Kilig Alert! :* Psssh.

101 3 0
                                    

Les POV

  Yah! Alam nyo naman na nasa mall ako at kumakain ng cookies 'n cream na ice cream my FAVORIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIITE! HIHIHI. :)) Bad trip e, ganyan ako. walang basaga ng trip, OKAY? :D 

Ang takaw mo din noh? Si Jaq-cob lan------ E bat yan nandito? 

Bat nandito ka? Anong kailangan mo sakin?  Ako.

Tsss. Ikaw na ngang sinundan e. Masama? teka nga lang.  Jaq-cob. Ayt? Iwanan? e shungakis pala toh e. Tsss. Bahala nga sya. ://

Hoy! Bat ka ba umalis hah? Jaq-cob. 

Ay anak ng lettuce! Kala ko aalis ka na e. E? bat ba kasi nandito ka hah!? Ako.

Nabili mo na yung mall? Jaq-cob. Ayt? gagie din toh noh? TSK. 

Tsss. E bat nga kasi, pwede naman kasing wag ng lumapit sakin, diba? TSss. EPAL! Ako yan. Ayt? Bastusan!? Hinila ba naman ako. Yung totoo, sabihin nyo nga readers mukha ba kong aso? 

HOY! Sabihin mo nga sakin, mukha ba kong aso? Ako.

Hindi! Bakit? Jaq-cob .

E bat mo ko hinihila? AKO.

Jaq-cob's POV

        E bat mo ko hinihila? Sya yan. Ang ingay talaga ng babaitang to! Tsss. :// 

Wag ka na kasing magsalita, please? Ang ingay mo talaga kahit kelan!!  Ako. Sinigawan ko na sya. 

Kasalanan ko bang maingay ako? Tss. Bitawan mo nga ako. Alis! Sya. Tss. Galet na to, ganto yang magalit e. :/ Ayt? Walk out Queen ang peg? Psssh.

Hoy! Hoy!  Ako. e? Galit nga to. di ako pinapansin e. Buti na lang tumigil muna at umupo. pagod na ata e. 

Pssst! Ako. Deadma.

Hoy! Deadma.

Huy! Sorry na! Sorry na kasi!  Ako. Ayt? Deadma pa rin!!

Huy! Sorry na nga kasi! Pag di mo tinanggap sorry ko, iiwan kita dito. Ako. ayt? Deadma talaga. tss. Dead ka ngayon Jaq-cob! Ang shunga mo kasi e. 

   Iniwan ko muna sya don, may bibilhin lang ako. At yan, pabalik na ko! Aba! may kasamang lalaki? Tss. Palapit na ko ngayon,

Babe! buti dumating ka na! Sya. Huh? Babe? Pero bakit ganon, parang takot na takot sya? pagtingin ko dun sa lalaking kausap nya, pssh! Kaya naman pala, mukang e hidi pala. MANYAK tong lalaking to, ang sama ng tingin kay Leshem e. Tss.

Ah! oo Babe! Sino sya? Ako. Sige sakyan na lang natin ang ginagawang kalokohan ng babaing to. :))

Di ko lam Babe e, Tara na? Sya.

Tara!  Ako. sabay akbay sa kanya. :)) Chansing!

Leshem's POV

 Aba! Loko tong lalaking to ah! Iwan ba naman saw ako, yan may lumapit saking lalaki. Psssh! Nakakatakot lang yung itsura nya a. Mukang manyak! ://

Hi! miss. mukang wala kang kasama a. Yung lalaking ewan.

Huh? Meron, may pinabili lang ako. Ako. Grabe kinakabahan ako dito a. ://

Pssh! Wala naman ata. :)) MUkang magisa ka lang nga e. Tara sama ka samin, papasayahin ka namin!  Yung lalaki. HALA! Natatakot na ko dito a. Hoy Jaq-cob! Bumalik ka na pleas---------.

Babe! buti dumating ka na! Ako. YEHES! Thanks Papa God! Buti naisipan nitong bumalik. 

Ah! oo Babe! Sino sya? Sya. Buti na lang, sumakay to sa mga pinaggagawa ko. :)) BUTI nalang talaga. 

Di ko lam Babe e, Tara na? Ako.

Tara!  sya. sabay akbay sakin at alis na. Tss. Chansing oh? HAHAHA. Yaan mo na nga baka sundan pa kami nung lalaking ewan na yun. atsaka kilig na din. HAHA.

_____________________________________________________________

Okay! Ang Lame. wala akong gana e. :(( Atleast lumalandi si Leshem dine! HAHAHA. Bukas siguro ulet. :)) Babay!

Bakit sya pa? (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon