Sophia POVNakakawalang respeto yong sinabi nya na be my girlfriend ano Koh tanga tsaka wala sa vocabulary ko yan noh.
Pumasok ako dito dahil sa scholar ko Hindi mag boyfriend.
Nandito kami ngayon nila maddie sa may isang room na ang kaharap ay isang malaking salamin.
"So this is our practice room for three days so let's start"sabi ni jc at naglabas ng isang speaker sa bag nya.
"Wait ano palang togtog yong satin hip-hop bha?"tanong ni jasmine.
"Yap at madali lang tong hip hop na toh so don't worry okay"sabi ni maddie Kay jasmine at ngumiti.
"Simulan na natin"sabi ni jc.
Inayos Muna ang formation at nag count down Muna kami para madaling makuha.
Nang nakuha na namin ay sumayaw kami habang may tog tog.
Nang patapos na ay may pumalakpak samin.
Tinignan namin iyon at isang babae na katulad samin pero mukhang mataas ang posisyon katulad nila maddie.
"Who are you do I know you us?"malamig na tanong ko sa kanya.
"It's okay soph,guys this is Ella ex-girlfriend ni kyle.and wait why are you here I thought nasa California ka ngayon?"tanong ni jc Kay Ella.so this is his girlfriend.hmn I have an idea,kala mo makakabawi ako sa be my girlfriend mo kyle peste ka.
"This is Sophia,jasmine and guys this is Ella shaine Choi"pakilala ni maddie samin nitong Ella.ngumiti ako ng matamis sa kanya at nakipag kamay.pati nadin Kay jasmine.
"Alis Muna ako kasi nagpapractice kayo Maya nalang tayo usap usap"sabi nya at umalis.
"Bakit naging ex-girlfriend ni kyle yon si Ella?"takang tanong ko sa kanila.
"Ang sabi kasi nong iba.habang Sila ni kyle,may kalampungan siyang isang lalaki don sa dorm nya,nang malaman ni kyle iyon ay ang laki ng problema nya dahil don sa scandal na iyon"sabi ni maddie samin at ako naman ay halos mapamura sa sinabi nyang lampungan putcha malandi pala yon Jusko.
"Hayst Ganda nya sana kaso may scandal pala sa nakaraan Jusko"ani ko at nagtali ng buhok dahil sa init.
"Haha it's just a past wag na nating pag usapan yan mag practice nalang tayo para bukas nasa kalahati na tayo."sabi ni jc at nagsimula kami ulit sa unang sayaw.
"Grabe Ayoko na promise pagod na pagod na ako putcha"reklamo ni jasmine na ngayon ay nakasalampak sa lapag at hinihingal.
"Let's go mag gagabi na pumunta Na tayo sa dorm"Aya ni maddie at nagligpit Muna kami ng gamit bago umalis sa practice room.
Habang naglalakad kami ay Nakita naming nagtataka ang mga mukha nila.
"What happened this people?"takang tanong ko sa kanila maddie.
"I dunno soph bilisan na natin may curfew ngayon bilisan na natin"sabi ni jc at nagmadali na kaming pumunta sa dorm.
Pag kapasok namin ay biglang nagdilim ang mga aura nila maddie at jc.
Tinignan ko kong Sino iyong tinitignan nila.hindi na ako magugulat dyan.ganda nga eh parang walang Kasama dito sa dorm namin noh.
Tumikhim ako at biglang naitulak nila kyle Sila rachel pati nadin yong dalawang haliparot ni rachel.
Biglang kaming umalis don dahil mukhang naistorbo namin Sila.
"Enjoy your meal boys"parinig ko sa kanila.pumasok kami sa mga kwarto namin at nilock ko ang pinto ko.
YOU ARE READING
charmy academy:School Of Charm
FantasyThis story is a edit but I'm not sure if i update. ____________________________________ ____________________________________ She's name is Sophia Mae Gonzales.isang transfer student sa isang school,not ordinary school. She adopt her auntie and uncle...