PROLOGUE

1.5K 63 7
                                    

"Andy let's break up." Napako ako sa kinatatayuan ko. Tinitigan ko siya sa mga mata niya na walang kaemo-emosyon.

"No. Jhy! Don't do this. Alam kong pagod ka na. Katatapos nyo lang magbasketball. Pagpahinga ka nalang okay." Niyakap ko siya ng sobrang higpit. Na pagbinitawan mo siya, bigla nalang siyang mawawala na parang bula.

Inalis niya ang pagkakayakap ko sa kanya. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko. Tska hinalikan sa labi ng mabilis. Tinitigan din niya ang mga mata ko na ilang kurap nalang tutulo na ang mga luha.

"Andy please. Let me go. I don't love you anymore. Let's break up."

Pagkatapos niyang sabihin yun naglakad na siya palayo sakin. At yung luha na kanina ko pa pinipigilan ay bigla nalang sabay-sabay na tumulo. Ang sakit-sakit ng dibdib ko. Hindi ako makahinga. Sa sobrang pag-iyak hindi ko namalayan na umuulan na pala. Sobra ko bang manhid kaya hindi ko naramdaman na umuulan na. Siguro sobra lang akong nasasaktan.

Iniwan ka ng taong mahal mo na hindi mo alam kung ano ba talaga ang dahilan ng paghihiwalay nyo. Siguro ito din ang gusto ng ibang nakapaligid saming dalawa. Siguro masaya na sila.








Author na maganda. Charot lang. Hahahaha 😂

Anyway highway! Joke. This is my first story here na ipupublish sa wattpad. I hope magustuhan niyo. Sana may makapansin nito. Thank you readers.

I dedicate this story in E&E Graphix.. Their Awesome.

Tomboy's In Love [Completed] #WSAward2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon