Mahal ko sya, May mahal syang iba. :<

127 2 0
                                    

Leshem's POV

     Andito kami ngayon ng barkada sa tambayan, hinihintay si Jaq-cob. Bakit? dahil dun sa text. :) Alam nyo naman yun diba? kung hindi, eto yun.

flashback

At yun umalis na ko, wala akong kasabay umuwi wala si Kuya, hinatid si Ate Cara e. :)) Andito na ko ngayon sa bahay, ng biglang may nagtext! Dalawa, binuksan ko muna yung isa.

Leshem! Andito na ko, bumalik na ako. Bukas kita tayo, sa Starbucks 9 am. :)) See you! ^__^

                                                                                                                       -Jaden

Ughhh! Namiss ko tong lalaking to a, Sino sya? sya yung childhood bestfriend ko. Gwapo yan, crush ko yan e. pero isa lang talaga ang mahal ko si Jaq-cob lang talaga. HAHA. ay! may isa pa nga pla nagtext binuksan ko at...

Leshem! May lakad tayo bukas, kasama ang barkada may sasabihin ako sa inyo. 9am hah! :)) May papakilala ako sa inyo. :)

                                                                                                                             -Jaq-cob

PssH! Rineplayan ko sya. Hindi nya ba alm na galit ako sa kanya? 

Okay! ^__^

tapos rineplayan ko din si Jaden. 

  Hi! Bestfriend. Andito ka na pla. Di ako pwede bukas e. May lakad ang barkada namin. Sa sabado na lang hah? Babooosh! Miss you! See you soon. :))

So ngayon alam nyo na kung bakit kami andito. Psssh! Antagal nam----- Hay salamat andito na sya, buti naman! E? Teka bat may kasamang babae, sino to? tss. Kilala ko to a, Sya yung babaeng malandi na nangaway sakin nung third year. Pssh. Bakit sila magkasama? Wag nyong sabihing girlfr----------

Hi guys! Si Krissa nga pala, girlfriend ko. Jaq-cob. Aray! Sya ba talaga to? Sabihin nyo naman sakin na hindi si Jaq-cob yung nagsasalita oh. Awwww! gusto ko ng umiyak kaso ano nga bang karapatan ko para umiyak, ni hindi nga ako nililigawan nitong si Jaq-cob e. Nakita kong tumingin sina Jarae, Queenie, Bhess(Elaine) Ate Kris at kuya Tom sakin, nginitian ko na lang sila. kaso yung fake lang. :(( Di ko to kaya!

Hello guys! Ako nga pla si Krissa GIRLFRIEND ni Jaq-cob. :)) Sya. Kailangan ipagduldulan? Pssh! Di ko na kaya to. Walang bumati kay Krissa sa Barkada, ramdam nila ako. Kaya mahal ko tong mga to e.

Hmmm? Les! nagtext si Jaden sakin, nakabalik na daw sya at kung pwede daw pakisamahan muna sya, lakad ka na dali! Sama mo daw si Elaine, Jarae at Queenie. :)) Lakad na dali! Kuya Sed. Kaya mahal ko si Kuya e, alam nya na nasasaktan ako.

Ah, sige! Alis na kami. :| Ako.

Bhess! Di ako makakasama a, pakisabi kay Jaden miss ko na sya. :)) Bye! Ingat kayo. Elaine.

Ah okay, sasabihin namin, tara na Les? Jarae. At  yun nhinila nya na ako at tumakbo kami. Ramdam talaga nila ako. Sila na talaga.

Pagdating namin sa kotse.

Les! Tahan na, sabi ko na e. Alam mo namang ayaw namin ng naiyak ka diba? Jarae. Niyakap na nila ako. Iyak pa din ako ng iyak. sa totoo lang first siguro akong nakita ni Queenie na umiiyak, pero si Jaraeyan lagi ang takbuhan ko, para ngang sya na ag naging bestfriend ko e. Magkababata kasi kami.

Oo nga Les! Wag mo sya iyakan, he dont deserve you. He dont deserve your tears. tahan na Les. sssh. Queenie.

Ayoko na! Ayoko na magmahal lagi naman akong nasasaktan e. Bakit ganon? Ayoko na Ayoko na Ayoko na! Ako habang pinapalo ko yung sarili ko. Kinal\ma naman nila ako dalawa.

Tahan na Les. Okay? Hindi mo dapat sya iniiyakan. Queenie.

Oo nga Les. Yaan mo na, sasabihin ko na lang kay Bestplen na wag nya na dalin yung girlfriend nya. Jarae.

Okay lang. Okay na ako. Balik na lang kayo sa barkada. Pasabi na lang kay kuya umuwi na ko, sumama pakiramdam ko. Sige na. :| Ako.

Okay ka lang Les? Sige aalis na kami. :)) Queenie at Jarae.

At yun umalis na nga sila. Bakit ganon? Lagi na lang ako nasasakatan? Ayoko na nga! Ayoko na magmahal. :'(

Jarae's POV

   Hay! Ramdam ko si Les. Mahal na mahal nya talaga si Jaq-cob. ughhh! Sumasakit yung ulo ko, dahil dun. Ano ba pwede ko gawin ? Andito na kami ngayon sa barkada.

Oh bestplen? Nasan na si Les? Jaq-cob. gusto ko sanang sabihin na, umuwi na dahil sobrang nasaktan mo kaso hindi pwede e, bestfriend ko pa din naman si Jaq-cob e, kaso nasaktan talaga si Les. At ang ayoko sa lahat nasasaktan ang kaibigan ko.

Ahh. Ano, umuwi na di na kami natuloy, may lakad din daw kasi si Jaden atsaka sumama yung pakiramdam ni Leshem kaya pinauwi ko na. :) Ako.

Ahhhh. Tara kwentuhan tayo guys. Krissa. Pssh! Naiiyamot ako sa impokritang babaeng to. psssh. Sapakin ko to e.Walang sumagot sa barkada.

Hay! napapasarap na si Harry sa pagkukwento ng biglang may tumawag kay kuya Tom.

Hello?

..........

Jaden? Huh? Bakit? Paano? saan?

..............

Osige papunta na ako dyan. Sige.

toot toot toot.

Ano kaya yung pinaguusapan nila? Tss. Bat kinakabahan ako?

Kuya ano daw yun? Ako.

Guys kailangan nating pumunta sa hospital ngayon na. Tara Dali! Mamaya ko na sasabihin sa inyo.

At yun kanya kanyang takbo sa sasakyan. Nasa unahan ng kotse namin si KUya Sed, sya nakakaalam e. Bakit ba? Anong nangyari?

_____________________________________________________________________

Aww! Anyare naman kaya? tsss. Sawi din si Author e, sawi din yung bida. :)) HAHA. Para hindi lang ako ang sawi diba? HIHI. :D guys sorry sa late update, QE namin e. :))

Bakit sya pa? (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon