서른나섯: Thirty five

326 28 13
                                    

서른나섯: Thirty five

cali's point of view

i am really annoyed at that dwarfie! inayos ko naman ang gulo-gulo kong buhok. bakit ba ako sumama kila chase? this is not a good idea!

medyo nahihilo na ako dahil sa nainom ko. hindi naman ako lasinggera or something. hindi ko din alam kung bakit ako uminom?

am i that upset?

pero saan naman? putcha kasing lalaki na iyon! napakagwapo!

noooooo

lasing na talaga ako. hindi ko na alam ang sinasabi at iniiisip ko.

papatunayan ko sa lalaki na iyon na kaya kong bumingwit ng papable. nakakaloka talaga ako, bwisit kasi na iyon!

i plastered a big smile at my face. hindi ko alam kung maayos ang hitsura ko o ano ba. sinuotan kasi ako nila eonni ng shorts at tank top na hindi naman kaladkarin ang hitsura. baka dahil na din sa nainom ko kaya nagkaroon ako ng self confidence.

"hey big boy.." halos masuka ako sa sinabi ko. this is not my style! malalagot ako kila eonni nito.

mabuti nalang at madilim kaya hindi ako masyadong expose sa kagagahan ko.

deadma naman ang isang ito. kinalabit ko naman siya. "do you wanna have fun?" i asked. oh my, that sounded so wrong.

i really suck at flirting. hindi ako sanay makitungo sa mga lalaki! i ended up embarrassing myself.

nakita ko naman na ngumiti siya. uy, natawa siya. putcha, baka naman kumukuha to ng laman loob ng tao? "uuh i mean to have fun tonight?" revise ko sa sentence ko. "pero dito lang ha. baka kung ano ang iniisip mo."

he just shook his head lightly. i pouted at him. "awww, you don't want me? sad na si ako." oh gosh, don't make me sober coz i will regret this whole thing tomorrow.

i saw him smile again. wow, perfect white teeth. "i love your teeth." what the hell am i saying? " i mean your lips. they look like marshmallow." i said. napatakip naman ako ng mukha.

may dumaan naman sa harap namin. "five seconds, walang malisya." they chanted. nakigaya naman yung iba.

ha?

ano ba ibig sabihin non?

before i knew it, naitulak na ako doon sa lalaki. bago pa ako makaalis ay naramdaman ko nalang na may marshmallow na dumampi sa labi ko.

i heard people gasped and cheered. i was beyong shocked. the feeling is familiar.

parang alam ko na ito..

"y-you t-tasted like marshmallow." utal kong sambit sabay palo sa bibig kong walang filter.

"i know 2D."

2D?

"what the--"

"if you cuss again baby, i will put my mouth to yours. we'll make out again." he whispered. hinila niya ako palayo sa mga tao. my visions are too clouded. information overload na din ang nangyayari.

"h-how.." bulong ko naman. hila-hila pa din niya ako. huminto kami sa parking lot nung lugar na ito. yumuko naman ako kasi tinitingnan niya ako mula ulo hanggang paa. "w-what?"

inihagis niya sa akin yung jacket. "you're showing too much skin." he said. sinuot ko naman ito. "why do you let them to drag yiu here?" galit na sabi niya.

is he getting mad? i pouted at him.

kita ko na natigilan siya. "did you just pout?" di niya makapaniwalang tanong.

i nodded. inilagay ko yung dalawang kamay ko sa may pisngi ko. "oppa~ oppa~ hearteu!" i gave him the heart sign. "oppa~ mianheeee."

he looked clueless then burst out laughing. "fck, you're adorable." he said while getting his phone. "o-oppa will not be mad if you will give him an aegyo."

i looked at him then nodded. "oppa~ jirit, jirit, jirit~" i sang to the tune of signal. he looked shocked again. nagblush tuloy ako ng wala sa oras. eeeeeeehhhh, bakit ganito yung nararamdaman ko. "oppa, ang init! maligo na tayo."

"what?"

"let's shower together. diba, oppa naman kita? you're my husband!"

"s-stop it 2D."

"fine! i'll get a man who's willing to take a bath with me." galit kong sabi.

isang kamay ang humawak sa braso ko. "don't you dare. let's go home." he said in defeat.

i smiled. "to shower?" tanong ko naman.

he sighed. "y-yes. to shower."

"together?" i asked again while grinning.

mas lalo siyang bumuntong-hininga. "t-together.."

---

A/N: I love cali when she's drunk wahahaha

Our Souls Intertwine | Byun BaekhyunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon