Chapter 41.
"Umalis na kayo." Singhal ni Simon.
"Kilala mo ako brad, hindi ako titigil hanggat di ko nakukuha ang gusto ko." Para itong halimaw na ngumingisi.
"Ididistract ko sila, tapos pumasok ka sa kotse at mag drive palayo." Bumulong ito sakin.
"Gago ka ba, di kita iiwan dito."
"Isave mo anak natin."
"Hindi, sabay sabay tayong tatakas."
Buo ang desisyon ko. Hindi na ako papayag na saktan ulit ng mga ito si Simon."Ang sweet ayiiii." Pang aasar ni Hector. Sabay palakpak. "Pwe! Kadiri kayo."
"Tuluyan nyo na ang hinayupak na yan." Sabay turo kay Simon. "Kunin si Mr. Preggy, wag nyo sasaktan, kailangan natin yan ng buhay."
Lumapit ang sampung lalaki sa aming kinalalagyan. Si Simon naman ay namumula sa galit.
Nakapaligid samin ang sampung lalaki na puro maskulado ang kayawan. Para kaming daga na nacorner ng sampung pusa.
Shit, pag nakuha ako bibiyakin ang tyan ko ng buhay! Nooooo.
Sabay sabay gumalaw ang mga lalaki papalapit. Ang tatlo ay lumapit sakin, ang anim ay kay Simon.
Pinamukha talaga sakin na tatlo lang ang katumbas ko eh.
Si Hector ay nakapamulsa lang at tila nanonood ng pelikula.Sumugod ang mga lalaki, bagay na nagpahiwalay samin ni Simon.
I tried to fight but I am not trained for combats, atleta lang ako. Yung suntok ko ay naiiligan lang, yung sipa ko ay nasasalo lang.
Hanggang sa mahawakan ng isa ang ikang dalawang paa dahilan para ako matumba.
"Eli!" Sigaw ni Simon.
Nadistract ito kaya isang malakas na suntok sa sikmura ang nakapag patumba dito.
"Simon!"
Hawak ako ng dalawang lalaki habang ang isa ay tinakpan ng panyo ang aking ilong.
Unti until nagdilim ang aking paningin.
Ang huling imahe na aking nakita ay si Simon na nakadapa habang walang tigil na pinagtatadyakan ng pitong lalaki.-----
Nagbalik ang aking ulirat dahil sa malakas na tawanan sa loob ng kwarto.
Nasaan ako?
Nararamdaman ko ang tali sa aking magkabilang pulso, ganun din sa magkabilang paa. Hindi ako makagalaw. Nakadapa ako na parang gagamba.
Iniangat ko ang aking ulo at minulat ang mga mata. At dahil malabo ang aking mata, pilit ko pinapaliit aking ito upang may maaninag.
"Good afternoon Mr. Preggy!"
Boses iyon ni Hector.
"Putangina ka pakawalan mo ako dito."
Doon ko napansin na nakatali pala ang kamay at paa ko sa apat na kanto ng kama. Pilit kong hinihila ang lubid pero mahigpit ito."At dahil mabait ako ngayon, ito papahiram ko sayo." Saka nito sinuot ang aking salamin.
Pagliwanag ng paligid ay nakita ko si Simon sa isang sulok. Nakayuko ito tila walang malay. Nakatali ang paa at kamay sa silyang bakal.
Puro galos at pasa ang buong katawan. Pag ibaba lang ang suot nito kaya makikita ang bakas ng pagka bugbog dito.Naiyak ako. Dyos ko tulungan nyo po kami.
"Simon, simon!" Sigaw ko ngunit hindi ito gumigising.
"Hindi pa patay yan. Antagal nga mapuruhan eh." Humahalakhak na sabi ni Simon.
"Hayop ka! Bakit mo ginagawa ito?"
"Simple lang naman, upang maging makapangyarihan. At yang anak nyo ang susi."
"Hindi mo sya makukuha, makakamatayan muna tayo." Galit kong sigaw, pilit na nagpupumiglas.
"Mamamatay ka naman talaga pagkatapos eh." Ngumisi ito.
"Bakit ang anak ko?" Hagulhol ko.
"Eh kasalanan mo eh, nagpakantot ka dyan kay Simon eh." Nangaasar na sabi ni Hector. Para na itong nababaliw sa paningin ko.
"Matagal na naming hinahunting yang si Simon kasi sya ang kauna unahang lalaki sa dugong bughaw at sya ang huling dugo, yung nga lang, tinuhog ka at namunga kaya hindi na sya ang huling dugo."
"Lalaki ang anak namin?"
"Hindi pa ba sayo sinasabi ni Simon?"
Hindi ako nagsalita. Lumapit si Hector sakin.
"Lumabas muna kayo." Utos nito sa mga tauhan.
"Ano gagawin mong hayop ka?"
Hinawakan nito ang umbok ko sa pwet at minasa masahe.
Tumindig ang balahibo ko sa pandidiri."Hmmm, ang umbok, kaya siguro nahalina sayo si Simon. Ano kaya kung tikman ko din bago kayo iaalay. At least napakinabangan diba?" Mala dyablo nitong sabi.
"Tangina ka!" Nagpumiglas ulit ako.
"At saka alam kong masikip pa yan kasi nahirapan si Aling Daling na ipasok ang daliri nya! Di tulad ng mga babae dito anluluwag na." Halos nababaliw na ito.
Ibinaba nito ang aking pantalon, dahilan upang matambad ang aking maumbok na pwet.
"Hmmmmmm, ang yummy nga!"
"Hayop ka!" Umiiyak na ako sa takot, sa pandidiri at sa galit.
"May naisip ako, hmmm gasingin kaya natin ang boypren mo, inggitin natin!"
Patuloy akong nag pupumiglas. Nararamdaman kong dumudugo na ang aking pulso.
Kinuha ni Hector ang isang pitsel ng tubig at binuhos iyo sa mukha ni Simon.
Pumungas pungas ito na parang nalulunod. Iniangat ang mukhang humihingal.
"Eli!" Sigaw nito. "Putangina ka pakawalan mo sya!"
"Ginising kita para inggitin. Mukhang yummy nga talaga ang boypren mo." Tawa nito.
"Puntangna ka papatayin kitang hayop ka."
Nagpupumiglas din ito pero gaya ko ay mahigpit ding nakatali.Lumapit si Hector sa kama kung saan ako nakadapa at tuluyang ibinaba ang aking pantalon at brief.
"Hayop ka!" Sumisigaw padin si Simon sa sobrang galit.
"Wag kang mag alala Eli, mas magaling akong bumayo kay Simon. Tyak titirik mata mo."
Hinawakan nito ang zipper ng pantalon at binaba, sinunod ang panloob.
Ayaw ko itong tingnan dahil abot langit ang aking pandidiri. Dyos ko tulungan nyo ako. Mahinang dasal na lang ang nagawa ko kasabay ng walang patid ng pag agos ng aking luha.
"Gagawin ko ang lahat pakawalan mo lang si Eli!" Sigaw ni Simon. Alam kong naiiyak na din ito.
"Wala kang magagawa Simon. Akin na to." Sumampa ito sa kama at lumuhod. Nakapagitan ako sa kanyang mga hita.
"Para mas masarap, lagyan natin ng pampadulas." Nilagyan nito ng lotion ang aking butas. Napapikit ako sa sobrang pandidiri. Pilit akong pumipiglas pero nanghihina na ako.
Bigla ako nitong inundayan ng suntok sa likod. Dahilan upang mapadapa ako lalo at halos mawalan ng malay.
"Ready ka na?" Tinukod nito ang dalawang kamay sa kama at ako ay nakadapa sa ilalim.
Pinikit ko na lamang ang aking mga mata. Wala na akong lakas. Ito na siguro ang aking kapalaran.
"Putangina ka Hector papatayin kita."
"At papatayin ko sa sarap ang boypren mo."
BINABASA MO ANG
Si Teacher at Ang Aswang (Completed)
Fantasía"Doon sya sa kwarto ko matutulog" narinig ko na naman ang dumadagundong na boses ng lalaking ito. "Dito na lang kuya kasya pa kami." Sagot ni Tin. "Oo nga brad para makapag bonding naman kami." I insisted. Tiningnan lang ako ng lalaki. Ang mga matan...