Đây đều là những thứ lung tung. Diệp Chi ném điện thoại di động sang một bên, thiếu chút nữa lệ rơi đầy mặt, mặc dù xem không hiểu câu cuối cùng mẹ cô PS là có ý gì, nhưng cô hiểu cô tối nay phải gặp mặt Kỷ Lâm.
Sao lại cố tình phải có chuyện ngay lúc này nhỉ? Diệp Chi hung hăng đập bàn một cái, buồn bực thở dài. Ngay cả nghĩ làm bộ như chưa từng xảy ra cái gì, nhưng cô thật không có cách nào làm được.
Truy cứu nguyên nhân, nụ hôn của Kỷ Lâm tối ngày hôm qua đã để cho cô ấn tượng quá sâu sắc. Đó là lần đầu tiên cô cùng đàn ông hôn môi khi cô tỉnh táo, mặc dù cô đối với Kỷ Lâm không có tình cảm gì đặc biệt, nhưng bị hôn xong, cô lại giống như thời thời khắc khắc đều muốn anh.
Lúc đánh răng nhớ, lúc ăn nhớ, ngay cả đi nhà cầu cũng muốn.
Diệp Chi vỗ trán, hung hăng vỗ ngực hai cái, cuối cùng phun ra con giận trong ngực. Thôi, đi một bước tính một bước, thoát được một lần cũng không trốn thoát được cả đời. Chỉ cần Hoàn Tử còn học Taekwondo ở võ đường, cô không thể tránh tiếp xúc với Kỷ Lâm được, binh đến tướng chặn, không phải là tỏ tình, sợ cái gì. Dù sao quyền chủ động nắm giữ ở trong tay mình.
Diệp Chi dùng suốt thời gian cả một ngày chăm chút lại tâm tình của mình, cuối cùng cũng có thể bước chân vào võ đường, trên mặt giờ như sóng yên biển lặng, cho dù cô đứng ở trước mặt Kỷ Lâm, Kỷ Lâm cũng không thể nhìn ra cảm xúc chân chính trong đáy lòng cô.
"Huấn luyện viên Kỷ, làm phiền anh, hẹn gặp lại." Diệp Chi vừa đến võ đài, liền đi tới bên cạnh Hoàn Tử, nhanh chóng mang giày lại cho con trai, nắm tay Hoàn Tử nhìn Kỷ Lâm lên tiếng chào muốn đi.
"Đợi đã nào...." Kỷ Lâm thông minh, sao có thể không nhìn ra Diệp Chi đang tránh anh, dĩ nhiên không thể để cho cô cứ thế mà đi. Anh tiến lên một bước, ngăn ở trước mặt Diệp Chi, giọng điệu rất nhẹ, nhưng không để cự tuyệt, "Buổi tối cùng nhau ăn một bữa cơm."
"Xin lỗi, bà ngoại Hoàn Tử đã làm cơm chờ chúng tôi rồi." Diệp Chi sửng sốt một chút, ngay sau đó lập tức cự tuyệt, không khó nghe ra trong đó có ý vị từ chối cứng ngắc.
Nhưng Kỷ Lâm không chấp nhận, giống như bị cự tuyệt chính là người khác không phải anh. Anh cầm một tay khác của Hoàn Tử, cúi đầu nhìn Hoàn Tử, "Hoàn Tử, tối nay muốn ăn cái gì? Hải sản? Hay là thịt?"
Cùng nhau chung sống hơn hai mươi ngày, Kỷ Lâm rất yêu thích Hoàn Tử ít nhiều hiểu rõ đứa bé, tự nhiên biết đứa trẻ thích ăn thịt.
Hợp ý, không tin cách làm không đúng.
Quả nhiên, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lẽo của Hoàn Tử bỗng dãn ra, nhìn anh rồi nhìn Diệp Chi, lại nhìn Kỷ Lâm, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên nhỏ giọng nói: "Thịt? Ở KFC có rất nhiều thịt."
Diệp Chi bình thường đối với Hoàn Tử rất kiên nhẫn dịu dàng, nhưng trên thực tế lại quản con trai rất nghiêm, Thức ăn nhanh giống như là KFC, MacDonald...... nhất định không cho cậu ăn. Vì vậy Hoàn Tử đã lớn như vậy nhưng chưa từng một lần ăn những món ăn nhanh đó.
Cậu thường nghe Vu Thành Bác nói các loại đồ ăn trong KFC, Pizza Hut,... trong lòng đã sớm hâm mộ, cậu mặc dù rất muốn mẹ dẫn cậu đi, nhưng lại sợ mẹ không có tiền, vì vậy giấu ở trong lòng không dám nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn trưởng ở trên cao (Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu) - FULL
RomanceHiện đại, 419, nữ chính có baby, sủng, quân nhân, HE Nội dung truyện đại khái là n9 phát sinh tình 1 đêm với nam9 rồi có con.Sau này n9 dắt con đi học Taekwondo thì gặp được huấn luyện viên dạy con trai là nam9.Truyện toàn là quá trình nam9 theo đuổ...