chapter 6:❤mission

30 0 0
                                    


Jc POV

Three days at Hindi pa nagigising si sophia.nandito ako sa kwarto nya at binabantayan sya.

"Hey ako na dito magpahinga kana magdamag ka ng nagbabantay kay sophia.you need to rest okay sige na"sabi ni maddie at tumango lang ako at lumabas ng kwarto ni Sophia.

Pumasok ako sa kwarto at humiga sa kama at natulog.

Maddie POV

Habang binabantayan ko si sophia ay pumasok si kyle at umupo sa may paanan ng kama ni Sophia.

"Hm said we have a mission tomorrow"sabi ni kyle at napabuntong hinga.

"What time?"tanong ko sa kanya.

"I don't know basta maaga daw"sabi nya at tinitigan si sophia.

"Why didn't you tell her for your feelings for her?and I know sophia love's you.she can't tell you because she's afraid to teel you for her feelings for you.but if you not tell her your feeling for her baka maunahan ka ng iba bahala ka magsisi ka din sa huli kasi hindi mo sinabi hayst love is a feeling mutual"sabi ko sa kanya at umidlip saglit sa couch.

Kyle POV

Maddie's right I have to tell her but I don't know how.

Bahala na siguro.lumabas ako ng kwarto ni Sophia at dumiretso sa kwarto ko at nahiga sa kama at natulog.

Sophia POV

Nagising ako dahil biglang kumalam ang tyan ko sa gutom.

Nilibot ko ang paningin ko at nandito ako sa kwarto ko at si maddie ay natutulog sa couch.

Bumangon ako at lumabas ng kwarto ko at bumaba.

"Hey princess"

"Ay kike mo"

"Hehe sorry your highness nagulat kita"sabi ni Serena sakin.

"Kala ko naman Sino Ikaw lang pala.may kailangan ka bha?"tanong ko sa kanya.

"Mamaya na ang alis nyo at may mission kayo ngayon,dadalhin ko nalang sa kwarto mo ang gagawin kong breakfast mo okay"sabi nya at tumango naman ako sa sinabi nya.

Umakyat ako sa taas ulit at pumasok sa kwarto para mag impake.

Lumapit ako Kay maddie at tinapik ang mukha nya.

"Maddie wake up,maddie wake up come on sa kama kana matulog"sabi ko sa kanya at agad naman syang bumangon at Doon sa kama ko natulog ulit.

"Here's your breakfast princess ghe alis na ako mamaya nalang magpapakita kapag paalis na kayo"sabi nya at nawala ng parang nila hayst.

Pagkatapos kong magimpake ay kumain na ako.pagkatapos kong kumain ay lumabas ako ng kwarto at bumaba papunta sa kusina at hinugasan ang pinagkainan ko.

Umakyat ulit ako sa taas at pumasok ulit sa kwarto tsaka kumuha ng isang jacket,tshirt,pants and etc para sa pamalit ko dahil yon ang susuotin ko ngayon dahil sa misyon namin.

Naligo ako at pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at si maddie ay tulog na tulog pa din paglabas ko ng Cr.

Tumingin ako sa salamin at nagsuklay ng buhok.biglang may yumakap sakin sa likod at naamoy ko ang pabango nya.

"Kyle"

"Bat Ang aga mong nagising"tanong nya sakin at tinignan ako sa salamin.

"Malay ko nagising nalang ako Bigla.and by the way what happened sa dark user seins nong ako ang nagpaalis sa kanila"tanong ko sa kanys.

charmy academy:School Of CharmWhere stories live. Discover now