I'm Sophia Mae Gonzales is a transfer student.i'm transfer of that school because of my scholar.My parents are transfer of me that school of unknown reason.i'm a bad girl seins I transfer of that school.because of my parents I change of a lot.
Seins nong nag transfer ako dito ay tahimik Ang Buhay ko at Hindi ko Alam Kong bakit parang may nagiba sakin.
Yong tahimik Kong Buhay ay nasira dahil sa napaaway ako at Ang angas pa ah?!mga lalaki pha Yong tipong mga nagyayabang Sila Kasi Hindi daw Sila napatol sa babae at nirerespeto daw nila.
Respeto bha yong laging nang bubully ng isang freshmen na studyante.nakakawalay respeto yon Noh.
By the way Kasama ko Ang classmate ko dito sa dorm dahil gumagawa kami ng research paper para sa irereport Namin bukas.
"Oi soph balita ko daw dadating yong mga royalties sa next week"sabi ni jasmine
"And so.we don't know fucking care about that Basta Ang taposin natin dito itong research paper para bukas okay"sabi ko sa kanya at tinuloy Ang ginagawa.
"Sorry by the way matatapos natong ginagawa ko Ikaw nalang Ang umayos nito Kasi may gagawin pa Ako sa dorm eh"ani niya at tinapos na ang ginagawa.
"Here"sabi ko sa kanya at inabutan ng baunan na may cupcake na gawa ko.
"Salamat dito"ani niya at ngumiti sakin.
"It's okay para na din sa effort mo na tumulong sa research paper mga walang kwenta Kasi yong iba nating gruop mates eh haha"sabi ko sa kanya at hinatid sya sa labas ng dorm ko.
"Bye soph bukas nalang ulit"sabi niya at kumaway sakin.
Sinarado ko na ang pintuan at bumalik don sa sala para ituloy ang ginagawa Kong research.
Habang nagawa ako ng research ay may nag doorbell.
Tumayo ako at pumunta sa pintuan.binuksan ko iyon at may tatlong lalaki at dalawang babae ang nasa harap ko.
"Your Sophia Mae Gonzales right?"tanong nong isang babae na may kulay violet na buhok.
"Why?"balik na tanong ko sa kanila.
"Pwede naman sigurong pumasok Diba"sabi nong isa pang babae na kulay green ang buhok.
Pinapasok ko Sila at sumunod sa kanila at niligpit ang mga research paper ko sa lamesa sa sala.
"Mukhang naistorbo ka namin sa ginagawa mo"sabi nong isang lalaki na kulay brown ang buhok.
"Obviously"tipid Kong sabi sa kanila at umakyat sa taas papasok sa kwarto ko.nilagay ko sa study table ang loptap ko at Ang mga paper.
Lumabas ako ng kwarto at bumaba papunta sa sala.
"Kami pala yong ka dorm mate mo,i'm jc anne lee for short jc"sabi nong jc at naglahad ng kamay.nakipag kamay ako sa kanya
"I'm maddie haze mansano nice meeting you"sabi nong maddie at nakipag kamay din.
"Ivan Charles valdemor for short van"sabi nong Ivan ang pangalan at ngumiti lang sakin.
"Clark ash sy for short ash"sabi nong Clark o ash pambabae ah.
Tinignan ko yong isang lalaki at Ang sungit Hindi manlang namansin.
"That's Kyle ashle montefalco.may dalaw minsan at ang sungit Nyan"bulong nong Ivan ang pangalan.
"May tatlong kwarto Dyan yong dalawang kwarto puro two bed maliban lang don sa isang kwarto na solo lang"sabi ko sa kanila
YOU ARE READING
charmy academy:School Of Charm
FantasyThis story is a edit but I'm not sure if i update. ____________________________________ ____________________________________ She's name is Sophia Mae Gonzales.isang transfer student sa isang school,not ordinary school. She adopt her auntie and uncle...