The Continuation..
-----
Happy Birthday Chuchu, I missed you :*
*tsup
Kiss lang sa cheeks! Wag kayong malisyosa't malisyoso dyan!! =)))
Bwaaaaaa >.<
Pero parang lahat na ata ng dugo ko umakyat na ata sa mukha ko tapos lahat ata ng kuryente ng buong bayan namin nararamdaman ko na!!!! Siomaiiiiii.
OKAY FINE!!!
Oo na!
Ako na
K I N I K I L I G !!!!!!! waaaahhhh
Tumayo ako at humarap sa kanya.
"Ranz? :)"
"Happy Birthay Maddie :) hope you'll like this."
pagkatapos nyang sabihin yun, nagliwanag yung park.
:O <-- WOOOOW! Pinuno ng Christmas Light yung paligid. Grabe-tii ano ba yan!!
Kinikilig na talaga ako. Lakas maka Gu Jun Pyo nitong si Ranz. (tanda
nyo yung surprise ni Jun Pyo kay Jandi? Oo basta yun na yon hahaha)
Okay back to the reality..
"Ranz.. Ranz.. Ang ganda, wow! thank you.. :)" pinagmamasdan ko pa din yung paligid ko yun. Sobrang mangha pa din ako. Mahilig kasi ako sa mga Makukulay, tulad ngayon. sarap kasi sa mata at pakiramdam eh... :")
"You're Welcome. Nagustuhan mo ba?"
"Hahaha Sobra!! :D" tao ako syempre. AT BABAE!!! UBER SA SAYA ANG NARARAMDAMAN KO NOH!! =)))
"hahaha. Pero teka di pa tapos.." tinanggal nya yung pagkakayakap nya sa akin, tapos may kinuha sya dun sa may puno.
Gitara?
Bumalik sya tapos nag umpisa nang kumanta.
[A/N] Listen to the youtube video beside ->>>> Kunwari si Ranz yun hehhee :"">
It's the most beautiful time of the year,
Lights fill the streets spreading so much cheer,
I should be playing in the winter snow,
But I'mma be under the mistletoe.
I don't wanna miss out on the holiday,
But I can't stop staring at your face,
I should be playing in the winter snow,
But I'mma be under the mistletoe.
Grabe! Alam nyo yung ang lamig na nga ng paligid tapos ang lamig pa ng boses na naririnig ko ngayon. Ako na lang ata ang hot dito eh? Hahhahahaha joke lang po. Nahawa lang kay Ranz, pagbigyan bday ko naman eh =))))
Sa bawat pagkanta nya, halos nagkakasalubong kami ng tingin pero iniiwas ko kagad yung sakin. Eh kasi naiilang ako. =____= ehhhhh.
Chuchu with youuuu..
With youuuu..
Chuchu with youuu.. Youuu
Under the Mistletoe..
BINABASA MO ANG
The Love Deal with Ranz Kyle
Roman pour AdolescentsSa sobrang kagustuhan ni Maddie na tigilan na sya ni Chris ay naisipan ni Camille na gamitin si Ranz as her boyfriend. Ano kaya ang mangyayari sa kanila pag nalaman iyon ni Ranz? Papayag kaya si Ranz? Aabot kaya sa supreme court ang kalokohan ni Cam...