Chuyện cũ

110 8 0
                                    

Còn nhớ hồi cấp 3 anh là bạn cùng bàn với cậu. Tuy anh lớn hơn cậu một tuổi nhưng vì năm nhập học vào lớp một anh bị bệnh nặng, phải sang Mỹ chữa trị suốt mấy tháng liền nên đã đi học trễ hơn các bạn cùng lứa, nhờ vậy mà cậu có cơ hội và nhân duyên gặp được anh, ngồi cùng bàn với anh, trải qua ba năm cấp ba tươi đẹp.

Hàn Quốc nhập học vào mùa xuân - mùa của loài hoa anh đào mong manh nhưng rực rỡ. Mingyu vẫn còn nhớ như in lần đầu tiên gặp anh. Anh đeo kính đứng dưới tán cây rợp màu hồng phấn, chăm chú nhìn vào tấm bảng xem mình học lớp nào. Khi đó một cơn gió bất chợt thoáng qua làm những cánh hoa bay trong không trung tạo nên một khung cảnh thật trữ tình. Mingyu bước đến đối diện Wonwoo, nhẹ nhàng lấy xuống một cánh hoa rơi trên mái tóc đen mềm của anh, anh không hề giật mình mà chỉ nở một nụ cười dịu dàng cảm ơn cậu, nụ cười đó đối với cậu là thứ đẹp nhất trên thế giới này.

Hôm nay là ngày nhận lớp nên Mingyu rất vui vẻ mà đến trường từ sớm. Khi đứng trước cửa cậu chỉ thấy một dáng người ngồi phía góc lớp. Nhìn một hồi lâu thì mới nhận ra đó là người con trai cậu gặp hôm nọ, vẫn là dáng vẻ chăm chú xem một cái gì đó, thật bình yên. Wonwoo cảm thấy dường như có ai đang nhìn mình ngước lên thì trông thấy cậu đang lấp ló ngoài cửa. Lấy hết can đảm Mingyu mới dám bước xuống phía cuối lớp, ngỏ lời với anh.

- Mình có thể ngồi cùng bàn với cậu được chứ?

Đây là lần đầu tiên tim cậu đập mạnh như vậy, gần như muốn nín thở để chờ câu trả lời của anh.

- Được chứ, chào cậu tôi tên Jeon Won Woo.

Sau khi nói xong vẫn là nụ cười xinh đẹp như ngày hôm ấy, nụ cười đã đánh mất trái tim cậu.

Cứ như vậy cậu và anh ngồi cùng nhau suốt ba năm trời.

---

- Cậu say rồi với cũng đã gần 11h đêm để tớ đưa cậu về. Ngày mai tớ sẽ nhờ một vài người quen tìm nhà và việc làm cho cậu.

- Hôm nay tớ thật sự rất vui. Cảm ơn cậu Seokmin a.

 Cảm ơn cậu Seokmin a

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
MEANIE | Can't See The EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ