chapter 7:❤mission part 2

18 0 0
                                    

Maddie POV

Habang papunta kami sa silid na iyon at may humarang saming mga bantay.

Naglabas ako ng water spike at mga tornado.

Tumakbo ulit kami at nasa pintuan na kami.

May inacsess sya at bumukas ang pinto.

Kumuha ako ng pulbo at inihip iyon sa mga laser at Jusko napaka dali lang.

Tumalon talon ako at wala naman akong natamong sugat.

Binasag ko ang nakatakip don at kinuha ang kwintas pero nakuryente ako at nawalan ng Malay.

"MADDIE!!!"

Jc POV

Hingal na hingal ako sa pakikipaglaban kay Nancy dahil naiilagan nya lang iyon.

"Lumaban ka ng malakas at wag Kang magpapatalo dahil yan ang magiging kahinaan mo once na nagpakahina ka"sabi sakin non ni Nancy.

"Ibang iba ka na ng sa Nancy na nakilala ko.ang Nancy na nakilala ko ay mabait,matapang at Hindi masamang Tao"sabi ko sa kanya.

"Well iba na ngayon dahil ang nancy'ng nakilala mo ay isang traidor at mapangpanggap"sabi nya at tumawa ng malakas.

Gumawa ako ng knives kaganina habang umiilag sya at maraming nakatutok sa kanyang knives at Meron sa leeg nya.

"Pero wala na akong paki sa Nancy na nakilala ko nong bata pa ako"sabi ko sa kanya at ngumisi.

Kita mo sa mukha nya ang pagkairita at susugod na sana sya ng maramdaman nya na may mga tumusok sa katawan nya pero yong nasa leeg nya ay kinuha ko na lang.

"Forgive me jc"sabi nya at bumagsak sa sahig.nakita ko ang pagabo ng katawan nya.

"Sa lahat ng ginawa ko para sayo nong bata ka ay para yon sayo dahil yon ang makakabuti sayo at maprotektahan ang sarili mo jc.mahal na Mahal kita jc paalam"sabi nya at naging abo nalang lahat.

Napaluhod ako sa sahig at napahagulgol ng iyak.

Simula nong bata kami ay sya lagi ang nasa tabi ko non habang naiiyak ako dahil sa pambubully sakin nong bata ako at sya lagi ang nagtatanggol para sakin para hindi ako masaktan.

"Shhh it's okay.she deserve of that jc hindi mo kasalanan okay.ginawa nya lang iyon dahil pinagutusan sya ng Hari ng dark users"sabi sakin ni Jay at hinagod ang likod ko.

Sophia POV

Pagod na pagod na ako at baka mamaya ay bumigay na ang katawan ko dahil sa pagod.

Marami parin sila at Hindi sila magkadaubos dahil sobrang Dami nila.

"SOPHIA BEHIND YOU"sigaw ni kyle pero bago pa ako makailag ay merong tumusok sa tyan kong matigas na bagay.

Tinignan ko iyon at isang kuko ng dragon.

Bumagsak ako sa lupa at nawalan ng Malay.

Kyle POV

Mabilis akong pumunta sa katawan ni Sophia at binuhat sya at hiniga sa isang bench.

"Blaze"

"Yes your highness"

"Gamotin mo si sophia bilis"sabi ko kay blaze at tumango naman sya.

"Maya Maya ay magigising na sya pero hindi sya pwedeng makipaglaban dahil mahina pa ang katawan nya"sabi ni blaze.

"Thanks for healing her you can go now"sabi ko sa kanya at nawala nalang Bigla.

charmy academy:School Of CharmWhere stories live. Discover now