Korean Language TSS. -__-"

62 0 0
                                    

Leshem's POV

      Nandito na kami sa room. Nagdidiscuss yung teacher namin pero wala naman akong naiintindihan. Lipad kasi ang utak ko, baka nasa iyo? Joke lang. Iniisip ko si Jaq-cob, bakit di nya ako nakilala? Totoo kaya ang lahat ng yon? Baka naman nagbibiro lang sya? O baka totoo nga yon? *sigh* Hmmp! Nayayamot na ako hah? Bahala na nga kakausapin ko na lang sya mamaya. Nagulat ako at napatigil sa pagiisip ng kinulbit ako ng katabi ko, si Elaine. 

Bakit? tanong ko sa kanya. 

Kanina ka pa tinatawag ni Ms. Di ka nakikinig. Ano bang problema? Sya.

Ah. W-wala. Ako. Tapos humarap ako kay Ms. Sorry Ms. Ano po ba yon? Ako. Galang ko na noh? Natuto? Of course NOT. Pinagalitan kasi ako ni Jaq-cob nung bago yung nangyari ee. 

flashback

Andito kami sa mall, kasama ko si Jaq-cob, gala gala din. Hay nako talaga tong lalaking to. 

Leshem, kailangan kitang makausap. Sya.

Diba naguusap na tayo? HAHA. Joke lang. ^___^V Ako tapos nagpeace sign. 

TS. Kaw talaga, may atraso ka pa sakin a. Ikaw, natuto kang sumagot sa mga teachers natin ng pabalang. Ayoko ng sinasagot mo sila ng ganun. Nakakabastos kaya yon, Leshem? Sya. Sus. Good friend talaga sya no? Sana sya na lang talaga. :DD

Yes Boss! Ako. Tapos sumaludo pa sa kanya. HAHA. Natawa naman sya sa ginawa ko. Umalis na kami don at niyaya ko syang pumunta sa Toy Kindom. Bakit ba? Walang basagan ng trip, tambayuan ko to. Ang dami kasing mga toys ee. HAHA. ^__^ May nakita akong isang magandang bear, ang ganda nya talaga. *v* Gusto ko nun, kaso wala akong dalang wallet. Si Jaq-cob kasi, sya na daw gagastos sa lahat. Napasimangot tuloy ako.

Oi. Leshem. Bakit ka nakasimangot? Ang pangit mo na nga sisimangot ka pa? TS. Joke lang! HAHA. :D Gusto mo ba nyan? Sya. Tapos tinuro nya yung magandang bear. Nagtwinkle naman yung mata ko, gusto ko kasi talaga yun ee. Malay nyo bibilin pala ni Jaq-cob. Bakit di mo bilhin? HAHA. xD Joke lang. Aray! Sya. Binatukan ko, kala ko pa naman ibilhin nya para sakin, assuming ka kasi Leshem ee! Hinila nya ako papuntang counter dala yung bear. Bibilhin nya ba talaga? Para sakin??

Eto na po Sir. Para po ba sa kanya? Inabot nung nasa cashier yung plastic bag na may laman na bear. TSS. pacute pa sya. Akin si Jaq-cob noh! TSE. >.< 

Ahh. Oo, para sa GIRLFRIEND ko. Jaq-cob. Inemphasized talaga yung salitang girlfriend. Nagulat naman ako sa sinabi nya napatingin ako sa kanya pero hinawakan nya lang ng mahigpit yung kamay ko. 

Ahh. Maam ang swerte nyo po sa boyfriend nyo, bagay na bagay po kayoo. Yung babae, Napangiti na lang ako. 

Thank You. :)) Tara na Jaq? Ako. 

Tara! Sya. Habang naglalakad kami inaasar nya ako, tuwang tuwa naman daw ako, biniga nya din sakin yung bear na gusto ko. Ang kulit lang nya, kaya siguro ako nainlove dito. HAHA. :D

End of flashback

     TSS. -___- Bakit ba kinuwento ko pa yon sa inyo. Sinabi ko lang na gumagalang na ako ee. Pinagsabihan kasi ako ni Jaq-cob. YUN LANG. >:<

Leshem! Are you listening to me? Ms.

I'm sorry Ms. What are you talking about? Me. Umienglish na ako. Grabe ha? HAHA.

As I am saying, we'll have a play, and you! Ms.

Me? Ako. Ano namang kinalaman ko don? TSS> >.<

Bakit sya pa? (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon