Chương 16

5.1K 170 10
                                    

Trong hình chẳng những có chữ miêu tả, hình chụp còn rất sắc nét, nhưng bất ngờ chính là hình Kỷ Lâm cõng Diệp Chi.

Hoàng hôn, nắng chiều màu cam nhẹ nhàng chiếu lên trên thân hai người, người đàn ông khẽ nghiêng đầu, hình như là nói với cô gái cái gì đó, mà cả khuôn mặt cô gái thì chôn sâu trong cổ anh ta, hai người trông thật thân mật và ấm áp.

Chủ nhân của bức hình còn hả hê ghi chú dưới bức hình: 'Ta sớm đã nói huấn luyện viên Kỷ là một người đàn ông ưu việt như vậy, không thể nào không có bạn gái nha? Ha ha, các ngươi đều người phàm, mau mau quỳ gối trước ta nha.'

Phía dưới có rất nhiều trả lời :
Người thứ nhất: cặp gắp than Lưu Minh.
Người thứ 2: huấn luyện viên Kỷ vậy mà có bạn gái, để cho ta đi tìm cái chết là vừa.
Người thứ 3: Chủ nhà xấu xa... . Huấn luyện viên Kỷ là của ta. Ta không tin. Không tin.
Người thứ 4: 3 ca tới chiến. Huấn luyện viên Kỷ chính là ta đây.
. . . . . . . . . . . .

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nước miếng trong diễn đàn bay tán loạn, rất náo nhiệt. Còn có một người 'tốt bụng' cố ý đăng lên một cái topic, Kopp một chút có liên quan đến huấn luyện viên Kỷ, khiến người xem đang u mê rốt cuộc cũng hiểu rõ chuyện đầu đuôi, cũng hưng phấn tham gia thảo luận trong diễn đàn.

Vài tấm hình bên trong topic cũng không có chụp rõ mặt Diệp Chi, vì vậy thảo luận đến cuối cùng, tất cả mọi người rối rít bàn tán 'ngày mai nhất định phải đi trông thấy Diệp Chi, xem kiểu cô gái gì mới có thể bắt được trái tim huấn luyện viên Kỷ. . . . . .'

Bạch Kỳ kể từ khi ở thành phố C cùng với Kỷ Lâm mở một lớp dạy Taekwondo, cũng biết rất nhiều chuyện tình nổi lên ở thành phố C. Rõ ràng nhất là đăng ký ID trên một vài diễn đàn của thành phố C, nhàn rỗi không chuyện gì làm thì lên nói chuyện chọc cười, trêu đùa cô gái nhỏ nào đó.

Tối hôm đó, trước lúc ngủ anh theo lẽ thường vào một cái diễn đàn, liếc mắt một cái đã nhìn thấy cái hình này, buồn ngủ trong khoảnh khắc chạy sạch sẻ, Bạch Kỳ cười hắc hắc, giơ móng vuốt tội ác viết mấy câu bằng điện thoại di động.

Hắc bạch cờ vây: Chủ nhà.... Cô gái kia căn bản không phải bạn gái huấn luyện viên Kỷ, mà là vợ của huấn luyện viên Kỷ. Thấy đứa nhỏ dễ thương hay luyện tập Taekwondo ở hội quán không? Đó là con trai của huấn luyện viên Kỷ.

Bạch Kỳ vừa đưa ra, lập tức như một viên đá làm gợn ngàn tầng sóng, phía dưới xuất hiện vô số trả lời hỏi rõ chân tướng sự việc, đáng tiếc Bạch Kỳ chỉ nói một câu này, rồi cũng không hồi âm nữa, làm một nhóm người vò đầu bứt tai, nhưng cũng không có cách nào bắt ID hắc bạch cờ vây tới.

Ai bảo Kỷ Lâm cả ngày khi dễ mình. Bạch Kỳ hài lòng tắt điện thoại chui vào chăn ngủ thiếp đi, anh hoàn toàn có thể tưởng tượng học viên của võ quán ngày mai, chậc chậc, rốt cuộc thì nhìn thật là náo nhiệt.

Mà Bạch Kỳ tiến vào mộng đẹp cũng không biết, anh vô tâm làm một tiểu tác giả ác, cuối cùng khiến chuyện phát triển đến trình độ nào.

Kể từ sau khi Bạch Kỳ trả lời, cả hướng đi của diễn đàn trong nháy mắt thay đổi, tiêu điểm từ thảo luận chuyện bạn gái của huấn luyện viên Kỷ hoàn toàn chuyển tới con trai của huấn luyện viên Kỷ, thậm chí còn có mấy nữ sinh đang học Taekwondo ở đạo quán đem ảnh chụp của Hoàn Tử thả lên.

Đoàn trưởng ở trên cao (Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu) - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ