Chapter 8

67 0 1
                                    


#A/N: Hello Reader's Sorry Kung Ngaun Lang Ako Mag A UD Naging Busy Na Kasi Ako Sa School Ehh... Ito Na.. Babawi Ako Sa Inyo. Mag A UD Naku. Kung Dko Lang Kayu Mahal. Hehe

--------------------------------------------------

Kisha's POV

Umaga na kaya, Gumising nako para makapag almusal, Tutal wala ding pasok dahil sabado ngaun. Hahay...

Pagkatapus Ko Mag Almusal Ay Umakyat Na Ako Sa Kwarto. Pagkapasok Ko Ay Umopo Muna Ako Sa Higaan Ko... Para Makapag Isip Kung Ano Ang Gagawin ko dito sa bahay. Tutunganga o pupuntang mall? Tutal naman wala naman akong gagawin dito.

Pagkatapos ko mag isip ay ang naiisip ko ay...pumuntang mall, bibili nalang ako ng susuotin kung bagong uniform, Alam Niyo Na kung Bakit. Agad akong tumayo sa pag kakaupo ko sa kama at pumunta ako sa closet ko, dahil don ako kukuha ng susuotin ko, papuntang mall.

Then, pagkatapos kung mag ayos ng damit ay pumunta ako sa salamin, para tingnan ang itsura ko. Bumagay naman sakin yung suot ko. Kumuha ako ng pulbos at nilagyan ko ng kunting ang mukha ko, nag lip tint nadin ako. Then, Pertect!

Tapos na ang lahat, kaya bumaba na ako. Nakita ko pa si manang na nag wawalis  napansin niya naman agad ako.

"Oh? Saan ka pupunta, ija? Magaling naba yang mga sugat mo? Baka mapano kapa sa daan."  Sabi niya sakin. Kitang kita ko sa mga mata niya ang pag aalala. Hahay...

"Pupunta lang po ako sa mall, manang. May bibilhin lang ako, tska ano kaba manang.. ok lang ako.. D na masyado masakit ang mga pasa ko... Wag kana long mag alala." Sabi ko tas Ngiti.

Aangal pa sana siya pero sa bandang huli ay pumayag naman siya. Lumabas na ako at tinawag na si manong albert, yung driver nila ate kate.

Habang nasa byahe ay ang ginawa ko lang ay ang pagmasdan ang nadadaanan namin , minsan nga din napapasulyap sakin si manong albert pero sa huli ay tahimik nalang siyang nag Drive.... Hahay... Nakadating nadin kami sa wakas.

"Susunduin ba kita mamaya, ija?" Tanong ni mang albert na ngaun lang nag salita. Alam kasi ni manong na kapag wala akong ginagawa ay pumupunta ako minsan dinto sa mall.kaya nga di siya nag tanung nung nakita niya ako akong nakabihis.

"Ahm...Cge po. Eh tetext ko nalang po kayu pag magpapasundo na ako." Sabi ko sa kanya. Tumango naman siya, tapos umalis na. Wala din kasi sina Ate kate sa bahay kanina nong umalis ako... Baka may pinuntahan din sila.

Agad naman akong pumasok sa loob ng mall... Pero habang naglalakad ako ay may bigla akong nabanggan na... Lalaki? Napaupo ako dahil sa lakas ng impact ng katawan niya ehh... Kaya sure ako na lalaki to. Alangan naman na babae ehh ang tigas ng katawan. Hmp.

"Aray." Daing ko. Ang sakit kasi ng pwet ko eh... Un kasi ang tumama.

"Ayy... Sorry." Sabi ng Kabanggaan ko. Nakita kung inilahad niya yung kamay niya. Kung hindi ako magkakamali eh Tutulongan niya ata akong tumayo? Kaya inabot ko ang kamay niya. Ayy.. Ang lambot naman ng kamay niya hehe...Ayy Ang landi kuna. Haha


Nang Makatayo na ako, ay bigla akong natigilan ng makita ko ang mukha niya. Oh God.. All of a sudden, bakit siya pa ang naka bunggoan ko? Nakakahiya.


By the way, Gusto niyo bang malaman kung sino siya? Okay Ito na... Siya lang naman kasi si Nero Freniere, ang rank #2 na pinaka mayaman dito sa pilipinas! And don din siya nag aaral sa school na pinapasukan ko. Hinahangaan siya ng maraming tao dahil sa pag ka moreno niya. Mabait, Hindi Matapobre. D tulad ng ibang mayaman. And Siya ang Hearttrob ng school namin. Madaldal din.. Tska mapang asar. Hehe. Kaya nga crush ko siya eh... Opps? Wag kayu maingay ah. Shh lang kayu, dahil walang pwedeng makaalam na may crush ako sa kanya. Tska crush lang naman. Tska alam niyo kung bakit walang dapat na maka alam? May gusto lang naman kasi ung Demonyita kung pinsan na si kylie.

"Oh? Kisha... Ikaw pala. Sorry, kung nabangga kita." What?! Kilala niya ako? But how? Stalker ko ata to eh.. Haha Assumera ko naman.

"Huh? Kilala mo pala ako?" Tanong ko sa kanya.

"Of course. Sinong Di makakakilala sayu. Ehh ikaw Ang #1 na Binubully ng mga pinsan mo. Tama? Tska Di pa pala magaling yang sugat mo. Sa nangyari kahapon?" W-what? Pati siya? A-alam niya ang nangyari sa akin kahapon?


-------------------------------------------------

A/N: Please Don't forget to Vote And Comment. Thank u.



The Revenge Of The GirlWhere stories live. Discover now