Dreams come slow and they go so fast

62 4 0
                                    

Staring at the ceiling in the dark

Same old empty feeling in your heart

'Cause love comes slow and it goes so fast

Well you see him when you fall asleep

But never to touch and never to keep

'Cause you loved him too much

And you dive too deep

Well you only need the light when it's burning low

Only miss the sun when it starts to snow

Only know you love him when you let him go

Only know you've been high when you're feeling low

Only hate the road when you're missing home

Only know you love him when you let him go

Let her go

Trong cơn ảo mộng Mingyu thấy dáng người anh quay lưng rời đi. Dù cậu có cố chạy nhanh như thế nào cũng không đuổi kịp. Người con trai mặc áo sơ mi trắng tinh khôi như ngày đầu gặp gỡ. Cậu cố gọi to tên anh nhưng đáp lại vẫn chỉ là tấm lưng gầy lạnh lùng ấy. Anh băng qua những con ngõ rồi dần dần biến mất trước mắt cậu.

- Wonwoo xin anh đừng rời bỏ em.

Giật mình tỉnh giấc, người cậu ước đẫm mồ hôi. Cậu, là đang ở đâu? Không gian này xa lạ lắm, đầu cậu thì rất đau. Cậu không nhớ những gì đã xảy ra đêm qua. Nhìn kĩ thì căn phòng này có gì đó rất quen thuộc. Phía cửa sổ có một vài cành hoa bách hợp, chủ nhân của căn phòng này ắt hẳn cũng thanh khiết và thanh nhã như loài hoa kia. Chợt cánh cửa phòng mở ra. Một dáng người mảnh khảnh, làn da trắng, mái tóc đen mềm, người cậu luôn chờ đợi suốt mười năm - Anh - Jeon Won Woo đang đứng trước mặt cậu. Là thật hay là mơ? Cậu còn say sao?

- Mingyu... em... em tỉnh rồi.

Là thật. Giọng nói dịu dàng ấy đã lâu rồi cậu mới được nghe. Mingyu vẫn còn hoang mang trước sự thật này. Hàng nghìn câu hỏi trong đầu cậu. Anh về Hàn Quốc khi nào? Tại sao lại gặp cậu? Tại sao lại mang cậu về nhà? Giọng anh lần nữa vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu.

- Ừm anh... À, không nếu còn mệt thì em cứ ngủ tí nữa hẳn dậy. Hôm... hôm qua em uống rất nhiều. Anh có mua cháo để sẵn trên bàn lúc ăn chỉ cần hâm lại. Hôm nay em cũng không cần phải đi làm. Nghỉ ngơi cho khỏe lại, tối anh sẽ giải thích tất cả cho em.

Rồi anh đóng cửa. Cậu vẫn không thể hiểu nổi. Nhưng cái đau buốt từ đỉnh đầu không cho phép cậu suy nghĩ thêm bất cứ điều gì. Thôi thì cứ nghe lời anh ngủ một giấc đã.

Nếu đây chỉ là giấc mơ cầu xin Người đừng bao giờ cho cậu tỉnh dậy.

Nếu đây chỉ là giấc mơ cầu xin Người đừng bao giờ cho cậu tỉnh dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
MEANIE | Can't See The EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ