Chương 14

4.8K 171 5
                                    

Hoàn Tử mở to đôi mắt nhỏ dài đen láy, không nháy mắt nhìn Kỷ Lâm, bộ dáng kiên quyết kia, giống như nghe được từ trong miệng anh một cái đáp án là không thể.

Kỷ Lâm mất phong độ, nhưng cũng không để ý nhiều, nhếch nhác từ dưới đất bò dậy, cốc một cái lên trán nhỏ của Hoàn Tử, che giấu ho một tiếng, lúng túng nói: "Khụ khụ, tiểu tử này, nói mò gì đó."

"Thật không muốn?" Hoàn Tử cũng không tin, nhìn chằm chằm Kỷ Lâm hỏi lại một lần nữa.

"Dĩ nhiên." Kỷ Lâm tay nắm dây bên hông hung hăng siết lại, làm bản thân thiếu chút nữa hít vào một ngụm khí lạnh, đại não hỗn độn lúc này mới tỉnh táo một chút, miễn cưỡng nhìn Hoàn Tử cười cười, "Ha ha, cháu còn nhỏ, cái gì cũng không hiểu, huấn luyện viên dĩ nhiên không muốn làm ba của cháu. Không có muốn chút nào."

Nói xong sờ sờ đầu nhỏ của Hoàn Tử, gọi Bạch Kỳ một tiếng, đi ra khỏi võ đường mà cũng không quay đầu lại.

Đứa nhỏ này, còn tưởng rằng ai cũng có thể làm ba của mình sao, haizz.

Để Hoàn Tử một mình đứng ở trong võ đường, nhìn bóng lưng của Kỷ Lâm, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng như tờ giấy, không biết đang tính toán gì trong đầu.

Thì ra huấn luyện viên Kỷ không muốn làm ba của mình sao? Đầu Hoàn Tử suy nghĩ méo mó nghi ngờ, vậy tại sao lại cầm tay mẹ, còn tặng quà cho mẹ nữa? Thật là không hiểu nổi người lớn. . . . . .

Lông mày nhỏ của Hoàn Tử nhíu lại, thật ra nếu là huấn luyện viên Kỷ làm ba của cậu, cậu mặc dù cũng không thích lắm, nhưng mà. . . . . . tốt hơn với việc chú Mạnh làm ba.

Kỷ Lâm bị một câu hỏi của Hoàn Tử làm tâm hoàn toàn rối loạn, chẳng lẽ mình biểu hiện rõ ràng như vậy? Ngay cả Hoàn Tử cũng nhìn ra? Không thể nào nha. Kỷ Lâm dùng sức vỗ vỗ gò má của mình, cố gắng để cho đầu mình giữ vững tỉnh táo.

Có lẽ đứa bé nói xằng nói bậy, đúng. Nhất định là như vậy, Hoàn Tử còn quá nhỏ, cũng không biết quan hệ mẹ với ba là như thế nào, nhất định là đứa bé nói loạn thôi.

Kỷ Lâm cố gắng đè xuống sự không rõ ràng trong lòng, cố gắng lấy cớ cho vấn đề Hoàn Tử vừa hỏi.

Trái tim lúc nãy không ngừng nhảy tưng trong ngực, lúc này mới từ từ bình thương lại.

Nhưng người đàn ông kia cũng thật là có phúc nha, Kỷ Lâm trong lòng thấy chua chua, có thể lấy được cô gái như Diệp Chi, còn sinh ra được một bảo bảo thông minh lanh lợi như Hoàn Tử, làm cho anh mỗi lần nhớ tới đều buồn bực, ngực đau nhói.

Kỷ Lâm trừng mắt, trong miệng đắng ngắt, nếu mình gặp Diệp Chi trước thì như thế nào?

Hoàn Tử năm nay năm tuổi rồi, vậy thì phải là sáu năm trước. Kỷ Lâm cười khổ, sáu năm trước đúng là mình có cuộc sống rất tốt, coi như gặp được, đoán chừng còn để chạy mất.

Thật đúng có duyên không phận, anh hung hăng nện cho cái tay lái một cái, mang hết ý nghĩ đó đẩy ra khỏi đầu, vừa định nổ máy xe, điện thoại di động liền chợt vang lên, cầm lên vừa nhìn, là Diệp Chi .

Đoàn trưởng ở trên cao (Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu) - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ