Special Chapter: Part II

3.9K 88 41
                                    

Other Half of Special Chapter.

Bumoto. Mag komento. Maging Pamaypay! ayayay! =))))

The Continuation..

* I LOVE YOU.."

Hanggang ayun kinukulit pa din ako ni Joey. Nakapag desisyon na ako.

Mahal ko pa sya. Bibigyan ko sya ng second chance. Malay natin baka mag work out na diba. 

Sa Friday ko na sya sasagutin. Yaay! Naeexcite na ako. :""">



[A/N: Sorry ate, di kita nasunod. hehehe :)]



Kinuwento ko na rin pala 'to kay Madz, nung una ayaw nyang pumayag sa desisyon ko dahil feeling nya may mali pero sa bandang huli pumayag na din naman sya. Bahala daw ako basta maging masaya ako. Ayyy bait ni Bestfriend very supportive.


Wednesday na ngayon. Dalawang tulog na lang sasaya na ako uli. :")


Beep beep.



From: 0917xxxxxxx

Huwag kang maniwala kay Joey niloloko ka lang nya.


Sino naman 'to. Putragis. Siguro isa 'to sa mga nagkakagusto kay Joey. Nga pala, medyo sikat na sa school si Joey. Ayan tuloy dami ng nagkakagusto. Nuxx!

Di ko na lang inintindi.
Kaso halos sumabog fon ko dahil sa kakaflood nung anonymous na yun. Puro iisa lang point. Hwag daw akong maniwala sasaktan lang daw ako ni Joey.
Nabobother na ako. Shemay. Sino ba 'to.


---

Friday.

Excited ako na ako.

Kaso nga lang! Medyo BV na kagad. Paano 'tong si Owy nasa panaginip ko or better -- bangungot ko. Kaiirrri. Tapos nakikipag-away daw kay Joey. Langya. 

Pero di nya masisira ang araw ko. 
Panaginip lang yun.

Okay ready na ko. Text ko na si Joey para magkita na kami mamaya.. Tapos sasagutin ko na sya. :""">


- OWY -


Ano ba yan, so wala man lang syang reactions sa mga text ko. 

Kainis bumili pa ako ng bagong sim para lang sa kanya tapos binabalewala lang ako. 

Bwisit na Joey yan. 
Unang kita ko pa lang dyan, alam kong wala nang mabuting maidudulot yan eh. 


First day of School.

"Yes! Kuya sinara ko na yung mga pinto. Na check ko na sya.. Yes.. Okay.. Cge.. Bye.." then i hanged up the call. Kausap ko si Kuya Ver. 

College na kasi sya kaya magkaiba na kaming school. Maaga pasok nya kaya ako yung pina check sa mga locks. Wala na din kasi sina Mommy at Daddy nasa office na yun.

*boogsh*


"aray!" badtrip. Laki ng daan eh nabangga pa ko. Nahulog tuloy phone ko. Di ako bumagsak syempre, gwapo ko eh yaaay! :D

Nung pinulot ko na yung phone ko, dinaanan lang ako nung nakabangga sa akin. 

Lintek bastos un ah! Suntukan na lang.

"Gago!" sigaw ko dun sa gagong bumangga sa akin.


Sa loob ng room. Medyo badtrip ako pero konti na lang, lakas kasi magjoke netong sina Ranz eh. Yaaay!

Nagi-introduce kami ngayon. Tapos na si Ranz kaya ako na sunod. Tinignan ko muna si Camille.

The Love Deal with Ranz KyleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon