Get ready for the revenge. :))

41 0 0
                                    

Leshem's POV

      3rd Day ng foundation Day namin  ngayon. Haaaaay! Magisa na naman ako ngayon, nasan ba naman kasi yung mga yun? Si kuya Sed kasi e, iniwan ako kanina. Ughh! Sad Ending Bruuu! HAHA. Sad Ending agad? Choos! Habang naglalakad ako sa kawalan, dejoke lang. Sa corridor lang naman, e may naririnig ako mga usapan......

Nakita mo na ba yung transferee? Gwapo daw! Girl 1. Gwapo Alert! toot toot toot toot. Ano ba yan, tumanggap pa yung school namin ng transferee halos apat na buwan na lang kami dito sa school tumanggap pa sila? Ts. Pero gwapo daw? Okay na, kahit kaklase ko pa. HAHAHA. :DD Puntahan kaya natin mga readers? Gwapo daw e pwede lumandiiii? HIHI.

Meron ba? Nasan? Nasan? *u* Girl 2. Ayt?  Lumalandiii na din sila oh. Tara na kasi mga readers. HAHA. Joke lang, Jaq-cob pa din ako noh. :))

Sa cafeteria daaaaaaaaaaw! Tara daliiiiI! :))) Girl 1. Excited si Ate oh. HAHA. *Tayong lumandiii clap clap clap. C'mon Vamonos everybody let's go. C'mon let's lumandiii, tayo sa Cafeteria, EVERYBODY clap clap clap lumandiiii.* Dejoke lang ulit.Pupunta na nga lang ako sa library.

     Habang papunta ako sa library, may humigit sa aking precious na kamay. :DDD

Aray! Huuuy! Ano ba? Ako.

Teka lang Miss, san ba pwedeng magtago dito? Hinahabol ako ng mga fans ko. -___- Sya.Ayos sya a, fans? mga pauso!

Don! Dun ka magtago! Tinuro ko yung isang classroom kaso dun sya pumasok sa stock room. Ala. Yae na nga sya e, dun sya pumasok. SHUNGA! >:)

       Pagdating sa library, si Jaq-cob! Naku naku. Meant to be talaga kami. xD

Leshem! Sya.

Oh, Jaq-cob. Bat nandito ka? Ako.

Mainit kasi sa labas e. :)) Sya.

Wow. Arte naman nito. Kala mo kung sinong maputi. ^__^ Ako.

=__= Jaq-cob

Joke lang! ^____________^V HAHA. Ako.

           So yun nagkuwentuhan lang kami ni Jaq-cob. Saya-saya nga e. JOKE! Boring kausap to. -.- Natulog lang sya for 3 hours. -.-

Huy. Anong oras na? x.x Jaq-cob.

3 hours ka na jan natutulog SIR! Ako.

Oh? O.o Nakuuu. Sorry. Teka. Gutom ka na ba? Nabored ka ba? Di mo naman kasi ako ginising e. -.- Sya. Ako pa talaga may kasalanan e noh?

Relax! HAHA. Okay lang ako. Nukaba. Baka ikaw, gutom na? Taraaa! ^__^ Ako.

Libre mo? Sigiii! ^______________^ Sya.

Ikaw na lang magisa kumain. >.< Ako.

Joke lang. HAHA. Tara na nga. Sya.

      Habang naglalakad kami, nagkukwento lang si Jaq-cob ng nakakatakot. >.<

Alam mo ba yung sa stock room--------------- Sya.

Waaah! Ayoko na marinig!!! >____< Ako.

HAHA. Makinig ka. Diba nalalock daw yung pinto sa stock room. May namatay daw kasi dun 4 years ago. :) Sya.

Ala, ewan ko sayo. >.< Ako. Pag ako di natulog, nakakayamot kasi tong si Jaq-cob e. Atsaka di yun totoo kasi nalalock lang daw yun kasi sira yun. Tumawa lang sya. >.< Wala namang multo don e. Nalalock lang sadya yun. Teka.......... Nalalalock?????? O.O Waaah! Nakuuu! Yung lalaking gwapo. Pataay!

Jaq-cob! Ako.

Leshem! Sya. Tss. Lagi na lang tong nagloloko. Ewan nga.

TS. Tara sa stock room! Ako. Before he say samething else, hinila ko na sya. Patay ako. >.< Baka kinain na yung lalaki dun ng multo. Waah! >__<

Jaq-cob! Buksan mo Dali!! Ako.

Ha? Pano? Sya.

Sipain mo. Kahit ano? Basta! Daliii! Ako.

              Patay. >.< Nakokonsensya ako. Pagbukas ng pinto. Yung guy. Nakasandal sa may wall tas nakaupo. >.< This is all my fault! Tinry ko siyang gisingi. Pawis na pawis pa siya.

Jaq-cob anong gagawin ko?? Ako.

Ha? Hindi ko alam, dalhin natin sa clinic? -__- Si Jaq-cob.

     Itatayo na sana namin yung guy pero.....

Hands off, Please. -.- Guy.

Ha? Dadalhin ka namin sa clinic. =.= Ako.

No. This is all your fault, Miss. >.< Guy. Okay. Kinokonsensya nya ba ako? Oo na nga ako na may kasalanan. TSSS. >.<

Ah...eee....kasii... SORRY! AKo.

   Tumayo na sya. Andun na sya sa may liwanag. Gwapo palaaaaaaaaaaaaaaaaaa! *o* Kung alam ko lang sana sinamahan ko na lang syang makulong dito. :)) E? Erase Erase. Aalis na dapat sya pero bigla sya humarap samin at may sinabi na ikinatakot ko naman....

I will take revenge, Pretty girl. Guy.

___________________________________________________________________________

Waah! Ano daw? Revenge? Patay! Ano na gagawin nya? TSK.

Bakit sya pa? (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon