Một tháng sau, Tony lên đường đến Nhật để kiểm tra vận hành một trong những nhà máy không đạt đến yêu cầu của hắn. Đáng lẽ ra Pepper phải đi, nhưng cô đang bận tối mặt với đám hội đồng quản trị tối ngày gào mồm đòi sản phẩm mới, nên hắn đành xách mông đứng dậy đi làm.
Từ sau khi chia tay, hai người bọn hắn không gặp nhau mấy, vì Pepper muốn tạo khoảng cách với hắn, còn hắn thì quá bận với đội Avengers. Hơn nữa, vì một lý do nào đó, dạo này Steve cứ lượn qua lượn lại trước mặt với tần suất dày đặc. Hầu hết thời gian trong ngày của hắn là để nói chuyện với anh. Cứ khi nào Pepper đến, Steve luôn kè kè bên cạnh hắn khi hắn làm việc dưới xưởng. Kể cả khi nghỉ ngơi, Steve sẽ kéo hắn đi ăn hoặc đi chơi với những người khác, hoặc là chỉ hai người bọn thôi.
Nhưng đó không phải trọng điểm. Trọng điểm là hiện giờ Tony đang ngồi trên một chiếc máy bay tư nhân, trên đường bay đến Nhật cùng với Clint Barton.
Câu hỏi là vì sao tên Clint này lại đi cùng hắn, trong khi anh ta chả có liên quan gì đến tập đoàn Stark cả. Natasha còn dễ hiểu, vì cô từng có một thời gian làm (đóng giả) trợ lý giám đốc cho hắn. Nhưng Natasha bận đi làm nhiệm vụ cho S.H.I.E.L.D, còn Steve không đi cùng được (có thể chỉ là ảo giác của hắn nhưng biểu cảm của Steve rất kỳ lạ khi anh nói là mình bận việc không đi được) vì người Nhật không muốn Captain America đặt chân lên đất của họ, Bruce đến không khí của Nhật Bản cũng không hít được vì họ rất sợ Hulk ._. còn Thor một vị thần, không lí gì mà lại mang một vị thần đi công tác cả ._.
Dù Tony có cố gắng dãy chết bằng lý do hắn đã lớn và có thể tự chăm sóc cho bẳn thân, Clint vẫn đi cùng phòng trường hợp có chuyện gì xảy ra với thành viên trụ cột của Avengers và vì cậu ta, vì một lý do kỳ lạ nào đó, rất hứng thú với Nhật Bản.
Tony là một người tốt, nên hắn không phản đối gì khi Clint dùng lý do đấy để đi cùng hắn. Thế nhưng, hắn lại quên mất một điều, là hắn sẽ phải chịu đựng sự có mặt của tên chúa chơi khăm này trong khoảng thời gian khá dài. Tony rất giỏi, nhưng hắn không giỏi đến nỗi có thể làm ra động cơ đưa hắn từ California đến Nhật Bản trong nửa tiếng đồng hồ. Có lẽ mặc giáp vào thì có thể, nhưng Clint đâu thể phóng siêu âm như hắn đâu.
Vì vậy...hắn mặc kẹt trên một chiếc máy bay cá nhân với Clint Barton, người mà có vẻ như rất có hứng nói chuyện với hắn.
"Vì còn vài tiếng nữa mới đến nơi," Clint nói sau khi máy bay đã cất cánh. "Chúng ta đi thế này để làm gì vậy?"
Tony không thèm giấu đi bản mặt khó ở của hắn. "Tôi tưởng anh biết rồi mới tình nguyện dính lấy tôi đi làm công vụ quan trọng này rồi chứ?
"Nhưng tôi muốn nghe anh kể cơ."
"Tôi có mấy nhà máy bên Nhật, và tôi muốn có nhà máy vận hành tốt. Mấy cái nhà máy đó không đạt đến tiêu chuẩn của tôi. Pepper đang phải xử lý mấy tên khốn hội đồng quản trị nên tôi mới phải đích thân đi chỉ đạo." Chà, hắn xem vậy mà có tố chất thầy giáo ghê, có hơi bực vì vụ công tác này làm trễ mất việc thử nghiệm bộ giáp mới của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TONY STARK - Thiên Tài, Tỷ Phú, Dân Chơi, Nhà Từ Thiện,...Dị Nhân
FanfictionMình đăng lên đây chỉ để dọc offline. Vì chưa có sự cho phép của tác giả nên mong các bạn không mang ra khỏi wattpad. (*) Summary: Tony chỉ là một con người bình thường. Tony không phải là dị nhân. Tony...chỉ đang tự lừa mình dối người thôi. (*) War...