Chapter 4

106 0 0
                                    

Nang maka-alis sina kylie, at margot ay nagpaalam na ako kila ate kate, at yong sina tiffany at yong kaibigan niya.

Nang makapasok ako sa room ay pinagtitinginan na naman ako ng mg studyante. Ano bang problema nila at tingin sila ng tingin sakin? May dumi ba ako sa mukha at ganyan sila maka tingin?

Di ko nalang sila pinansin at umopo sa na ako sa pinakalikod, mas gusto ko dito umopo. Tumingin sila kylie sakin at nginitian ko siya. Bigla Siyang tumayo at lumapit sakin.

"Tsk, anong ngini ngiti mo dyan? Kala mo naman maganda ka? Ang Bilis mo talagang ma uto no? Napaka feeling mo, dika naman talaga maganda eh. You look's like... ahm... Ugly duckling? Oo, tama yun nga. HAHAHAHA right, guys?" Tanung niya sa mga kasama niya.

" right, kylie. Sobrang panget niya kaya, mas maganda ka naman talaga sa kanya eh." Sabe ng katabe ni margot, habang nakatingin siya sakin nakangisi lang siya.

Naputol yung sasabihin sana ni kylie, ng biglang dumating yung Professor namin. Tinanung niya kami isa isa kung anung mga pangalan namin. Kaya sumagot din kami.

Nag discuss lang ng nagdiscuss Yong teacher namin kaya Nakikinig lang ako.

"What is the radical equation? Who can answer? Bibigyan ko ng points ang maka sagot? Anyone?" Sabe ni ma'am. Kaya nag taas ako, ang laki kaya ng Points non.

"Oh? What's your name, again lady? Nakalimotan ko kasi eh, ang dami niyo." Tanung ng teacher namin.

Sasagot na sana ako, pero inunahan na ako ni kylie mag salita.

"Her name is, ugly duckling maam" Sabay tawa ng malakas, nakitawa din yung ibang kaklase ko, kaya yumuko na lang ako.

"Shup Up, class!" Sigaw ni maam kaya tumahimik din sila. "Ano ulit ang pangalan mo, ija?" Sabe niya ulit ng ibaling niya sakin ang tingin.

"Kisha Lopez, po." Sagot ko.

"Oh? What a beautiful name. Okay, okay, let's continue... Go... Kisha, Sagutin muna ang tanung ko." Ma'am said.

Kaya sumagot ako "Radical Solution po, ma'am."

"Perfect!" Sigaw ni ma'am kaya napaigtad ako ng kunti, dahil sa gulat. "Okay, you may now sit down. May 20 points kana." Kaya Umopo na ako.

Narinig kung may binulong si margot, pero diko nalang pinansin kaya bumaling nalang ako sa harapan, kung saan bumalik ulit sa pagtuturo yung teacher namin.

Natapos na ang first subject namin, kaya lumabas muna ako para mag cr.

Pagkatapos ko mag cr, ay lumabas na ako para bumalik sana sa room ng bigla kung makita yung mga kasama nina kylie.

"Hoy, ikaw babae ka! Pwede ba wag ka magpakabida dito sa school, kasi nakakairita na yang pagmumukha mo! Go to hell, bitch!" Sigaw Nong isa sa kanila, Di agad ako nakakilos ng bigla nila akong sugudin.

Sinabunutan nila ako, kaya wala akong magawa kundi ang umiyak lang habang Sinasaktan nila ako. Ang sakit, please... tama na. Napahagulhol nalang ako dahil wala akong magawa, isa lang ako at tatlo sila.

"Yan ang nababagay sayo, bitch! Tara na at baka may makakita satin dito... subukan mong mag sumbong, di lang yan ang aabitin mo samin!" Sigaw niya, kaya umalis na sila. Iniwan nila ako na nakahilata sa sahig habang umiiyak... Nanghihina na ako. Sinubukan kung tumayo pero diko kaya... Talagang nanghihina na ako.

Pagkatayo ko.....
Then... everyting went black.

--------------------------------------------------
--------------------------------------------------

A/N: Hello.... Natapos kona ang chapter 4... Huhuhu..😭😭😭😭 mamayang gabe na yung concert ng EXO! Huhu...😭😭😭 Di ako makakanood... Sayang...

The Revenge Of The GirlWhere stories live. Discover now