Chương 17

4.9K 153 7
                                    

Thành phố C gần đây đang trong kỳ kiểm tra Internet, vì vậy thường bị cúp điện cả thành phố. Lại là lúc nóng nhất trong năm, không có máy điều hòa, không khí nóng trong phòng quả thật có thể khiến người ta hít thở không thông.

Bạch Kỳ xách một túi nước suối lạnh từ bên ngoài đi vào đạo quán, cầm một chai ném vào ngực Kỷ Lâm, thừa dịp lúc Kỷ Lâm không để ý lại len lén cho Hoàn Tử một chai.

Kỷ Lâm luôn không cho Hoàn Tử ăn gì đó quá lạnh, sợ làm đứa trẻ đau dạ dày, nhưng Bạch Kỳ thấy anh quan tâm quá mức rồi. Đứa nhỏ nào không mỗi ngày ăn một chút kem, kem ly chẳng hạn, vẫn vui vẻ bình thường. Hoàn Tử từ bao giờ lại yếu ớt như vậy rồi hả ? Vớ vẩn.

Hai năm qua, sức khỏe Hoàn Tử tốt lắm, sức chịu lạnh cũng tốt hơn rất nhiều. Lúc này khuôn mặt bé nhỏ nóng đỏ bừng lên, ánh mắt thấy nước đá sáng lên, để cho Bạch Kỳ mở nắp bình liền uống mấy ngụm lớn, xong mới cảm thấy cả người thư thái hơn một chút.

Kỷ Lâm đang ngồi ở trong võ đài, dựa vách tường suy nghĩ sự tình, chân mày nhíu chặt, trên khuôn mặt đẹp đều là biểu tình rối rắm.

Tối hôm qua, anh cuối cùng vẫn giải thích rõ cho ba mẹ anh. Diệp Chi không phải bạn gái của anh, Hoàn Tử cũng không phải là con trai anh.

Về phần ánh mắt của Hoàn Tử cùng anh giống nhau như đúc, cũng chỉ là trùng hợp thôi, cõi đời này có đôi mắt dài cũng không phải là chỉ có một mình anh, trùng hợp thôi, người thân không thể nhận loạn được.

Thượng tướng Kỷ cùng mẹ Kỷ nghe giải thích của anh, chẳng những không thở phào nhẹ nhõm, ngược lại có chút mất hứng. Chuyện này nếu là thật, vậy chẳng những chuyện chung thân đại sự của con thứ hai có tin tức, còn lượm được một cháu trai, trên đời này đi nơi nào tìm được chuyện tốt như vậy chứ.

Đáng tiếc chuyện tốt đều là xảy ra ở nhà người ta , thượng tướng Kỷ cùng mẹ Kỷ ôm một nửa tâm tình vấn tội cùng một nửa tâm tình hưng phấn mà đến, cuối cùng lại thất vọng mà về, nhất là thượng tướng Kỷ, trước khi đi còn không quên đá thêm Kỷ Lâm một cái.

Đồ vô dụng. Vợ thì không có, chuyện như vậy còn có thể bị người khác hiểu lầm.

Chuyện tình tấm hình như tiếng sấm lớn hạt mưa nhỏ, cuối cùng vẫn không có dậy lên sóng gió gì. Lúc Kỷ Lâm đang giải thích cho cha mẹ mình, trong lòng cũng tìm lý do để trấn an bản thân. Nhưng không biết làm sao , trong lòng của anh lại cảm thấy lạ, lúc không nhìn kỹ, anh thật đúng là không có cảm thấy Hoàn Tử giống mình.

Nhưng hôm nay quan sát cẩn thận một lần nữa, Kỷ Lâm lại không thể không thừa nhận, đôi mắt của Hoàn Tử dài nhỏ đen bóng, đuôi mắt khẽ hếch lên, ngay cả liếc mắt cũng giống mình như khuôn.

Chẳng lẽ đây thật sự là trùng hợp?

Kỷ Lâm rũ mắt xuống, ngón tay hờ hững vuốt ve trên ở bình nước khoáng lạnh như băng.

Hoàn Tử năm nay năm tuổi rồi, như vậy Diệp Chi chính là mang thai sáu năm trước.

Vụt... giống như là một tia chớp hung hăng chẻ đôi đám mây đen, trong nháy mắt liền xua tan tất cả bóng đêm, trong đầu của Kỷ Lâm chợt nảy lên một ý tưởng hoang đường.

Đoàn trưởng ở trên cao (Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu) - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ