Lần đầu tiên nó xảy ra là lúc Tony 13 tuổi, sắp sửa bị lũ to con trong đội bóng của trường đánh hội đồng. Thực ra thì hắn cũng chẳng có làm gì cả, bọn chúng chỉ đơn giản là thích thì đánh thôi.
Một phút trước thằng trẻ trâu nhất cả đám là Billy đang chuẩn bị đấm vào mặt hắn thì một phút sau đã thấy nó bay ra ngoài thùng rác rồi. Tony chỉ kịp đơ ra 5 giây, tự hỏi cái quái gì đã xảy ra vậy, trước khi đám bạn của Billy bắt đầu bao vây hắn.
Lần này thì dễ nhìn thấy hơn khi Tony giơ tay lên để tự vệ, và tất cả bọn chúng đều bị đánh bay ra, đứa thì dập mặt, lũ còn lại thì ngã đè lên thằng Billy.
Cũng chẳng muốn biết chuyện gì đã xảy ra, Tony lủi đi luôn.
Lần thứ hai xảy ra không lâu sau đó.Tony đang ở trong bếp sửa lại cái tủ lạnh, vì Howard cứ liên tục cằn nhằn là hệ thống làm lạnh của nó bị hỏng rồi. Chỉ 5 phút trước thôi, hắn quay đi để lấy dụng cụ, nhưng rồi lại quyết định chả cần đến chúng nữa vì hắn đã nhìn ra được vấn đề rồi ( thiên tài mà...).
Điều đó dẫn đến việc hắn phải đẩy cái tủ ra khỏi bức tường để nhìn được ra mặt sau của nó. Hắn đã tìm được chỗ bị hỏng và đang chuẩn bị sửa nó thì nghe thấy một tiếng hít khí kinh ngạc. Bị giật mình, Tony quay lại, và nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch và cái cằm sắp chạm xuống đất của Howard. Cùng lúc đó, có thứ gì đó rơi xuống ngay trước mặt hắn.
Đó là một lọ hoa nhỏ trên nóc tủ lạnh. Có thể hắn đã làm đổ nó khi di chuyển cái tủ.
Nhưng tại sao Howard lại nhìn hắn như vậy?
10 phút sau, Tony chạy trốn vào trong phòng, cố gắng quên đi những gì bố hắn đã nói. hắn là một dị nhân. Hắn có thể di chuyển đồ vật bằng trí óc. Cái lọ hoa đó đã bay lơ lửng trên đầu hắn cho đến khi Howard làm hắn giật mình.
Cái lọ hoa... Nếu hắn không vô thức nâng nó lên thì có lẽ bây giờ hắn đang nằm trong viện rồi. Vụ đánh hội đồng ở trường cũng đã có thể được lý giải.
Howard đã cảnh cáo hắn là không được cho ai biết về sức mạnh của mình, vì nó là một thứ quái đản, và ông trông rất sợ hãi khi nói ra điều đó. Tony biết bố mẹ mình là người bình thường. Dù cho là như vậy, hắn vẫn không thể hiểu được vì sao Howard lại hoảng sợ đến thế, vì sao ông lại nói rằng sức mạnh của hắn là quái đản? Chẳng phải ông cũng đã từng làm việc với Captain America, một người có sức mạnh siêu nhiên hay sao?
Hơn nữa, telekinesis (*), nghe thú vị đấy chứ.
(*) Telekinesis: siêu năng lực điều khiển sự vật bằng trí óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TONY STARK - Thiên Tài, Tỷ Phú, Dân Chơi, Nhà Từ Thiện,...Dị Nhân
FanfictionMình đăng lên đây chỉ để dọc offline. Vì chưa có sự cho phép của tác giả nên mong các bạn không mang ra khỏi wattpad. (*) Summary: Tony chỉ là một con người bình thường. Tony không phải là dị nhân. Tony...chỉ đang tự lừa mình dối người thôi. (*) War...