C1-INTRODUCTION

15.5K 171 1
                                    

"Sabi ng iba sa akin mukha daw akong baboy, mag-diet na daw ako kasi overweight na ako. Yung iba sabi, okay lang yan bes, healthy. Pero para sa akin, hindi ko babaguhin ang sarili ko. For what? Tsk. For popularity?Tsk. No way"

Ako si Xylarah Gomez,16 Proud to say,I'm fat but not over. Mag-isang anak ng nanay at tatay kong parehong always busy. Anyways,hindi naman ako nagtatampo kasi they always explain why to me. Hindi ko sila masisisi kung gusto nilang magpayaman at may matunayan sa kanilang pamilya. Tungkol naman sa katabaan ko, hindi ko alam pero since birth na akong mataba.  For now, I am 59 kg with a height of 5'1 And next month, pasukan na naman. And grade ten na ako and I am excited.

"Madaming nagsasabi na mga babae na gwapo ako. Yung k-pop fans naman, oppa daw. Hindi ko naman alam yun pero parang compliment yun. Hahaha. Hindi ko naman ipinagmamayabang na gwapo ako. It's natural. Every men are handsome in their own ways. Depende yun sa paningin ng iba. Hindi ako masungit. Hindi din manhid. Hindi naman ako ganun kayaman. Parang slight lang. Eating three times a day, getting everything I want. At mahilig ako sa ROS, Mobile legends, and other computer games. Oo na adik ako. Hindi sa drugs kundi sa iyo. Joke na naman. Adik ako sa computer,aaminin ko.

"Ako si Luke Garcia, disi-siyete .Grade ten next school year. Wala akong pinipiling katangian sa isang babae if ever mainlove ako.  Basta alam kong mahal ko siya. Yun lang!"

A/N

I have other stories. Short stories actually. If you have time, pls.  check my profile. Just search "Annesken55" and you'll see them..

Thank you!

Love,
The Author, Annesken55

DATE STARTED:  May 12, 2017
DATE FINISHED: November 9, 2017

WHEN IN HIGH SCHOOL DAYS (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon