Part 4

3.7K 66 1
                                    

Spg alert!!
A/N: wag po sana kayong mag report :).
Don't forget to vote my story:*

Nagising ako sa isang puting silid i guess nasa hospital nanaman ako. Dumating ba si kuya? Last time i check si zeus ang kasama ko. Kuya briana why is he here?

"Glad your awake buti na lang tumawag sa akin si manang selya just wait don't move I'll call dr. Jhonson." Napatulala ako sa palayong bulto ni kuya briana bkt siya ang nandito akala ko ay si zeus? Ugh don't expect thea.

"Ow ms. Catriona I already expected you here sumakit ulit ang ulo mo?" Tanong ng doctor if I'm not mistaken sya rin ang nag assist sa akin last time.

"What do you mean by that doc?" I heard the doctor sighed. "Hindi na ako magpapaligoyligoy pa last time i check may tahi ang ulo kung saan ka din nauntog at dahil sa pagkaka untog ng kanyang ulo it can cause miningiomas is a type of tumor that can build up in our brain as of now we need to run test para malaman natin ito" unti unting bumagsak ang mga luha sa aking pisngi. Why? Bkt ako? Im just starting pero ano nanaman ito? Isinumpa ba ako?

"Okay doc as soon as possible" sabi ni kuya sa doctor. "30 minutes from now pupunta ulit ako dito para sunduin ka at simulan ang test sa MRI" the doctor said and left the room.

"B-bakit kailangan k-kong danasin ito? B-bkt a-ako pa?" Pumupiyok na sabi ko sa aking sarili ng makaramdam ako ng mainit na yakap mula kay kuya briana

"I'm sorry thea it's all my fault kung sanang nandoon ako di ka magkakaganyan hindi ito mangyayari sayo I'm sorry thea" nanatili akong walang imik sa aking kinauupuan walang ingay na umiiyak.



40 minutes later
We already did the mri at ngayon ay naghihintay nalang kami ng result sa aking room. Pero ilang saglit pa lang ay dumating na ang doctor.
Agad namang tumayo si kuya.

"So doc ano po ang naging result?" Nag aalalang tanong ni tanong ni kuya sa doctor. The doctor cleared his throat before speaking.

Loving my heartless husbandWhere stories live. Discover now