Clark POV
"Guys pano tong si michelle baka madamay sa mission natin toh"sabi ni jasmine samin at tumingin kay michelle na mahimbing na natutulog sa bisig ni kyle.
"We have no choice beside sa charmy academy sya galing hindi dito sa mundo ng mga tao"ani ni maddie at tumingin kay michelle.
"Ngayon anong gagawin natin dito,aantayan magputi ang uwak bago tayo kumilos ha ganon!! isang buwan lang Ang binigay ni hm para makompleto kaagad ang brilliant!"sabi ni maddie samin at umalis ng sala at sinundan naman sya ni Ivan.
"Magpahinga na kayo guys maaga pa tayo bukas"sabi ni Sophia at kinuha si michelle kay kyle.
Pumasok sa isang kwarto si sophia habang dala dala si michelle.
Pumasok ako sa kwarto ko at humiga sa kama.maya Maya ay dinalaw na ako ng antok at nakatulog naman ako.
Sophia POV
"Ate bat gising kapa tulog na tayo"sabi ni michelle habang napikit pikit pa.
"Yes baby"sabi ko sa kanya at hinalikan sya sa noo bago ako natulog sa tabi nya.
Kinabukasan ay nagising ako sa isang pagyogyog.
"Ate may maingay sa labas"sabi ni michelle at napabangon naman ako.
"Anong oras na baby"tanong ko sa kanya.
"It's already 4am ate!"sabi nya at umalis sa kama at lumabas ng kwarto.
Bumangon ako at dumiretso sa cr at naghilamos at nagtoothbrush.
Lumabas ako ng kwarto at nalaglag ang panga ko sa nakita ko.
Makita mo ba naman silang topless at nagkakape sa may sala.
Narinig ko na bumukas din ang mga pinto sa ibang kwarto.
Nakita ko sila maddie na nalaglag din ang panga.
"Oh!nangyari sa inyo bat ganyan mga mukha nyo?"takang tanong ni Ivan samin.
"Isn't obvious all of you are topless,magsisuot kayo ng damit kong ayaw nyong matusta ng maaga!!!"sermon ni maddie sa kanila at ako naman ay tulala lang kay kyle na naka smirk nong nakita nya akong tulala sa kanya.
"Wag yong mga katawan namin ang asikasuhin nyo,pack your things now!!"sabi ni clark samin at ako naman ay wala lang paki dahil na kay kyle lang Ang atensyon ko.
His muscles,his abs and her Adam's apple.his so hot pero napatalikod ako at pumasok sa kwarto dahil sa pamumula ng mukha ko.
Kumuha ako ng mga damit ko at nagsimula na akong maligo sa cr.
Pagkatapos kong gawin ang rituals ko ay lumabas na ako ng kwarto.naka itim lang ako na tshirt,maong na pantalon at nakabooths na itim din.
"Grabe ka makaitim may patay bha sophia?"natatawang sabi ni Ivan.
Nagpalabas ako ng snow ball at binato iyon sa kanya.
"Yan kasi!nakarma tuloy!"parinig ni maddie Kay Ivan na nakabusangot ngayon.
Lahat na sila ay may mga dala ng bags at pansin ko na wala si Michelle.
"Where's Michelle?"kinakabahan kong tanong.
"I don't know nakita mo bha jc?"tanong ni jasmine kay jc.
"I thought she buy's of her snacks"sabi ni maddie.
"Bumili sya saan naman at tsaka wala yong pera!"sabi ko sa kanila.
"Nasaan din si jay?"tanong din ni clark.
YOU ARE READING
charmy academy:School Of Charm
FantasiThis story is a edit but I'm not sure if i update. ____________________________________ ____________________________________ She's name is Sophia Mae Gonzales.isang transfer student sa isang school,not ordinary school. She adopt her auntie and uncle...