C13-THE TRUTH

4.7K 52 0
                                    

Luke's POV

Nasasaktan ako nung makita ko siyang nakatingin sa amin ni Kyla kanina. Sa tingin ko, nagseselos siya. Pero bakit naman?

Hindi ko namang akalain na ipagkakasundo sa akin si Kyla.

Kasalanan ito ni Dad. Ipinagkasundo niya sa akin si Kyla para mapalapit ang tatay nito sa kanya. At sa ganun magiging business partners sila at magdudulot ng malaking kita sa business namin at sa kanila.

How could they do this to me?

Hays nakakainis na parang ipinagbabawal nila na gawin ko yung karapatan kong mamili ng mamahalin.

Eh anong magagawa ko, ganyan ata lahat ng businessmen nowadays. Kaya ayokong maging businessman someday eh. Feeling ko magdo-doctor na lang ako.

Naaasiwa nga ako kay Kyla eh. Feeling ko naranasan niyang makipag.. Urgh never mind.

Hindi na siya virgin.

Back to Xylarah, yup sumexy siya. Hindi ko ikakaila na pumayat siya pero dahil sa stress at puyat.

Naawa ako sa kanya kasi mag-isa lamang siya ngayon dito sa Pilipinas.

I can still remember when she hold my hand and spoke the word "stay". At nung inalagaan ko siya sa mansion nila.

I missed her and that's THE TRUTH.

I wanna ask her if she's already not into stress and fatigue. Pero bakit naman? Boyfriend niya ba ako? Eh sinabi ko ngang hindi ko siya magugustuhan eh.

But now, I don't know kung ano itong nararamdaman ko. Never I expected something like this.

WHEN IN HIGH SCHOOL DAYS (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon