Chapter 7

72 1 0
                                    

Daniella's POV

Waaaaaa binigyan ako ni otor ng pov hehe (Author Di otor, gaga!) Hmp... Si otor este author naman ang OA, haha Joke lang. Okay, back to the topic.

Ito kasama ko ngayon si tiff, dahil pupunta pa kami ng canteen. Hayy, Di naman namin kasama si kish, panigurado masakit pa yung mga pasa niya. Sino ba naman kasing hindi masasaktan eh Ang dami pa naman niyang pasa. Kahit diko nararamdam yung sakit. Alam kung Napakasakit non.

"Hayy... panigurado di pumasok si kish, masakit pa cgoro katawan non. Kaya di pumasok" sabi ni tiff, habang naglalakad kami.

"Oo nga eh... nag-aalala na ako sa kanya." Sabi ko naman.

Kahiy na dipa namin nakikilala ang isa't-isa ay alam naming mabait siya. Magaan nga ang loob namin sa kanya, kaya nga namin siya kinaibigan.

"Cge... order lang ako saglit, at ikaw naman maghanap ka nalang ng mauupuan natin." Sabi ko, tumango naman siya at umalis na din ako para pumila

***

Habang nakapila ako ay may biglang dalawang asungot na sumingit sa harapan ko.

"Excuse me? Nauna ako dito, kaya pwede ba pumila din kayo. Ang hirap kaya pumila dito. Kaya tabi!" Sabi ko sa dalawang asungot.

Lumingon naman sila sabay sabing. "The Gorgeous first." Tapos sabay pa silang umirap.

Aba?! Di ako mag papatalo noh! Tingnan lang natin kung di kayo mapahiya. *smirk*

Tumawa ako ng malakas, dahilan para lumingon ang mga tao sa kinaroroonan namin. Kumunot naman ang noo ng dalawang asungot. Dahil cgoro sa pagtawa ko.

"Kayo ba? Nagpapatawa ba kayo?! Saan banda yang sinasabe niyong GORGEOUS? Eh mas maganda pa ata ang mga mukha ko sa inyo eh. Wag nga kayong feeling, at sa pagkakaalam ko. Wala daw nanliligaw sa inyo kasi.. di daw kayo mukhang 'TAO'. Tska mukha kaya kayong mga UNGGOY! HAHAHAHAHA!!!"

Nakitawa din ang mga manunuod sa sinabe ko. Totoo naman kasi eh, mas maganda naman talaga ako sa kanila eh

Nakita ko sa kanilang mga mukha na... naiinis, nahiya at galit. Ge lang maiinis kayo at magalit. Kasalanan niyo yan, kung bakit kasi hinarangan niyo pa ako. Ayaw na ayaw ko pa naman na hinaharangan ako. Actually, Di naman kasi talaga big deal yung pag harang nila sakin eh... Ginawa ko lang yun dahil... kasama sila sa bumugbog kay kish.

"Di pa tayo  tapos, BITCH!" Nye nye nye...Ge lang para ma enjoy naman akong inisin kayo. HAHAHAHA.

Pagkatapos nila sabihin sakin ang walang kwenta nilang banta, ay umalis na sila. Napangisi nalang ako sa kanila, deserve nila yon. Sinaktan nila si Kish, kaya ipag hihiganti ko din siya.

Pagkatapos ko mag order ay pumunta na ako sa kinaruruonan ni tiff.

"Oi... anong eksena ang ginawa niyo don? Hahahahah Grabe talaga yung mukha nila. Epic fail eh. Haha" Tatawa tawang sabi ni tiff. Kaya nakitawa narin ako. Oo nga naman napa ka epic ng mukha nila. Tsk.

"Hinarangan kasi nila ako habang nakapila, ang hirap kayang pumila don. Ano sila chix? Sisingit nalang ng ganun? Kaya ayon nakaisip ako ng paraan para maka alis sila don. And success naman yong ginawa ko kasi umalis din naman sila." Sabi ko kaya ayon tawa siya ng tawa.. Ang TAKE NOTE... with hampas pa sa lamesa... Grabe tong babaeng to... Bakit ko nga ba naging kaibigan to? Mukhang di babae eh...

Diko na sinabe sa kanya na isa sila sa may gawa kay kisha. Mahirap na baka ano pang gawin ng babaeng to at mag eskandalo.

*****







The Revenge Of The GirlWhere stories live. Discover now