Chapter 9

75 0 0
                                    

A/N: Hello Reader's... Na Miss Ko kayo. Sorry kung hindi ako naka UD Naging busy na kasi ako sa school... And ang hirap Maging grade 10. At dahil don mag UUD  nako... Pambawi lang.

--------------------------------------------------

Kisha's POV

"Ofcourse, kilala kita. Sino ba naman ang hindi makakakilala sayo na parating binubully ng mga pinsan nya?" He said.

So?.. Kilala na nya pala ako bilang binubully ng mga pinsan ko.

"Ahh... g-ganun ba? He-he. Cge una na ako may bibilhin pa kasi ako eh. Bye." Akmang aalis nako ng bigla nya akong pinigilan.

"Teka. A-ano samahan na kita."  Sabi nya. Tumango nalang ako, kasi sa pagkakaalam ko ay mapilit daw sya sagugustuhin nya. Kapag daw sinabe nya gagawin nya daw talaga yun.

Habang naglalakad kami, ay pinagtitinginan kami ng mga taong nadadaanan namin.

"Omg! Bagay talaga sila, promise." Girl 1.

"Ang Wafu naman ni kuya pati din si ateng girly, Super bagay nila, huhu." Girl 2. Bulong nila pero rinig naman 'namin'.

At kung ano-ano pang sinasabe nila. At dahil nahiya ako sa mga sinabe nila ay yumuko nalang ako... Tingin ko kasi sobrang pula na ng Mukha ko.

Mga ilang minuto din ang tinagal ng pag yuko ko, kaya Tumingin ako sa katabe ko para tingnan din ang reaction nya and 'shock's'. He's smiling... Kita tuloy ang Dimple's nya. Why so handsome?... Pagkatapos nyang mag Smile eh Tumingin sya sakin... Tapos....

"Narinig mo yon? Bagay daw tayo." Sabi nya sakin habang nakatitig sakin. Kaya napaiwas nalang ako ng tingin. Bakit ganun? May naramdaman akong iba. Yung mata nya kasi eh.. Bat ganun sya tumitig sakin. Dko alam kung nag iilusyon lang ako or what. Basta...

Yung mata nya kasi, parang may halong lungkot na hindi ko maipaliwanag . Hayy.. ewan naloloka na ata ako. Tsk.

"Huh? Eh... Oo, narinig ko. He-he." Damn! Halatang peke yung 'He-he' ko. Nag iwas ulet ako ng tingin. Dko na kayang tumingin sa kanyang mata. Ewan ko ba, kung bakit.

Nagpatuloy nalang kami sa paglalakad at naisipan naming kumain. Pumasok na kami at nag order sa menu.

"Tapos kana ba mamili ng kakainin mo, kisha?"  Tanong nya sakin... Tapos na pala sya mag order. Ako lang pala ang hinihintay hehe.


"Huh? Ahm... Wala kasi akong mapili ang mamahal ng pagkain dito eh. Ito nalang ang kukunin ko." Turo ko sa inorder ko... Tumango naman ang waiter at umalis na.


Habang hinihintay namin na dumating yung inorder namin at ang tanging ginawa ko lang ay tumingin sa labas, habang pinapanood ko yung mga taong dumadaan. Naiilang kasi ako sa kanya. Habang nakatingin ako sa labas ay nakikita ko sa gilid ng mata ko na nakatitig sya sakin.

Ano ba!  Wag ka ngang tumitig sakin nakakailang ka talaga, Nero huhu. Kausap ko sa sarili ko.

"Ayos ka lang ba talaga? Don sa nangyari sayu?" Bigla nyang tanung sakin... na syang ikinalingon ko. Seryoso lang sya habang nakatingin sakin. Diko na kailangan itanong kung ano ang itunotokoy nya. Dahil yun lang naman ang nangyari sakin sa school.



"Ahm... Oo hehe okay na talaga ako. Hindi nadin masyadong kumikirot yung mga sugat na natamo ko." Sagot ko sa tanung nya.

"Sigurado ka?" Paniniguro nyang tanung sakin. Tumango nalang ako, bilang sagot.

Habang nakikipagtitigan ako sa kanya.. Ay dumating na din ang inorder namin... Nagsimula na din kaming kumain.. at ang tunog lang ng kutsara at tinidor lang ang naririnig naming dalawa. At habang kumakain ako ay may bigla syang sinabe na hindi ko inaasahan.

"Ahm... Kisha?  Pwede ba tayung magkaibigan?"


----------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Don't forget to VOTE and COMMENT Huh? Thanks ..




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Revenge Of The GirlWhere stories live. Discover now