Tiểu hắc miêu mặc dù còn nhỏ, nhưng mà sâu thẳm trong xương mang dấu ấn bản năng động vật họ nhà mèo.Khi nghe Hoàn Tử "gâu" 1 tiếng thì sợ hãi nhảy về phía sau, lông toàn thân dựng đứng hết lên, mắt xanh lá cảnh giác nhìn chằm chằm vào Hoàn Tử, trong miệng còn phát ra tiếng cảnh báo "meo meo".
Đánh tiếc nó vốn yếu ớt lại vừa mắc mưa, trên người không còn sức lực.Bây giờ lại bị làm cho giật mình như vậy, cơ thể vừa mới gắng 1 chút sức lực cuối cùng cũng mất hết.Bộ dáng uy hiếp duy trì khó khăn trong 2 giây cuối cùng cũng cầm cự được ngã lăn xuống đất.
Nhìn 1 nắm lông đen như mực lăn lóc vài vòng trên mặt đất 1 lúc rồi mới dừng lại, nằm xoài trên mặt đất không nhúc nhích.
Hoàn Tử thật sự không muốn doạ con mèo bẩn thỉu này.Mặc dù trên mặt nhỏ không bày tỏ ra, nhưng nhìn bộ dáng sợ sệt của mèo đen, trong nội tâm lại cảm thấy rất vui vẻ.
Nhưng ai biết tiểu miêu nằm trên đất bất động mãi không nhúc nhích.
Tiểu hắc miêu không phải là bị mình hù chết đấy chứ?Hoàn Tử mặc dù mới 5 tuổi, nhưng trong lòng đối với việc sống chết rất tỉnh táo.Cậu cắn căn môi muốn qua xem mèo con có sao không, nhưng lại cảm thấy có chút mất mặt, đặc biệt là còn có 2 người xa lạ trước mặt.
Tiểu miêu có lẽ sẽ tự mình đứng lên được?Hoàn Tử đứng ở băng ghế dài bên cạnh, mắt đen nhỏ dài nhìn chăm chú mèo đen nằm trên trên đất vẫn không nhúc nhích.
Hoàn Tử lại đợi chờ nhưng mèo con vẫn không đứng lên.Cái con mèo này.....Hoàn Tử đứng không yên, cũng không để ý đến quần của mình bị mèo con làm bẩn, nâng bước chân nhỏ chạy đến trước con mẹo, nhìn hồi lâu do dự 1 chút cuối cùng cũng đưa tay sờ.
Con mèo đen không còn hơi sức meo 1 tiếng, âm thanh nhỏ thật nhỏ, nghe rất suy yếu.
Hoàn Tử thở phào nhẹ nhõm, không có chết, nhưng ngay sau đó trong lòng lại có chút khó chịu.
Nghe bà ngoại nói, cậu còn bé giống như tiểu miêu chết bầm này, đặc biệt dễ dàng bị bệnh, ra vô bệnh viện như cơm bữa làm cho mẹ ngày nào cũng khóc.
Con mèo nhỏ này bệnh nặng như vậy, mẹ nó chắc cũng sẽ rất đau lòng.
Tay Hoàn Tử ở sau lưng tiêu hắc miêu nhẹ nhàng vuốt ve, cái miệng nhỏ nhắn hơi nhếch lên an ủi nó, "Tiểu....tiểu miêu ngoan nha.....1 lát sẽ cho ngươi ăn cá nhỏ."
Nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo không tiếng động nhưng mang ánh mắt cầu xin nhìn Kỷ Lâm.
Mẹ Diệp thường ở nhà cùng ba Diệp nói rằng cuộc sống của Diệp Chi gặp rất nhiều khó khăn.Bà cho là Hoàn Tử không hiểu, nhưng lúc càng lớn, đọc sách càng nhiều, cậu dần dần cũng hiểu biết thêm rằng vì mình cho nên mẹ mới khổ cực nuôi gia đình.Do đó, từ nhỏ Hoàn Tử đã không làm nũng.
Vi vậy chỉ là cậu bé 5 tuổi nhưng rất biết cách chăm sóc mẹ, chưa bao giờ cậu xin Diệp Chi mua đồ chơi, đồ ăn ngon, còn âm thầm thề lớn lên sẽ bảo vệ mẹ, ngoan ngoãn không làm mẹ đau lòng.
"Yên tâm đi, nó chỉ đói bụng thôi."Kỷ Lâm đi tới bên cạnh Hoàn Tử ngồi xổm xuống, ôm mèo con lên mà không hề sợ bẩn.Mặc cho bản thân mặc đô Taekwondo trắng như tuyết, giống nhứ dụ dỗ 1 đứa bé nói, "Hưans luyện viên Bạch đã đi hâm sữa nóng, nó ăn nó thì sẽ có hơi sức cùng Hoàn Tử chơi."
Cậu không cần chơi cùng tiểu miêu.Cậu tới đây là để học Taekwondo mà.Hoàn Tử giả bộ ghét bỏ, liếc mắt 1 cái thấy tiểu miêu đã không còn run rẩy, trên mặt không giấu được sự mừng rỡ.
"Tốt lắm, tốt lắm, vừa đúng ấm áp."Bạch Kỳ đem 1 bịch sữa tươi mới được hâm nóng đem ra ngoài, xe bao ra nhìn quanh 2 bên, cuối cùng lấy nắp hộp trà của Kỷ Lâm đem sữa tươi đổ vào rồi mang tới.
Thận trọng đặt nắp sữa tươi trên ghế dài.
Kỷ Lâm lúc này mới đặt tiểu hắc miêu xuống.Tiểu miêu mặc dù sức khoẻ suy yếu nhưng lỗ mũi lại rất thính, khẽ ngửi thấy mùi sữa tươi ở trong ngực Kỷ Lâm giãy giụa muốn xuống dưới đất.
Kỷ Lâm nhẹ nhàng búng lên cái ót của nó 1 cái, "Vật nhỏ không có lương tâm."
Tiểu miêu đưa đầu lưỡi phấn hồng ra sức liếm nắp đựng sữa tươi, nhanh xíu chút nỗi bị sặc.Lông ở bên mặt cũng bị ngâm ở trong sữa ấm áp.
Kỷ Lâm đã sớm nhìn thấy Bạch Kỳ lấy nắp trà đựng sữa, là nắp hộp trà mà anh thích nhất.Nhưng nhìn tiểu miêu ăn vui vẻ, chỉ liếc Bạch Kỳ 1 cái không so đo gì cả.
Bạch Kỳ lòng vẫn lo lắng lúc này mới buông xuống.
Bạch Kỳ trước kia cũng có nhập ngũ, làm được tới chức đội trưởng thành phố C, nhưng bởi vì cái tài liệu kia nên mới giải ngũ.Khi đó Kỷ Lâm đã là phó đoàn trưởng đoàn 387 rồi, lấy năng lực điều tra nổi tiếng đứng đầu, cùng đoàn trưởng Úc Lương Tranh có thể nói là cặp đôi vàng của quân đội.
Chỉ là sau lần đó ở biên giới Đông Bắc bị thương, Kỷ Lâm tính tình bỗng thay đổi.Mặc kệ thượng tướng Kỷ phản đối, tự điều mình đi Nam Phương, thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm nhất, sự sống chết lơ lửng trong gang tấc.
Cho đến 5 năm sau mới điều vể Bắc Phương, thăng chức lên làm đoàn trưởng đoàn điều tra.Lúc trước bởi vì có 1 nhiệm vụ rất nguy hiểm, thượng tướng Kỷ lo sợ cho con trai mình, cả đời ông lần đầu tiên đi cửa sau, tìm được người lãnh đạo trực tiếp của anh ngừng tất cả các nhiệm vụ, để cho anh tu dưỡng nửa năm, sau sẽ vào lại bộ đội báo cáo.
Tiểu hắc miêu liếm sữa tươi có chút khổ cực, liếm 1 nửa rơi mất 1 nửa.Kỷ Lâm ở 1 bên nhẹ nhàng an ủi nó, "Chậm 1 chút.....không ai giành với ngươi....ngoan....ăn từ từ....đúng đúng....cứ như vây.."
Rồi lại hâm thêm 1 bịch sữa nữa, sợ chỉ 1 bịch tiểu miêu ăn không đủ.
Nhìn bộ dáng cẩn thận kia, chắc là nhìn tiểu hắc miêu này thành đứa trẻ rồi.
Sắc mặt của Bạch Kỳ hơi phức tạp.Tính tình của Kỷ Lâm tốt như vậy, tại sao lại gặp phải chuyện như vậy?Thật sự là việc đời khó đoán.
Hoàn Tử ở bên kia mở mắt nhỏ to dài, tò mò nhìn chằm chằm tiểu hắc miêu liếm sữa tươi.Lúc này, trên mặt không còn lạnh lùng nữa, ngược lại lộ ra nét mặt ngây ngô đúng với tuổi của cậu.
Kỷ Lâm lơ đãng liếc cậu 1 cái cảm thấy vui vẻ, đưa tay khẽ nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, trong lòng cảm thấy rất thích thú.Đây là 1 cậu bé hiền lành, mặc dù không biết tại sao tính tình lại lạnh lùng nhưng lại làm người khác rất thích.
Hoàn Tử chăm chú nhìn tiểu hắc miêu uống sữa, cũng không có để ý đến Kỷ Lâm đang nhéo mặt mình, len lén đứa tay sờ sờ chân trước của mèo con.Thấy tiểu miêu không có phản kháng, lại sờ sờ bụng nhỏ mềm mại của nó.Cuối cùng lúc này mới mím môi len lén cười.
Tiểu hắc miêu ăn no liền có sức.Ở băng ghế dài phía trước tìm được 1 quả bóng nhỏ, dùng chân nhỏ đẩy tới đẩy lui, chơi hoài không chán, cảm thấy sức sống của mèo con thật mạnh mẽ.
Hoàn Tử cúi đầu nhìn thấy tay nhỏ của mình dính bùn, lại quay sang nhìn Kỷ Lâm đang ngồi trên võ đài, yên lặng đem bàn tay nhỏ bị bẩn của mình giơ trước mặt Kỷ Lâm, ý muốn Kỷ Lâm dẫn đi rửa tay.
Thấy Kỷ Lâm không để ý tới mình lại đi tới đụng đụng, ở dưới mắt Kỷ Lâm xoa xoa đôi bàn tay.
Kỷ Lâm đã sớm chú ý tới hành động mờ ám của Hoàn Tử nhưng vờ như không nhìn thấy.Hôm nay anh ta muốn xem đứa trẻ này lúc nào thì mới có thể mở miệng xin anh.
Hoàn Tử thích sạch sẽ, thấy Kỷ Lâm chậm chạp không hiểu ám hiệu của mình, khuôn mặt nhỏ bé đỏ cả lên, cuối cùng vẫn là ngập ngừng nói, "Huấn luyện viên....con...con muốn đi rửa tay."
"Ồ"Kỷ Lâm che giấy ý cười xấu xa ở trong mắt, giơ 1 ngón tay chỉ vừa hướng cửa, "Đó, nơi đó chính là nhà vệ sinh."
Nói xong 1 lúc lâu, Hoàn Tử vẫn không đi.Cậu vẫn phải quyết chí bảo vệ Diệp Chi, không để mẹ bị khi dễ cho nên chuyện gì cũng để tự mình làm.Đừng nói ở trước mặt người ngoài, ngay khi cả ở nhà cũng ít khi nhờ giúp đỡ.
VÀo lúc này, Kỷ Lâm thật sự làm khó Hoàn Tử, muốn cậu nói ra lời nhờ giúp đỡ.Cậu do dự 1 lúc lâu, rốt cuộc vẫn không thể chịu được bẩn thỉu trên người mình nên đành mở miệng nói, "Huấn luyện viên, con....con với không tới bồn rửa tay.
Lời còn chưa nói hết, đã mang theo khuôn mặt nhỏ bé mập mạp mềm mại đáng yêu mắc cỡ cúi thấp đầu.Kỷ Lâm khóe miệng nhếch lên càng sâu, nhanh chóng bế Hoàn Tử lên, đi về phía phòng vệ sinh.
Đây là lần đầu tiên Hoàn Tử bị 1 người đàn ông xa lạ bế.Không giống với sự mềm mại trong ngực mẹ,lồng ngực Kỷ LÂm cứng rắn mà rộng rãi.2 cánh tay nhẹ nhàng ôm1 vòng là có thể ôm cả người Hoàn Tử vào trong ngực.
Đây là 1 loại cảm giác hoàn toàn khác.Hoàn Tử còn quá nhỏ, chỉ biết là bị huấn luyện viên ôm cùng mẹ ôm không giống nhau.Nhưng cụ thể cái gì không giống nhau, cậu không biết.
Chỉ là.....không ghét.Không có chút nào ghét khi bị huấn luyện viên ôm.
Nước chảy nhè nhẹ trên tay, đôi tay của Kỷ Lâm bao lấy tay nhỏ bé của Hoàn Tử thật chặt, thoa 1 chút xà phòng thơm cẩn thận rửa sạch cho cậu.
Hoàn Tử ngẩng đầu lên, len lén liếc mắt nhìn Kỷ Lâm.Huấn luyện viên hồ ly đang cẩn thận, tỉ mỉ rửa tay cho cậu, khóe miệng nhếch lên cười như không cười.
Thật ra thì huấn luyên viên mắt hồ ly cũng là người tốt đấy chứ.....
5h30 chiều, Diệp Chi tan làm về nhà.Lần này đã dặn trước nên vuằ xuống xe ở thành phố C liền đi thẳng đến võ đài.
Chỉ thấy 1 người đang ông đang quay lưng về phía cô, giơ bàn chân đá cái bia, rồi kiên nhẫn hướng dẫ Hoàn Tử đá chân, "Dùng sức lên trên để đá, hô lớn tiếng 1 chút, không cần xấu hổ, giống như vậy."Anh ta dừng 1 lát, tập trung 10 phần hô 1 tiếng, "Haaaaa....."
Ngắn ngủi 1 âm thôi nhựnglai cực kỳ có lực.Hoàn Tử dùng sức gật đầu 1 cái hết sức nghiêm túc, ngay cả mẹ tới cũng không biết.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu thật căng thẳng, ngừng mấy giấy lúc này mới chợt đưa chân phải ra, hướng về cái bia đá 1 cái thật mạnh, "Haaaaa...."
Cậu tuổi còn quá nhỏ, cơ thể chưa thể giữ được thanưg bằng.Sức lực vốn cũng yếu, chợt dùng lực mạnh, thân thể mất trọng tâm, ngã xuống truớc mắt.Thật may mắn là huấn luyện viên tay mắt lanh lẹ, ôm được Hoàn Tử vào trong ngực.Lúc này đứa trẻ mới tránh khỏi ngã nhào xuống đất.
Mặt Hoàn Tử đỏ hết cả lên, xấu hổ không dám ngẩng đầu nhìn Kỷ Lâm.Cậu đã đá nửa giờ, lại không có lần nào giữ vững được thân thể, thật sự là ngu ngốc.
Nhìn thấy nét mặt của đứa trẻ như đưa đam, Kỷ LÂm xoa xoa đầu của ccậu an ủi, "Hoàn Tử rất thông mình.Khi huấn luyện viên mới học còn thua con rất nhiều.Đây mới là ngày thứ nhất, không nên gấp gáp, nhưng là....."
Anh ta dừng 1 chút, thấy Hoàn Tử đột nhiên nhìn, chợt thay đổi bộ dáng nghiêm túc," Diệp Cảnh Thâm, có lòng tin mình có thể học giỏi hay không?"
"Có"Hoàn Tử sống lưng thẳng tấp, trả lời không chút do dự.
"Đứa bé ngoan."Trong mắt Kỷ Lâm tươi cười, thu dọn bia đá chân nói, "Qua bên kia nghỉ ngơi 1 lát, chờ mẹ tới đón nha."
Vừa dứt lời chỉ thấy ánh mắt đứa trẻ chợt nhìn xuống gọi, "Mẹ."
Kỷ Lâm quay đầu nhìn lại.Ánh mắt đụng phải Diệp Chi, 4 mắt nhìn nhai.2 người không muốn nhắc chuyện tối ngày hôm qua.
Ôi, sao có thể trùng hợp như vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn trưởng ở trên cao (Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu) - FULL
RomanceHiện đại, 419, nữ chính có baby, sủng, quân nhân, HE Nội dung truyện đại khái là n9 phát sinh tình 1 đêm với nam9 rồi có con.Sau này n9 dắt con đi học Taekwondo thì gặp được huấn luyện viên dạy con trai là nam9.Truyện toàn là quá trình nam9 theo đuổ...