FTATWH Part 2

4.2K 125 17
                                    

As I promised here's the update.

 Ranz' POV 

Badtrip tagal kami i dismiss. buti na lang last subject na 'to. 

After 5 minutes..

Yon! class dismissed na. Binigyan kami ng assignment, lintek. :/ 

Teka, si Maddie pa pala, naghihintay na yun panigurado. Mabilisan na nga. 

Naabutan ko syang nakaupo dun sa bench. Buti naman at di nainip 'to.

"Chuchu!! Sorry late kaming pinalabas eh.. Tara na." 

Nung nakarating na kami sa bahay niya. Sasaraduhan na nya sana yung pinto pero di pwede papatulong pa ako sa assignment ko eh..

"Oi teka lang. Papatulong sana ako sayo eh."

"Nang ano?"

"Assignment ko sa English."  aba, tinawanan ako maigi. Ano nangyari dun?

"Pumasok ka na nga dito. haha" sus. papayag din naman pala.

Iniwan nya ko dito sa sala nila. Manunuod na lang ako TV. Hindi naman masyadong matagal si Maddie magbihis kaya inumpisahan na namin yung assignment ko. 

Actually , alam ko naman talaga kung paano gagawin dito sa assignment. Tinatamad lang ako gumawa mag-isa. okay walang konek.

Nang matapos na NAMIN yung assignment ko, inaya ko syang kumain.

Hanggang ngayon nagtatalo pa din kami kung saan kakain, wala kasi kaming maisip bukod sa mga fast food chains eh nakakasawa na dun..

"Ah alam ko na! :D" alam ko na kung saan ko sya dadalhin.

Andito kami ngayon sa tindahan ng mga street foods. Namiss ko ng kumain ng mga ganto lalo na yung fishball.

 Nagulat ako sa reaction nya, kasi ang iniisip ko. Aayaw sya dito. Pero nagustuhan nya pa. hahaha kakaiba talaga 'tong babaeng to. Ang lakas kumain ng kwek-kwek, paborito nya pala yun. 

"grabe busog na busog ako, sarap talaga ng kwek kwek" sabi nya tapos biglang napadighay. 

hahahahha. ang cute nya. halata ngang nabusog sya.

"hahahhaha. halata nga :)))" di ko talagang mapigilang di tumawa.

tapos sya nahawa na din sakin, kaya ang kinalabasan, eto kami dalawang baliw na tawa ng tawa. 

"Tara balik tayo sa park :)" 

"Sige tara tara, ang sama na ng tingen satin nung iba eh. hahaha" - Maddie

"Cute nung mga bata oh. :)" - Maddie

may 2 bata kasi naglalaro dito sa park. Cute nga nila. Parang ako.. este si Niana heheheh :D

----

Maddie's POV

 Nandito kami ngayon ni Ranz sa park, kakahiya naman kasi dun sa ibang customer eh. hahaha

Grabe, ang cute nitong dalawang batang nasa harap namin ngayon. :)

"Maddie, may butas ba ang puso mo?" 

"Huh? Wala b-bakit?" teka, ano ba itong mga pinagtatanong ni Ranz

" Na trap kasi ako, I cant find my way out.. :D" 

The Love Deal with Ranz KyleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon