The Love Deal [6] - Happy Day with Him

5.2K 78 5
                                    

Chapter Six

Maddie's POV

3 months na kaming nagpapanggap ni Ranz, so far aso't pusa pa din kaming dalawa. hahaha walang nagpapatalo, syempre alangan namang ako ang sumuko sa mga bangayan at awayan namin noh. HELL NO! :D

Pero po, let me clear it. Ang awayan naman po namin ay hindi ganoong kaseryoso, kumbaga minsan batuhan ng salita o minsan naman babatukan ko sya pero infairness di sya gumaganti kapag ginaganoon ko sya. HAHAHAHAHA ... pero tinitignan nya nga lang ako ng super mega duper samang tingen. Yaaaay!

(Takot ka naman? hahaha)

Sino nagsabi sayo author? Hindi noh. A-S-A :P

(kUH!! eh bakit napapatigil ka pagtinitignan ka na nya? )

Ah eh ano kase-- ano syempre ano hmm.. Nakakatakot kasi sya, OO yun! nakakatakot sya. Palibhasa kasi mongoloid na alien. hahahah)

(HAHAHAHAHHAHAHA, nag sstutter ka! so it means you're lying  *evil laugh* )

HA-HA-HA! Nakakatawa ka author! lul!!!

(Ah ganyan, ginaganyan mo na ako, eh kung ilagay ko kaya sa script ng story na to eh mamamatay ka na sa next chapter?)

Sus! Eto namang si Author, huwag masyadong serious baka ma stress ka nyan, mababawasan ang kagandahan mo nyan sige ka.. :”>

( HAHAHAHA! Loka ka talaga, syempre di kita papatayin dito noh. Bida ka eh. Shunga lang? =]]]])

I know, right. Haha

Anyways, back to the reality..

Andito ako ngayon sa Library, ako lang mag-isa. Si Camille kasi eh absent tapos ayun nung tinext ko sabi ba naman sakin eh magpasama na lang daw ako kay Ranz habang wala pa sya.

Speaking of Ranz, asan nga pala yung mongoloid na alien na yun?!

Ma I text nga… Oh! Wag mag-isip ng kung ano-ano. Kinuha nya number ko. Para daw pwede nya ko syang ma contact and vice versa..

To : Viniel. (Ang ganda kasi ng name nyang yun so I prefer to use it. –Author :D )

Hoy! Saan ka?

After a minute.

1 message received.  NUXX! Fast texter. I like you na! Charotttt!

From : Viniel

Bakit? Miss mo na ko?

Kapal din ng mukha talaga neto.

To : Viniel

 Alam mo, para kang encyclopedia, dictionary, almanac, Harry Potter books at lahat ng iba pang libro..

Kasi ang kapal, kapal, kapal ng mukha mo to 100000 power!!

From : Viniel

Aww! Ouch naman :( :/

Susme! Nag drama pa ang isang ‘to. Parang ewan talaga -___-

To : Viniel

Whatever!  Saan ka nga?!

The Love Deal with Ranz KyleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon