'T ISA PARA WALA NANG MASAKTAN...